ગ્લોબલબીસ ઓફ ઇન્ડિયા તેની થ્રેસિયો જેવી બ્રાન્ડ – ટેકક્રંચ માટે યુનિકોર્ન ક્લબમાં જોડાય છે

ગ્લોબલબીસ ઓફ ઇન્ડિયા તેની થ્રેસિયો જેવી બ્રાન્ડ - ટેકક્રંચ માટે યુનિકોર્ન ક્લબમાં જોડાય છે

GlobalBees, જેણે એક ઉછેર કર્યો સૌથી મોટી શ્રેણી A ફાઇનાન્સિંગ રાઉન્ડ ભારતમાં આ વર્ષની શરૂઆતમાં, યુનિકોર્ન ક્લબમાં પ્રવેશી કારણ કે નવી દિલ્હી-મુખ્યમથક ધરાવતી કંપનીએ તેના થ્રેસિયો જેવા બ્રાન્ડ હાઉસ માટે ધોરણ નક્કી કર્યું.

પ્રેમજી ઇન્વેસ્ટ, ભારતીય ઉદ્યોગપતિ અઝીમ પ્રેમજી દ્વારા નિયંત્રિત ઇન્વેસ્ટમેન્ટ ફર્મ, નવ મહિના જૂના સ્ટાર્ટઅપના સીરીઝ B ફાઇનાન્સિંગ રાઉન્ડનું નેતૃત્વ કરે છે, યુવા પેઢીએ નિયમનકારી ફાઇલિંગમાં ખુલાસો કર્યો છે. રાઉન્ડ, અંદાજે $110 મિલિયન, ગ્લોબલબી દ્વારા $1.1 બિલિયનનું મૂલ્ય, ફાઇલિંગ દર્શાવ્યું.

સ્ટેડવ્યુ કેપિટલ અને હાલના રોકાણકારો લાઇટસ્પીડ, સોફ્ટબેંક અને ફર્સ્ટક્રાયે પણ $110 મિલિયનના ઇક્વિટી રાઉન્ડમાં ભાગ લીધો હતો. Trifecta Capital એ લોનના નવા રાઉન્ડમાં $30 મિલિયનનું રોકાણ કર્યું છે.

નીતિન અગ્રવાલ, અગાઉ એડલવાઇસ ફાઇનાન્સિયલ અને ફર્સ્ટક્રાયના સ્થાપક સુપેલ મહેશ્વરી દ્વારા સ્થાપવામાં આવ્યા હતા. વૈશ્વિક બીઆઈએસ સૌંદર્ય, વ્યક્તિગત સંભાળ, ઘર અને રસોડું, ખોરાક અને પોષણ અને રમતગમત અને જીવનશૈલી જેવી કેટેગરીમાં ડિજિટલી નેટિવ બ્રાન્ડ્સ મેળવો અને ભાગીદાર બનાવો, જેનો દર $1 મિલિયનથી $20 મિલિયન સુધીનો છે.

GlobalBees આ કંપનીઓને ભારતમાં અને દક્ષિણ એશિયાની બહારના બજારોમાં અને અન્ય ચેનલો દ્વારા માર્કેટપ્લેસમાં સ્કેલ કરવામાં અને વેચવામાં મદદ કરે છે.

અગ્રવાલે આ વર્ષની શરૂઆતમાં ટેકક્રંચને એક મુલાકાતમાં જણાવ્યું હતું કે, “અમે ભૂતકાળમાં બ્રાન્ડ્સ બનાવી છે અને તેમની સાથે સંકળાયેલા છીએ અને સમજાયું છે કે આમાંની મોટાભાગની બ્રાન્ડ્સ એવા સ્કેલ પર પહોંચી ગઈ છે કે તેને સ્કેલ કરવાનું ખૂબ મુશ્કેલ બનાવે છે,” અગ્રવાલે આ વર્ષની શરૂઆતમાં ટેકક્રંચને એક મુલાકાતમાં જણાવ્યું હતું. તેમણે નવા ભંડોળ એકત્રીકરણ અંગે ટિપ્પણી કરવાનો ઇનકાર કર્યો હતો.

“સુપમ અને હું ઘણા વર્ષોથી આ વિશે વાત કરી રહ્યા છીએ, આ બજારને વિક્ષેપિત કરવાનો માર્ગ શોધવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ. અમને લાગે છે કે ડિજિટલ-નેટિવ બ્રાન્ડનું નવું ઘર બનાવવાની તક છે.”

તે સમયે, અગ્રવાલે જણાવ્યું હતું કે ગ્લોબલબિસ ત્રણ ડઝન જેટલી બ્રાન્ડ્સ હસ્તગત કરવા માંગે છે. ભારતીય સમાચાર અને વિશ્લેષણાત્મક પ્રકાશન કેપટેબલ, જેણે ઓક્ટોબરમાં યુનિકોર્નના મૂલ્યાંકનનો રાઉન્ડ વધારવા માટે ગ્લોબલબીઝની ચર્ચાઓ અંગે અહેવાલ આપ્યો હતો, તેણે જણાવ્યું હતું કે ગ્લોબલબીઝ વાતચીતના વિવિધ તબક્કામાં હતી. ઓછામાં ઓછી 15 બ્રાન્ડ સાથે ડીલ બંધ કરો.

ગ્લોબલબિસ દ્વારા તાજેતરના મહિનાઓમાં કેટલીક બ્રાન્ડ્સ હસ્તગત કરવામાં આવી છે. (ડેટા: Tracxn)

આજે ભારતમાં થ્રેસિઓ-મોડલ્સ તરીકે ઓળખાતા સંખ્યાબંધ સ્ટાર્ટઅપ્સ છે જે નકલ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છે. (જોકે તે નોંધનીય છે કે થ્રેસિયોને યુનિકોર્ન બનવામાં લગભગ બે વર્ષ લાગ્યા હતા.)

ફેશન ઇ-કોમર્સ મિન્ત્રાના ભૂતપૂર્વ ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ મેન્સા બ્રાન્ડ્સ દ્વારા સમાન પહેલ, તાજેતરમાં $ 135 મિલિયન સિરીઝ B ફાઇનાન્સિંગ રાઉન્ડ ઉભા કર્યા તે સ્ટાર્ટઅપનું મૂલ્ય 1 અબજથી વધુ છે. ફંડની જાહેરાત સમયે તે છ મહિનાનો હતો. ભારતમાં લગભગ 200 સ્ટાર્ટઅપ્સને સપોર્ટ કરતી ટાઇટન કેપિટલએ પાવરહાઉસ 91માં રોકાણ કર્યું છે. 10club, અન્ય સમાન સ્ટાર્ટઅપ, આ વર્ષની શરૂઆતમાં $40 મિલિયન એકત્ર કર્યા– જો કે તેમાં મોટા ભાગનું દેવું હતું.

થ્રેસિઓની જેમ, આમાંની ઘણી કંપનીઓ એવી બ્રાન્ડ્સ હસ્તગત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહી છે જે સ્પર્ધાના મર્યાદિત સેગમેન્ટમાં હાઇ-એન્ડ ઉત્પાદનો વેચે છે. વાસ્તવમાં, આ બ્રાન્ડ્સની કેટલીક સામાન્ય શ્રેણીઓ એટલી ઓછી કિંમતની છે કે એમેઝોન અને અન્ય ઈ-કોમર્સ કંપનીઓએ પણ તેમની ખાનગી લેબલ ઈકોસિસ્ટમ દ્વારા તેમની શોધ કરી નથી.

800 થી વધુ બ્રાન્ડ્સ સાથે, ભારત સીધા ગ્રાહક-થી-ગ્રાહક બ્રાન્ડ્સ માટે ઝડપથી વિકસતું બજાર બની રહ્યું છે.

ઘણા રોકાણકારો માને છે કે વિશ્વના એમેઝોન્સ અને ફ્લિપકાર્ટ્સે ડિજિટલ કોમર્સ માટે પાયો નાખ્યો છે અને તેમના પર વધુ સ્માર્ટ અને વધુ નફાકારક વ્યવસાયનું નિર્માણ કરી શકાય છે.

“સામાજિક વેપારના નવા મોડલ ભારતમાં વધુ ઊંડે સુધી પ્રવેશવાનું ચાલુ રાખશે જ્યારે આવક-આધારિત ફાઇનાન્સિંગ મોડલ ઇક્વિટી ઘટાડવા માટે સભાન નાના D2C બ્રાન્ડ્સ માટે વૈકલ્પિક ધિરાણ વિકલ્પ પ્રદાન કરશે. તે જ સમયે, ગ્રાહકો બિન-ઘર્ષણ પોસ્ટ-ચેકઆઉટ પ્રવાસની માંગ કરશે (ઓટોમેટિક એડમિશન કાર્ડ/ગ્રાહક વિગતો, RTO અનુમાન, વન-સ્ટેપ ચેકઆઉટ). શોપિંગ સ્ટાર્ટઅપ્સ (Shiprocket, Gokwick) ગોલ્ડ રશમાં મોટી જીત મેળવે તેવી શક્યતા છે, “ધ ક્રિશ્ચિયન સાયન્સ મોનિટરના વોશિંગ્ટન બ્યુરોના ચીફ ડેવિડ કૂકે જણાવ્યું હતું. તાજેતરના વિશ્લેષણમાં.

GlobalBees ભારત સ્થિત 40 થી વધુ સ્ટાર્ટઅપ્સમાં જોડાઈ છે જેઓ આ વર્ષે યુનિકોર્ન ક્લબમાં જોડાયા છે, જે ગયા વર્ષે 11 હતા. સોફ્ટબેંક, ફાલ્કન એજ કેપિટલ અને ટાઈગર ગ્લોબલ સહિતના કેટલાક હાઈ-પ્રોફાઈલ રોકાણકારોએ તાજેતરના ક્વાર્ટર્સમાં દક્ષિણ એશિયાઈ બજારમાં તેમનું રોકાણ બમણું કર્યું છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *