જો તેઓ તમારી ફ્લાઇટ રદ કરે તો કઈ એરલાઇન્સ તમારા પર બાકી છે?

જો તેઓ તમારી ફ્લાઇટ રદ કરે તો કઈ એરલાઇન્સ તમારા પર બાકી છે?

મિયામી, ફ્લોરિડામાં 28 ડિસેમ્બર, 2021ના રોજ પ્રવાસીઓ મિયામી ઇન્ટરનેશનલ એરપોર્ટ પરથી પસાર થાય છે.

જૉ રિડલ | ગેટ્ટી છબીઓ

2021 માં પ્રવાસ હજારો ઓમિક્રોનને આભારી તણાવપૂર્ણ નોંધ પર સમાપ્ત થયો. ઝડપથી ફેલાતા કોરોનાવાયરસ પ્રકારે એરલાઇન કર્મચારીઓ સહિત વિશ્વભરમાં ટ્રાન્સમિશનના દરમાં વધારો કર્યો છે.

યુ.એસ. એરલાઇન્સે સપ્તાહના અંતે 10,000 થી વધુ ફ્લાઇટ્સ રદ કરી છે કારણ કે વૈકલ્પિક પાઇલોટ્સ અને ફ્લાઇટ એટેન્ડન્ટ્સને બાજુ પર રાખવામાં આવ્યા છે અને સિએટલ અને એટલાન્ટા જેવા ખરાબ હવામાનના કેન્દ્રોને ફટકો પડ્યો છે. હજારો વધુ ફ્લાઈટો મોડી પડી છે.

તે એકંદર શેડ્યૂલની એક નાની ટકાવારી છે – લગભગ 5%, ફ્લાઇટ-ટ્રેકિંગ સાઇટ ફ્લાઇટઅવેર અનુસાર – પરંતુ તે હજારો પ્રવાસીઓની યોજનાઓને વિક્ષેપિત કરી છે કારણ કે એરલાઇનના અધિકારીઓએ રોગચાળો શરૂ થયો ત્યારથી સૌથી વ્યસ્ત સમયની આગાહી કરી છે. 23 ડિસેમ્બરથી, 15.6 મિલિયનથી વધુ લોકો એરપોર્ટ પર ટ્રાન્સપોર્ટેશન સિક્યુરિટી એડમિનિસ્ટ્રેશનની ચેકપોઇન્ટ્સમાંથી પસાર થયા છે, જે એક વર્ષ પહેલાની સંખ્યા કરતાં લગભગ બમણી છે.

વિપરીત પીગળવું એ. આત્મા, યુ.એસ અને દક્ષિણપશ્ચિમ ઉનાળા અને પાનખરમાં, તાજેતરના વિચલનો સહિત અનેક એરલાઇન્સમાં ફેલાય છે ડેલ્ટા, સંયુક્ત, જેટબ્લ્યુ, અલાસ્કા અને સ્કાયવેસ્ટ.

અહીં શું જોવાનું છે તે છે:

પરત

જો તમારી એરલાઇન તમારી ફ્લાઇટ રદ કરે અને તમે વૈકલ્પિક ફ્લાઇટ ન લેવાનું નક્કી કરો, તો તેમણે ફેડરલ કાયદા હેઠળ તમને રિફંડ કરવું પડશે. એરલાઇન્સ એરલાઇન સાથે ક્રેડિટ ઓફર કરી શકે છે, પરંતુ મુસાફરો સંપૂર્ણ રિફંડ માટે કહી શકે છે. રદ્દીકરણનું કારણ ગમે તે હોય: ખરાબ હવામાન, સ્ટાફની સમસ્યાઓ અથવા અન્ય સમસ્યાઓ, પરિવહન વિભાગના જણાવ્યા અનુસાર.

“જો તેઓ તમને સ્થાન ન આપી શકે, તો તમે હંમેશા તમારા પૈસા પાછા મેળવી શકો છો, પરંતુ તે તમને ઘરે નહીં મળે,” બ્રેટ સ્નાઈડરે કહ્યું, જેઓ ટ્રાવેલ કોન્સીર્જ સર્વિસ ચલાવે છે અને ક્રેન્કી ફ્લેર મુસાફરી વેબસાઇટ.

DOT વધુમાં જણાવે છે કે જો પ્રવાસીઓની ફ્લાઇટમાં નોંધપાત્ર વિલંબ થાય છે તો તેને વળતર આપવામાં આવે છે, જો કે આ તે શ્રેણીમાં શું આવે છે તે વ્યાખ્યાયિત કરતું નથી.

“તમે રિફંડ માટે લાયક છો કે કેમ તે ઘણા પરિબળો પર આધાર રાખે છે – જેમાં વિલંબની લંબાઈ, ફ્લાઇટની લંબાઈ અને તમારા ચોક્કસ સંજોગોનો સમાવેશ થાય છે,” તે તેની વેબસાઇટ પર કહે છે. “કેસ-બાય-કેસ આધારે નોંધપાત્ર વિલંબ પછી તમે રિફંડ માટે પાત્ર છો કે નહીં તે DOT નક્કી કરે છે.”

પુનઃબુકીંગ

એરલાઇન્સ મુસાફરો એરપોર્ટ પર પહોંચે તે પહેલાં ફ્લાઇટ્સ રદ કરવાનો પ્રયાસ કરે છે જેથી મુસાફરો વૈકલ્પિક આયોજન કરી શકે, ખાસ કરીને તેમની એપ્લિકેશન અથવા વેબસાઇટના સ્વ-સેવા પ્લેટફોર્મ દ્વારા, અને ટિકિટ કાઉન્ટર્સને ડૂબી ન જાય. JetBlue, ઉદાહરણ તરીકે, છે લગભગ 1,280 ફ્લાઇટ્સ કાપવામાં આવી હતી જોકે તેના શેડ્યૂલથી 13 જાન્યુઆરી સુધી, કામદારોમાં ઓમિક્રોન ચેપની સંખ્યામાં વધુ વધારો થવાની ધારણા છે.

જેટબ્લુના સીઈઓ રોબિન હેયસે ગુરુવારે સીએનબીસીને જણાવ્યું હતું કે, “સૌથી ખરાબ પ્રકારનું કેન્સલેશન, જેમ આપણે બધા જાણીએ છીએ, એરપોર્ટ પર કેન્સલેશન છે.”

એરલાઇન ગ્રાહક સેવા ફોન લાઇન પર સમય પકડી રાખો વિક્ષેપો ક્યારેક કલાકો હોઈ શકે છે, જો કે ડેલ્ટા જેવા કેટલાક કેરિયર્સ, જ્યારે તમારો વારો આવશે ત્યારે તમને ફરીથી રિંગ કરશે. એરલાઇન્સ ચેટ સેવાઓ પણ ઓફર કરે છે અને ઘણીવાર ટ્વિટર પર જવાબ આપે છે.

સ્નાઇડર બેકઅપ લેતી વખતે બધી ઉપલબ્ધ ચેનલો અજમાવવાની ભલામણ કરે છે.

પેસેન્જર કેન્સલ

જેમ જેમ ઓમિક્રોન ફેલાવાનું ચાલુ રાખે છે, તેમ કેટલાક પ્રવાસીઓ મુસાફરી કરવાનું બંધ કરી શકે છે અથવા સકારાત્મક પરીક્ષણ કરી શકે છે અને વિદેશમાં મુસાફરી કરતી વખતે તેમના ગંતવ્ય સુધી પહોંચવામાં અસમર્થ હોઈ શકે છે. નવેમ્બરના અંતમાં ઓમિક્રોન વેરિઅન્ટ રજૂ કરવામાં આવ્યું ત્યારથી ઘણા દેશોએ ટ્રાવેલ પ્રતિબંધને કડક બનાવ્યો છે. યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં, ઉદાહરણ તરીકે, યુએસ નાગરિકો સહિત તમામ ઇનબાઉન્ડ પ્રવાસીઓએ હવે પ્રસ્થાનના એક દિવસની અંદર કોવિડ માટે નકારાત્મક પરીક્ષણમાંથી પસાર થવું પડશે.

સ્ટેટ ડિપાર્ટમેન્ટે ગુરુવારે યુએસ નાગરિકોને આંતરરાષ્ટ્રીય મુસાફરી વિશે ચેતવણી આપી હતી, કારણ કે અન્ય દેશમાં સકારાત્મક પરીક્ષણનો અર્થ થાય છે કે જ્યાં સુધી તેઓ નકારાત્મક પરીક્ષણ પાસ ન કરે ત્યાં સુધી પ્રવાસીઓએ તેમના પોતાના ખર્ચે વિદેશમાં અલગ થવું પડશે.

સ્ટેટ ડિપાર્ટમેન્ટે ઉમેર્યું હતું કે, “કોઈપણ દેશમાં વિદેશી સરકારો થોડી નોટિસ પર નિયંત્રણો લાદી શકે છે.”

મુખ્ય યુએસ એરલાઇન્સ, જેમ કે ડેલ્ટા, યુનાઇટેડ અને અમેરિકને, આંતરરાષ્ટ્રીય અને સ્થાનિક બંને ફ્લાઇટ્સ માટે માનક ઇકોનોમી ટિકિટો અને તેનાથી વધુ માટે ભારે કન્વર્ઝન ફી પાછી ખેંચી લીધી છે. ભાડામાં કોઈપણ તફાવત માટે મુસાફરો હજુ પણ જવાબદાર છે. એરલાઇન્સે મૂળભૂત રીતે બદલી ન શકાય તેવી બેઝિક ઇકોનોમી ટિકિટો માટે રોગચાળાના યુગની ફી માફી સાથે અંત કર્યો છે, પરંતુ પ્રવાસીઓએ તેમની ચોક્કસ એરલાઇન સાથે તપાસ કરવી જોઈએ.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *