ડિઝનીના બોબ એગર ટેક્નોલોજીના યુગમાં સફળતાની વાર્તાઓ કેવી રીતે બનાવવી તે વિશે વાત કરે છે

ડિઝનીના બોબ એગર ટેક્નોલોજીના યુગમાં સફળતાની વાર્તાઓ કેવી રીતે બનાવવી તે વિશે વાત કરે છે

ડિઝનીએ કર્યું મોટી હસ્તીઓ સાથે કેટલાક મોટા સોદા બોબ એગર યુગ દરમિયાન, જેમાં રુપર્ટ મર્ડોક પાસેથી સ્ટીવ જોબ્સની પિક્સર અને 21મી સેન્ચ્યુરી ફોક્સની અસ્કયામતોના સંપાદનનો સમાવેશ થાય છે.

ડીઝનીના “ગેલેક્સી એજ” થીમ પાર્કના અનુભવ પર પૂર્ણ-સ્કેલ મિલેનિયમ ફાલ્કન સાથેના સંદર્ભમાં સીએનબીસીના ડેવિડ ફેબર સાથેની તાજેતરની મુલાકાતમાં, ડિઝનીના આઉટગોઇંગ ચેરમેન બોબ એગરે જણાવ્યું હતું કે તેમના તમામ મોટા સોદાઓમાં એક જટિલ વર્ણનાત્મક તત્વ વહેંચાયેલું છે: સ્કેલ બનાવવા બંને કિસ્સાઓમાં. જરૂરી. તકનીકી વિક્ષેપના યુગમાં પ્લેટફોર્મ અને બૌદ્ધિક સંપત્તિ.

એગરે સીએનબીસીને કહ્યું: “તે ત્યારે અમારા ધ્યાન પર આવ્યું.

“સફળ, અસરકારક વાર્તા કહેવાનું એન્જિન” એ એક બિઝનેસ મોડલ છે જે તકનીકી વિક્ષેપના યુગમાં બદલાઈ ગયું છે. એગરે કહ્યું, “આજે આપણે જેટલો ઝડપથી વિશ્વ બદલાઈએ છીએ તેટલું મેં ક્યારેય જોયું નથી.

2005 સુધી, એગરે કહ્યું કે તેણે એક એવી દુનિયા જોઈ છે જે ટેક્નોલોજીને કારણે નાટકીય રીતે બદલાઈ જશે. અને તેણે વિચાર્યું કે તે ડિઝનીને કેવી રીતે અસર કરી શકે છે, અને તે માત્ર એક ધમકી નહોતી, તે એક તક હતી.

“મારા માટે ખૂબ જ સ્પષ્ટ હતું કે ટેક્નોલોજી અમને વધુ લોકોને વધુ વાર્તાઓ કહેવાની તક આપશે,” તેણે કહ્યું. “વાસ્તવમાં, વિશ્વમાં દૃશ્ય જ્યાં ટેકનોલોજી આજે વધુ વાર્તાઓ કહેવાની ક્ષમતા ધરાવે છે તે કદાચ તેનાથી વધી જાય છે,” એગરે કહ્યું.

પ્રતિભાગીઓ 23 ઓગસ્ટ, 2019 ના રોજ કેલિફોર્નિયાના Anaheim માં Anaheim કન્વેન્શન સેન્ટર ખાતે Disney + Streaming Services બૂથ ખાતે D23 એક્સપોની મુલાકાત લે છે.

રોબિન બેક | એએફપી | ગેટ્ટી છબીઓ

એગર એકમાત્ર મીડિયા ટાઇટન ન હતો જેણે આ રેખાઓ સાથે વિચાર્યું હતું. 21st Century Fox Entertainment એસેટ્સ માટે રુપર્ટ મર્ડોક સાથેના તેમના સોદા અંગે, એગરે કહ્યું, “સફળ થવા માટે જરૂરી સ્કેલ પર રુપર્ટ ખૂબ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરતો હતો.” “નવી દુનિયામાં મીડિયા કંપની તરીકે, ખાસ કરીને ઘૂસણખોરી સાથે, જો તમે તેને કહો છો, તો ટેક્નોલોજી કંપનીઓ મીડિયા સ્પેસમાં પ્રવેશી રહી છે.”

“તેમની વાસ્તવિક ચિંતા એ હતી કે તેની કંપની તે બજારમાં પોતાને કેવી રીતે સ્થાન આપશે,” એગરે કહ્યું. “હું જાણું છું કે તેણે કર્યું કારણ કે જ્યારે અમે પ્રથમ બેઠા ત્યારે તેણે મને તે જાહેર કર્યું.”

જ્યારે ડિઝનીએ ફોક્સ સોદો પૂર્ણ કર્યો, ત્યારે એગરે કહ્યું કે તે ગ્રાહક પાસેથી સીધા ગ્રાહક ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ સ્પેસમાં સફળતા હાંસલ કરવા માટે જરૂરી લેન્સ દ્વારા હતું.

“આમાંથી કોઈ પણ પરંપરાગત મીડિયા નાટક તરીકે જોવામાં આવ્યું ન હતું,” એગરે કહ્યું. અમે જાણતા હતા કે અમે પરંપરાગત બિઝનેસ મોડલ સાથે પરંપરાગત પ્લેટફોર્મ પર ખરીદી કરતા વ્યવસાયો ચલાવીશું. પરંતુ મૂલ્ય નિર્માણના સંદર્ભમાં, તે વિશ્વભરમાં ડાયરેક્ટ-ટુ-કન્ઝ્યુમર, તમામ ડિજિટલ પ્લેટફોર્મની વૃદ્ધિ સાથે સંકળાયેલું હતું, “તેમણે ઉમેર્યું.

ડિઝની + જેવા ટેક્નોલોજી પ્લેટફોર્મ્સ દ્વારા વાર્તા કહેવા અને બૌદ્ધિક સંપદાના વિકાસ સાથે મુખ્ય એક્વિઝિશનનો સિલસિલો સુસંગત હતો, જે ડિઝનીને વધુ આઈપી સહિત પહેલા કરતાં વધુ બજારોમાં વધુ લોકો સુધી પહોંચવામાં સક્ષમ બનાવે છે, એગરે જણાવ્યું હતું.

જેમ જેમ કંપનીનું સ્ટાર ડાયરેક્ટ-ટુ-કન્ઝ્યુમર પ્લેટફોર્મ આંતરરાષ્ટ્રીય બજારમાં વિસ્તરી રહ્યું છે, “આ ફોક્સ એસેટ્સ વિના થઈ શકે નહીં,” તેમણે કહ્યું.

ટેક્નોલોજી જાયન્ટ્સનો ઉદય એઇગરની આગાહીઓ કરતાં વધી ગયો છે અને પરંપરાગત મીડિયા કંપનીઓને ડિજિટલ કંપનીઓની જેમ વિચારવા અને કાર્ય કરવા દબાણ કરશે. “આજે આપણે મીડિયા સ્પેસમાં જે જોઈ રહ્યા છીએ તે તે કંપનીઓના સ્કેલના સંદર્ભમાં છે, જેના વિશે આપણે કદાચ આશ્ચર્ય પામવું જોઈએ નહીં, પરંતુ તેની વિશાળતા હજી પણ મનમાં અટપટી છે,” તેમણે કહ્યું.

ડિજીટલ ડાયરેક્ટથી કન્ઝ્યુમર એન્ટરટેઈનમેન્ટ ડિસ્ટ્રિબ્યુશન તરફ પાળીનો અર્થ એ છે કે તે વ્યવસાયનો મોટો અવકાશ એ વૃદ્ધિનો પ્રેરક છે, પરંપરાગત મીડિયા પ્લેટફોર્મ નહીં, અને ડિજિટલ તરફ સતત પરિવર્તન “પરંપરાગત મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ” ને વધુ નષ્ટ કરશે. તેણે કીધુ.

“તમારે ટેક્નોલોજી અને પ્રેક્ષકોને અનુસરવું પડશે જે ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છે,” એગરે કહ્યું. “અમે લોકોની એક પેઢી બનાવી રહ્યા છીએ… જેઓ યુઝર ઈન્ટરફેસ અને નેવિગેશન અને પસંદગીઓથી વધુ ટેવાયેલા છે. … મારા કાર્યકાળ દરમિયાન ઉદ્યોગ પરિવર્તનના સંદર્ભમાં મેં જોયેલી બાબતોમાંની એક મોટી પાળી છે. વિતરક અને સર્જકથી ગ્રાહક સુધીનો અધિકાર.”

“ઈન-હાઉસ એપ-આધારિત મનોરંજન ઘર પર લીનિયર ચેનલોના ખર્ચને બદલી રહ્યું છે. … તે વાસ્તવમાં આપણી નજર સામે જ ક્ષીણ થઈ રહ્યું છે,” તેમણે કહ્યું.

તકનીકી વિક્ષેપનો ખતરો નવો નથી, પરંતુ તેને ઓછો અંદાજ ન કરી શકાય, એગરે કહ્યું. “મેં પહેલાં પેનિટ્રેશન શબ્દનો ઉપયોગ કર્યો છે, પરંતુ, તમે જાણો છો, નવા પ્લેટફોર્મની વિશાળ વૃદ્ધિ જે જૂના બિઝનેસ મોડલ સાથે સંપૂર્ણપણે અસંગત બની રહી છે.”

“મને લાગે છે કે આ કંપનીઓએ સ્કેલ અને કદના સંદર્ભમાં શું હાંસલ કર્યું છે તે વિશ્વ વિશે ઘણું કહે છે. અમે મૂરના કાયદા વિશે વાત કરી અને તમે જાણો છો કે વસ્તુઓ કેટલી ઝડપથી વધી રહી છે. કોમ્પ્યુટેશનલ પાવર એક વસ્તુ છે. પરંતુ મને લાગે છે કે જ્યારે તમે તકનીકી પ્રગતિને સક્ષમ કરો છો. આ તમામ પરિબળોને જોતા, આપણે કદાચ આગાહી કરવી જોઈએ કે આ કંપનીઓ કેટલી મોટી હશે, “તેમણે કહ્યું.

એગરનો ડિઝની સમય પણ તમામ કરારો પછી હશે વાર્તા કહેવા માટે વધુ વોલ્યુમની જરૂર છે અને વધુ સ્પર્ધા, અને ડિઝનીની સતત સફળતા માટે વધુ જોખમો.

“આપણે અમારી ઉત્ક્રાંતિ ચાલુ રાખવી પડશે,” એગરે કહ્યું.

ઇન્ટરવ્યુ દરમિયાન તેણે ઉલ્લેખ કર્યો કે કેવી રીતે વાર્તા કહેવાનું સ્ટ્રીમિંગ છે વિશ્વભરમાં પ્રભાવ પાડવાનું શરૂ કર્યું જે એકવાર માત્ર થિયેટર રિલીઝ દ્વારા જ શક્ય હતું, અને તેણે મોટા પડદા અને નાના પડદા પર વાર્તા કહેવાની વચ્ચે વૈશ્વિક શક્તિના સંતુલનમાં તે પરિવર્તનના ઉદાહરણ તરીકે દક્ષિણ કોરિયન Netflix શ્રેણી “Squid Game” નો ઉલ્લેખ કર્યો છે.

તેમણે વર્ણવ્યું કે ડિઝની હવે આંતરરાષ્ટ્રીય સ્થાનિક ટેલિવિઝન પ્રોડક્શન્સમાં શું રોકાણ કરી રહી છે “જેટલું આપણે પહેલા કર્યું છે.”

“તે માત્ર એક ઉદાહરણ નથી જેને હાંસલ કરવાની જરૂર છે [subscriber] માર્ગદર્શિકા પરંતુ વિશ્વના વધુ લોકો સુધી પહોંચવું જે આપણી નજર સમક્ષ વિકસિત થઈ રહ્યું છે, “તેમણે કહ્યું.

લીડરશીપ લેસન ઇગર સીઇઓ તરીકેના તેમના કાર્યકાળની શરૂઆતમાં શીખ્યા હતા કે વ્યક્તિએ વિક્ષેપ પાડનારા કરતાં વિક્ષેપકર્તાની જેમ વધુ વિચારવું જોઈએ, અને તે કહે છે કે તે ડિઝની સ્કેલ પરની કંપનીઓ માટે પણ મહત્વપૂર્ણ રહેશે.

“એક વાત ખૂબ જ સ્પષ્ટ છે કે જે કોઈ નવીનતાના માર્ગમાં ઊભું રહે છે અથવા પરિવર્તન માટે અનુકૂલન કરે છે તે કોઈપણ સંસ્થા, કોઈપણ વ્યક્તિ, સમસ્યાઓ ઊભી કરશે. તે ખરેખર મહત્વપૂર્ણ છે,” તેમણે કહ્યું.

એગરે સીએનબીસી સાથેના એક ઇન્ટરવ્યુમાં ઉલ્લેખ કર્યો હતો કે તેને લાગણી હતી કે કંપની પરનું નિયંત્રણ છોડવાનો સમય આવી ગયો છે. બહારનો પ્રતિસાદ ખૂબ નકારવામાં આવે છે. “સમય જતાં, મેં ઓછું સાંભળવાનું શરૂ કર્યું છે અને કદાચ અન્ય લોકોના મંતવ્યો પ્રત્યે થોડો ઓછો સહિષ્ણુ છું, કદાચ કારણ કે મને મારી જાતમાં થોડો વધુ વિશ્વાસ છે, જે ક્યારેક ત્યારે થાય છે જ્યારે તમે વિકાસ કરી શકો છો,” તેમણે કહ્યું.

“હું જવાબદારીપૂર્વક અને બળવાખોર રીતે બોલ્યો. અમે જવાબદાર હતા, તેઓ બળવાખોર હતા. અને જ્યારે હું કંપનીનો CEO હતો, ત્યારે કોઈએ મને સલાહ આપી હતી કે, ‘બળવાખોર જેવું વર્તન કરો, કેપ્ટન નહીં.’ કારણ કે સત્તા… એવી દુનિયામાં જે ખૂબ બદલાઈ રહી છે, તે જીતવાની વ્યૂહરચના નથી.”

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *