ફરિયાદોના ઝડપી નિકાલ માટે NCDRCનો કાર્યક્ષેત્ર વિસ્તારવામાં આવ્યો છે ભારત તરફથી સમાચાર

J&K રિયલ એસ્ટેટમાં રોકાણ કરવાના તમામ પ્રયાસો કરે છે  ભારત તરફથી સમાચાર
નવી દિલ્હીઃ ધ નેશનલ કન્ઝ્યુમર ડિસ્પ્યુટ રિઝોલ્યુશન કમિશન (NCDRC) ગ્રાહક બાબતોના મંત્રાલય દ્વારા જારી કરાયેલા નોટિફિકેશન મુજબ, હવે જ્યાં ઉત્પાદન અથવા સેવાની કિંમત રૂ. 2 કરોડની અગાઉની મર્યાદાની સરખામણીએ રૂ. 10 કરોડથી વધુ હોય ત્યાં ગ્રાહકની ફરિયાદો સ્વીકારશે.
એ જ રીતે, જિલ્લા આયોગો પાસે રૂ. 50 લાખની કિંમતની વસ્તુઓ અથવા સેવાઓ માટે રૂ. 1 કરોડની મર્યાદા પર અધિકારક્ષેત્ર હશે અને રાજ્ય આયોગ રૂ. 50 લાખથી વધુ અને રૂ. 50 લાખ સુધીના કેસોની સુનાવણી કરશે. 2 કરોડ રૂપિયા. NCDRC અને રાજ્ય આયોગ કોઈપણ કિંમતે ફરિયાદ લઈ શકે છે.
મંત્રાલયે જણાવ્યું હતું કે ગ્રાહકોની ફરિયાદોને ઝડપી બનાવવા માટે નિયમોમાં સુધારો કરવામાં આવ્યો છે. તે પછી તેને બોલાવવામાં આવે છે ગ્રાહક સુરક્ષા અધિનિયમ 2019 અમલમાં આવ્યું છે, જેણે વિવિધ ઉપભોક્તા કમિશનમાં પ્રવેશ માટેની ફરિયાદોની નાણાકીય ધ્રુવીયતા વધારવાની જોગવાઈ કરી છે, નોંધ્યું છે કે તેનાથી જિલ્લા કમિશનના કામના ભારણમાં નોંધપાત્ર વધારો થયો છે અને મુકદ્દમામાં વિલંબ અને સ્ટેમાં વધારો થયો છે. આવું એટલા માટે થયું કારણ કે આ જોગવાઈઓ એવા કિસ્સાઓ તરફ દોરી રહી હતી કે જે રાજ્ય કમિશન સમક્ષ રાષ્ટ્રીય કમિશનમાં દાખલ કરી શકાય અને જે રાજ્ય કમિશનમાં જિલ્લા આયોગ સમક્ષ દાખલ કરી શકાય. મંત્રાલયે જણાવ્યું હતું કે રાજ્ય અને કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશો, ઉપભોક્તા સંસ્થાઓ અને કાયદાના અધ્યક્ષો સાથે વ્યાપક ચર્ચા કર્યા પછી ફેરફારો કરવામાં આવ્યા છે.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *