ફાઇવ વેઝ 2021 એ ઓટો ઉદ્યોગને હંમેશ માટે બદલી નાખ્યો છે

ફાઇવ વેઝ 2021 એ ઓટો ઉદ્યોગને હંમેશ માટે બદલી નાખ્યો છે

“2021” નંબરો ગયા ડિસેમ્બરમાં Kia Sorrento SUV દ્વારા ટાઇમ્સ સ્ક્વેરમાં ક્રોસ-કન્ટ્રી રોડ ટ્રિપ પછી લાવવામાં આવ્યા હતા, જે કેલિફોર્નિયાના ઇર્વિનમાં ઓટોમેકરના યુએસ હેડક્વાર્ટરથી શરૂ થઈ હતી અને 15 રાજ્યોમાં સ્ટોપ સહિત 5,500 માઈલથી વધુ કવર કરે છે.

તે

ડેટ્રોઇટ – ઓટોમોટિવ ઉદ્યોગ 2021 પછી ફરી ક્યારેય સમાન ન હોઈ શકે, એક કુખ્યાત વર્ષ કે જેમાં સપ્લાય ચેઇન સમસ્યાઓ અને કોરોનાવાયરસ રોગચાળાને કારણે નાટકીય ફેરફારો જોવા મળ્યા.

સપ્લાય ચેઇન સમસ્યાઓ – સૌથી નોંધપાત્ર રીતે, એ સેમિકન્ડક્ટર ચિપ્સની વૈશ્વિક અછત – ઐતિહાસિક રીતે ઓછી વાહનોની ઇન્વેન્ટરી તરફ દોરી જાય છે પરંતુ સ્થિતિસ્થાપક ગ્રાહક માંગ અને ઉપલબ્ધ કાર અને ટ્રકની અછત વચ્ચે કિંમતો અને નફાકારકતા અનામત રાખે છે.

આ એવી સ્થિતિ છે જે કેટલાક ઓટો એક્ઝિક્યુટિવ્સને ગમે છે ફોર્ડ મોટર CEO જિમ ફાર્લેએ જ્યારે ઓટોમેકર્સ અને તેના ડીલરો માટે ઊંચા માર્જિનને કારણે ઉદ્યોગ સંકટમાં ન હોય ત્યારે ચાલુ રાખવાનું વચન આપ્યું છે.

“અમારો વ્યવસાય ચલાવવા માટે તે એક સરસ રીત છે,” ફાર્લેએ કહ્યું આ વર્ષની શરૂઆતમાં રોકાણકારો. “અમારી પાસે ગ્રહ પર સૌથી જટિલ ગો-ટુ-માર્કેટ સિસ્ટમ છે.

75-દિવસ અથવા વધુ વાહનોની ડિલિવરી કરવાને બદલે, ફોર્ડ 50-દિવસના પુરવઠાનું લક્ષ્ય રાખે છે. આના સંચાલનમાં મદદ કરવા માટે, ફર્લી ઇચ્છે છે કે ગ્રાહકો ડીલર લોટ પાસેથી વાહનો ખરીદવાને બદલે કંપનીને વધુ ઓર્ડર-આધારિત સિસ્ટમમાં ખસેડે. આનાથી ઓટોમેકર્સ તરફથી ડિસ્કાઉન્ટ ઘટાડવામાં મદદ મળશે અને ફોર્ડને તેના ઉત્પાદનને વધુ સારી રીતે સંચાલિત કરવામાં મદદ મળશે, તેમણે જણાવ્યું હતું.

ઓટોમોટિવ એક્ઝિક્યુટિવ્સ અને વિશ્લેષકો માને છે કે 2021 પહેલાના સ્તરો પર પાછા ન આવી શકે તેવા થોડા ફેરફારો પૈકી નીચા વાહન ઈન્વેન્ટરી સ્તરો અને આ વર્ષના ઊંચા ભાવ છે. અન્ય ફેરફારોમાં ઇલેક્ટ્રિક વાહનો, સપ્લાય ચેન અને નવા સ્પર્ધકો સામેલ હતા. અહીં તે ફેરફારો અને ઘણા વધુ વિશે વધારાની માહિતી છે

ઇ.વી

થી સામાન્ય મોટર સીઇઓ મેરી બારાએ આ વર્ષે વર્ણવ્યું હતું “ઇન્ફ્લેક્શન પોઇન્ટ” લગભગ તમામ મોટા ઓટોમેકર્સ માટે જે ઈલેક્ટ્રિક વાહનોના પીવટની જાહેરાત કરે છે, આ વર્ષે ઓટોમોટિવ ઉદ્યોગ અને EVs માટે સ્વરમાં નોંધપાત્ર ફેરફાર થયો છે.

તે મોટા ભાગના પરિવર્તન ઉદયને કારણે થયા હતા ટેસ્લા 2020 ના અંત સુધીમાં, માર્કેટ કેપ વિશ્વની સૌથી મૂલ્યવાન ઓટોમેકર બની જશે મોટા ફોકસ તરીકે પર્યાવરણીય, સામાજિક અને કોર્પોરેટ ગવર્નન્સ પર.

બુધવાર, 10 નવેમ્બર, 2021 ના ​​રોજ ન્યુ યોર્કમાં નાસ્ડેક માર્કેટ સાઇટની બહાર કંપનીના IPO દરમિયાન રિવિયન R1T ઇલેક્ટ્રિક પિકઅપ ટ્રક.

બિંગ ગુઆન | બ્લૂમબર્ગ | ગેટ્ટી છબીઓ

જોકે પ્લગ-ઇન હાઇબ્રિડ સાથે EVs લગભગ 4% યુ.એસ. ઉદ્યોગમાં એક વિશિષ્ટ બજાર છે, એક્ઝિક્યુટિવ્સ અને નિષ્ણાતો આગામી દાયકામાં આક્રમક રેમ્પ-અપની અપેક્ષા રાખે છે.

સૌથી નોંધપાત્ર રીતે, પિકઅપનું વીજળીકરણ ડિલિવરી સાથે શરૂ થયું રેવિયન ઓટોમોટિવ્સ સપ્ટેમ્બરમાં R1T અને GMC Hummer EV આ મહિનાની શરૂઆતમાં. તેઓ ફોર્ડ એફ-150ના ઇલેક્ટ્રિક વર્ઝનને અનુસરે તેવી અપેક્ષા છે – જે અમેરિકામાં દાયકાઓથી સૌથી વધુ વેચાતું વાહન છે – વસંતઋતુમાં અને ટેસ્લાના સાયબરટ્રકને આવતા વર્ષના અંત સુધીમાં.

SPACs

ઈલેક્ટ્રિક વાહન કંપનીઓમાં સ્પેશિયલ પર્પઝ એક્વિઝિશન કંપનીઓ અથવા SPAC દ્વારા લોકો સુધી પહોંચવાનું વલણ હતું, જે 2020 ના અંતમાં શરૂ થયું હતું પરંતુ 2021 માં ઝડપી બન્યું હતું.

જેમ કે બેટરી અને ચાર્જિંગ સપ્લાયર્સ તરફથી નક્કર શક્તિ અથવા ચાર્જપોઇન્ટ જેમ કે EV કંપની લ્યુસિડ ગ્રુપ, આવી કંપનીઓએ ઓટોમોટિવ લેન્ડસ્કેપ બદલ્યો છે. જ્યારે કેટલાક તમામ કંપનીઓ સફળ થવાની અપેક્ષા રાખતા નથી, એક કે બે નવી કંપનીઓ પણ અનુગામી ઓટોમેકર્સને તેમની દિશા બદલવા માટે દબાણ કરી શકે છે, જેમ કે ટેસ્લાએ સાબિત કર્યું છે.

વાહન ઈન્વેન્ટરી

કોરોનાવાયરસ રોગચાળા અને સેમિકન્ડક્ટર ચિપ્સની વૈશ્વિક અછતને કારણે ગયા વસંતમાં ફેક્ટરી બંધ થવાને કારણે યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં ઉપલબ્ધ નવા વાહનોની સંખ્યા હવે ઘટી રહી છે. રેકોર્ડ ન્યૂનતમ સુધી પહોંચવા માટે.

વાહનોની ઓછી ઇન્વેન્ટરી હોવી એ એક એવી વસ્તુ છે જે ઓટોમોટિવ ઉદ્યોગ ભૂતકાળમાં ભજવી ચૂક્યું છે પરંતુ તે ક્યારેય ચાલુ રાખવામાં સક્ષમ નથી; ખાસ કરીને, ડેટ્રોઇટ ઓટોમેકર્સ કે જે સામાન્ય રીતે સૌથી વધુ ઇન્વેન્ટરી લેવલ ધરાવે છે.

જેડી પાવરના ડેટા અને એનાલિટિક્સના વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ ટાયસન જોમિની માને છે કે ઇન્વેન્ટરીના નીચા સ્તરો જેટલા લાંબા સમય સુધી, આ ફેરફારો ટકી રહેવાની શક્યતા વધુ છે.

સેમિકન્ડક્ટર ચિપ્સની અછતને કારણે સમગ્ર દેશમાં ડીલરની ઈન્વેન્ટરીનું સ્તર અત્યંત નીચું રહ્યું છે, જેમાં 2021માં પ્લાન્ટ બંધ થઈ ગયો છે અને વાહનોની ઈન્વેન્ટરી ઘટી રહી છે.

માઈકલ વેલેન્ડ / સીએનબીસી

“પડકાર એ છે કે તે એક સ્થિર સંપત્તિ ઉદ્યોગ છે અને અમારી પાસે પાછળની તરફ જવાનો અને વધુ ઉત્પાદન કરવાનો લાંબો ઇતિહાસ છે કારણ કે લાલચ હંમેશા છેતરવાની હોય છે, ખર્ચ કાર્યક્ષમતાને કારણે વધુ એકમો બનાવે છે,” તેમણે કહ્યું.

કોક્સ ઓટોમોટિવના જણાવ્યા મુજબ, ડીલર લોટ પાસે ઓટો ઉદ્યોગમાં લગભગ 1 મિલિયન નવા વાહનો હતા, ગ્રાહકો માટે આ વર્ષે ખરીદવા માટે 1.8 મિલિયન ઓછા નવા વાહનો ઉપલબ્ધ છે અને 2019 ની સરખામણીમાં 2.5 મિલિયન ઓછા છે. જેડી પાવર અહેવાલ આપે છે કે આ મહિને રાષ્ટ્રીય વાહનોની સૂચિમાં 850,000 વાહનોનો સમાવેશ થાય છે, જ્યારે છૂટક વેચાણ સામાન્ય રીતે 1.4 મિલિયન છે.

કિંમત

ઓછા પુરવઠાના પરિણામે ડીલરનો નફો નોંધવામાં આવ્યો છે કારણ કે ગ્રાહકો નવી કાર માટે વધુ ચૂકવણી કરવા તૈયાર છે. કેટલાક ડીલરો ઉચ્ચ માંગવાળા ઉત્પાદનોમાં માર્કઅપ અથવા “માર્કેટ એડજસ્ટમેન્ટ” ઉમેરી રહ્યા છે. જ્યારે આ અભૂતપૂર્વ નથી, વિશ્લેષકો કહે છે કે રકમ અને અવકાશ પહેલા કરતા વધારે છે.

“દરેક વ્યક્તિ અહીંથી ઘણા પૈસા કમાવા જઈ રહી છે. હું તેને પ્રી-કોવિડ લેવલ પર પાછો જતો જોતો નથી.” સોનિક ઓટોમોટિવ પ્રમુખ જેફ ડાયકે આ વર્ષની શરૂઆતમાં સીએનબીસીને જણાવ્યું હતું કે ગયા વર્ષે “આખી બોલગેમ” બદલાઈ ગઈ હતી.

જેડી પાવર અહેવાલ આપે છે કે ગ્રાહકો દ્વારા ખરીદવામાં આવેલી લગભગ 89% નવી કાર ઉત્પાદકની ભલામણ કરેલ છૂટક કિંમત પર અથવા તેનાથી ઉપર વેચાય છે, જેને MSRP અથવા સ્ટીકર કિંમત તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે. આ ડિસેમ્બર 2019 માં 12% સાથે સરખાવે છે.

કોક્સ ઓટોમોટિવ અહેવાલ આપે છે કે ગયા મહિને નવી કારની સરેરાશ સૂચિ કિંમત લગભગ $45,000 હતી, જે એક વર્ષ અગાઉ $40,000 થી ઓછી હતી.

“હું કદાચ એવી દલીલ કરીશ કે આમાંના કેટલાક કાયમી હોઈ શકે છે,” જેફ શુસ્ટર, યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સના LMC પ્રમુખે કહ્યું. “મને નથી લાગતું કે કિંમતો પૂર્વ-ખાધ સ્તરો પર પાછા આવશે અથવા પ્રોત્સાહનો વધશે.”

સપ્લાય ચેઇન

ચીપની અછત અને ઇલેક્ટ્રિક વાહનો ઓટોમેકર્સને તેમની લોજિસ્ટિક્સ અને સપ્લાય ચેઇન પર પુનર્વિચાર કરવા દબાણ કરી રહ્યા છે, કારણ કે કંપનીઓ ફરીથી આવી પરિસ્થિતિઓથી પોતાને બચાવવાનો પ્રયાસ કરે છે.

ફેરફારો વધુ વર્ટિકલી ઇન્ટિગ્રેટેડ પાર્ટ્સ મેન્યુફેક્ચરિંગથી માંડીને EV બેટરી અને ચિપ સપ્લાયર્સ સાથે સંયુક્ત સાહસો અથવા ભાગીદારીની રચના સુધીનો છે.

ટોયોટા મોટર આ મહિનાની શરૂઆતમાં, નોર્થ કેરોલિનાએ ઇલેક્ટ્રિક વાહનો માટે $1.29 બિલિયનના નવા બેટરી પ્લાન્ટની જાહેરાત કરી હતી. આ GM, ફોર્ડ અને અન્યો દ્વારા EV બેટરીના ઘટકોને ઘરની નજીક ખસેડવાની કિંમત ઘટાડવા અને સપ્લાય ચેઇન વિક્ષેપનું જોખમ ઘટાડવા માટે સમાન ઘોષણાઓને અનુસરે છે.

“જેમ તમે અપેક્ષા રાખી શકો છો, અમે એક મજબૂત કંપની બનવા માટે આ કટોકટીમાંથી શીખવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ,” ફાર્લેએ આ વર્ષની શરૂઆતમાં જણાવ્યું હતું. “અમે રસ્તા પરની નબળાઈઓને દૂર કરવા માટે અમારી સપ્લાય ચેઇનને પુનર્ગઠન કરવાની આ તક લઈ રહ્યા છીએ.”

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *