ડિઝનીના બોબ એગર મૂવી થિયેટરના ભાવિ વિશે શું વિચારે છે

ડિઝનીના બોબ એગર મૂવી થિયેટરના ભાવિ વિશે શું વિચારે છે

“સ્પાઈડર મેન: નો વે હોમ” બોક્સ ઓફિસની અપેક્ષાઓ તૂટી ગઈ, પરંતુ સ્ટીવન સ્પીલબર્ગની “વેસ્ટ સાઇડ સ્ટોરી” જેવી અન્ય તાજેતરની થિયેટર રિલીઝ છે. દુષ્ટ થયું છે.

મૂવી થિયેટર અનુભવના ભાવિ અને કોવિડના પ્રકાશમાં ઘર જોવામાં મોટા સંક્રમણ વિશે કયું વધુ સારું વાંચવામાં આવશે?

બોબ એગર, ભૂતપૂર્વ ડિઝની સીઇઓ અને આઉટગોઇંગ ચેરમેને તાજેતરમાં સીએનબીસીને જણાવ્યું હતું કે તેઓ આ બધા વિશે “ખૂબ, ખૂબ જ મજબૂત” માન્યતા ધરાવે છે. સરળ શબ્દોમાં કહીએ તો, તે લોકોને વાસ્તવિક દુનિયાની વસ્તુઓના અદ્રશ્ય થવાનો અનુભવ કરવાની જરૂરિયાત જોતો નથી, પરંતુ એકંદરે મૂવીઝમાં ઓછી હાજરી અને ઓછી – અને નાની – વિન્ડો – થિયેટર રિલીઝ હોઈ શકે છે.

“તે વાસ્તવિક વિરુદ્ધ ડિજિટલ, વર્ચ્યુઅલ વિરુદ્ધ છે. હું એવું સૂચન કરતો નથી કે ડિજિટલ / વર્ચ્યુઅલ વધશે નહીં,” એગરે ડીઝનીની ડિસેમ્બર 31ની મુદત પૂરી થાય તે પહેલાં તાજેતરના ઇન્ટરવ્યુમાં સીએનબીસીના ડેવિડ ફેબરને જણાવ્યું હતું. પરંતુ તેણે ઉમેર્યું, “લોકો બહાર જવાનું પસંદ કરે છે. તે દૂર થતું નથી. તેઓ ભૌતિક આકારમાં વસ્તુઓ અનુભવવાનું પસંદ કરે છે.”

ઇગર દાવો કરે છે કે ઉદ્યોગને જે પ્રશ્નનો સામનો કરવો પડે છે તે એ નથી કે લોકો મૂવી થિયેટરમાં જવાના અનુભવને મહત્વ આપશે કે નહીં, પરંતુ બજાર કેવી રીતે આકાર લેશે.

હોલીવુડ, CA – જૂન 03: 03 જૂન, 2021 ના ​​રોજ હોલીવુડ, કેલિફોર્નિયામાં સ્થળ પર વિશિષ્ટ થિયેટર ચલાવવા માટે નવી પિક્સાર ફિલ્મ ‘લુકા’ના પ્રચાર માટે અલ કેપિટન થિયેટરની માર્કી પ્રચાર. (AaronP / Bauer-Griffin / GC Images દ્વારા ફોટો)

એરોન્પી / બૌર-ગ્રિફીન | જીસી પિક્ચર્સ | ગેટ્ટી છબીઓ

એટ-હોમ સ્ટ્રીમિંગ સેવાઓની રકમ અને કિંમત બોક્સ ઓફિસના નંબરો પર દબાણ લાવશે અને તેનો અર્થ એ છે કે ઘરે સ્પર્ધા વધુ વોલ્યુમ આવી રહ્યું છે, ડિઝની + હવે સમસ્યાનો સામનો કરી રહ્યું છે.

“ઘરે જોવા માટે ઘણું બધું છે,” એગરે કહ્યું.

અને કિંમત, પછી ભલે તે સબ્સ્ક્રિપ્શન હોય નેટફ્લિક્સ અથવા ડિઝની + અથવા હુલુ, અથવા કેટલાક સ્પર્ધકો, ઇગર જે કહે છે તે એક સારો સોદો હશે. “તમે પ્રમાણમાં સસ્તી કિંમતે ઘણી ગુણવત્તા, ઘણું વોલ્યુમ મેળવી રહ્યાં છો,” તેણે કહ્યું.

આ સંયોજન હવે થિયેટર ઉદ્યોગ માટે ખાસ કરીને મુશ્કેલીમાં મૂકે છે કારણ કે વધતી કિંમતોના યુગમાં મૂવી ટિકિટની કિંમત અને “વેસ્ટ સાઇડ સ્ટોરી” જેવી મૂવીનું બજેટ જે $100 મિલિયનનું છે.

“તે લોકો માટે એક સમસ્યા બની રહી છે, ખાસ કરીને ફુગાવાના સમયમાં, જેનો આપણે અનુભવ કરી રહ્યા છીએ,” એગરે કહ્યું. “જ્યારે તમે ઘરે રહેવાના અને સબ્સ્ક્રિપ્શન સેવા જોવાના ખર્ચની મૂવી જોવા જવાના ખર્ચ સાથે સરખામણી કરો છો, ત્યારે મને લાગે છે કે તે મળવાનું શરૂ થઈ રહ્યું છે … થોડું વધુ … તે ઘણું વધારે મેળવવાનું શરૂ કરી રહ્યું છે.”

એગરે કહ્યું કે તેમની પાસે થિયેટરમાં સ્પીલબર્ગની ફિલ્મના નબળા પ્રદર્શનનો કોઈ ચોક્કસ જવાબ નથી, મજબૂત સમીક્ષાઓ સાથે પણ, પરંતુ આ દબાણોને ધ્યાનમાં લેવાની જરૂર છે. “અમે તેનું માર્કેટિંગ કરવાનું ખૂબ જ સારું કામ કર્યું,” તેમણે CNBC ને તાજેતરના ક્રિસમસ સપ્તાહના બોક્સ ઓફિસ પરિણામો પહેલાં એક મુલાકાતમાં જણાવ્યું. “ખર્ચ એક સમસ્યા હોઈ શકે છે. કદાચ હું ‘વેસ્ટ સાઇડ સ્ટોરી’ માં આપણે જે જોઈ રહ્યા છીએ તે વિશે વાત કરી રહ્યો છું, કે તમને ઘરે વધુ સ્પર્ધા મળી છે, અમને ખર્ચ પરિબળ મળ્યું છે, અને તમને કોવિડ મળ્યો છે . અમે જોશો.”

કેટલાક ટેક્નોલોજી નિષ્ણાતો જેમ કે સ્વિસ કોણ છે?, થઈ ગયું ફિલ્મ ઈન્ડસ્ટ્રીનું મૃત્યુ કહેવાય થોડા સમય માટે અને ખાસ કરીને રોગચાળા-ઉત્તેજક નિર્ણયથી AT&Tવોર્નર મીડિયા એચબીઓ મેક્સ પર નવી રીલીઝ કરશે.

જો કે, ઇગર કહે છે કે જો મૂવીનો બિઝનેસ હજુ પણ ચાલુ છે, તો તે થિયેટર રિલીઝ છોડવાની ભલામણ કરશે નહીં. મોટી-સ્ક્રીન ગ્લોબલ રિલીઝ વ્યૂહરચના નાની થિયેટ્રિકલ વિંડોઝ સાથે ડિઝાઇન કરવાની જરૂર છે, પરંતુ તેણે કહ્યું, “તેનું થોડું મૂલ્ય છે.”

“મોટા પડદાના અનુભવથી બિલકુલ દૂર જવાનું એવું નથી કે જેની હું ભલામણ કરીશ. પરંતુ તમે જાણો છો, તે મારો નિર્ણય હશે નહીં,” ડિઝનીના ચેરમેને કહ્યું.

એગર હજી પણ માને છે કે વૈશ્વિક પ્રકાશન તારીખના વિચારમાં શક્તિ છે. “દુનિયા એક મૂવી બનવા જઈ રહી છે, તે મોટા પડદા પર જીવન કરતાં મોટા પાત્રનો અનુભવ, અન્ય લોકો સાથે,” તેણે કહ્યું. “મને લાગે છે કે તેના વિશે કંઈક ખૂબ, ખૂબ જ મજબૂત છે જે કદાચ અસર કરે છે, તેની અસર હોય છે, કદાચ તે કેવી રીતે પડઘો પાડે છે તેના પર નહીં.”

પરંતુ અન્ય એક પરિબળ જે ટેક્નોલોજી સ્ટુડિયોને મૂવી-ગુણવત્તાવાળા ટેલિવિઝન બનાવવા માટે પરવાનગી આપે છે તે છે ઘર અને થિયેટરના અનુભવો વચ્ચે સંતુલન જાળવવું, પ્રથમ “સ્ટાર વોર્સ” મૂવી, “અ ડિઝની + અ ન્યુ હોપ” રિલીઝ થયાના લગભગ અડધી સદી પછી. “ધ મંડલેરિયન”. નાના પડદાની વધતી જતી લોકપ્રિયતા એ કોઈ નવી ઘટના નથી, એચબીઓની “ધ સોપ્રાનોસ” ની સફળતાને ટાંકીને ઈગર કહે છે. પરંતુ ઘરના અનુભવનું પ્રમાણ વધી રહ્યું છે અને વધુ વૈશ્વિક બની રહ્યું છે. “તમે ફક્ત કેટલાક જુઓ. Netflix પરના સૌથી શક્તિશાળી શોમાંથી. ઉદાહરણ તરીકે, સૌથી તાજેતરની ‘સ્ક્વિડ ગેમ’ હશે. તમે જાણો છો, તે ખરેખર સમગ્ર વિશ્વમાં પડઘો પાડે છે, “એગરે કહ્યું.

“કેટલાક વર્ષોમાં આપેલ વર્ષમાં એક કરતા વધુ વખત ચાલતી શ્રેણી માટે કંઈક કહેવા જેવું છે. “તે અમને ઘણું કહેવાનું હતું. તે સમયે ઘણા ગ્રાહકો ન હતા, અને તે વિસ્ફોટ થયો,” તેણે કહ્યું.

ડિઝની + હવે અન્ય મેન્ડોલોરિયનને કેન્દ્રમાં રાખીને એક નવી શ્રેણી રજૂ કરી રહ્યું છે જેણે મૂળ સ્ટાર વોર્સ મૂવી, બોબા ફેટમાં નાની પણ પ્રભાવશાળી ભૂમિકા ભજવી હતી.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *