બસ લાઇન અપગ્રેડ, વિસ્તૃત સેવાઓ દ્વારા મુસાફરોના દિલ જીતવા માંગે છે

બસ લાઇન અપગ્રેડ, વિસ્તૃત સેવાઓ દ્વારા મુસાફરોના દિલ જીતવા માંગે છે

જેટ ન્યૂ યોર્ક અને વોશિંગ્ટન, ડીસી વચ્ચેના 14 પેસેન્જર કોચમાં લક્ઝરી સીટોની સાથે એટ-સીટ એટેન્ડન્ટ સર્વિસ અને યુવી એર ફિલ્ટરેશન ઓફર કરે છે.

જેટ

ન્યુ યોર્ક સિટીના 28 વર્ષીય રહેવાસી જેમ્સ ગિલ્મર માટે, લાંબા-અંતરની બસ મુસાફરીનો અર્થ સામાન્ય રીતે ખૂબ જ ચોક્કસ હોય છે: રજાઓ દરમિયાન તેમના વતન પિટ્સબર્ગમાં જવું અને જવું.

તે એક નિયમિત – અને માર્ગ – બાળપણથી જાણીતો છે, જ્યારે તે અને તેની બહેન મેગાબસને નવા વર્ષ માટે તેમના પિતરાઈ ભાઈઓને મળવા મેનહટન લઈ જશે. નહિંતર, ગિલમોર, જે હવે એલ્વિન ઇસ્લે અમેરિકન ડાન્સ થિયેટરના કલાકાર છે, સ્થાનિક મુસાફરી અને નૃત્ય કંપનીઓ સાથે નજીકના શહેરોની પ્રસંગોપાત રોડ ટ્રિપ્સ સિવાય, ખરેખર નિયમિત બસ રાઈડ લેતા નથી.

“મારી પાસે તેની સામે કંઈ નથી,” તેણે મોટરબાઈક લેઝર ટ્રાવેલનો ઉલ્લેખ કરતા કહ્યું. “પરંતુ પિટ્સબર્ગથી ન્યૂ યોર્ક સુધીની સફરની ચોક્કસ પરિસ્થિતિએ મને તેના વિશે એક એવી ઓળખ આપી છે જે બસમાં આરામદાયક અનુભવવાની દ્રષ્ટિએ બીજે ક્યાંય અસ્તિત્વમાં નથી.”

જ્યારે ઉપભોક્તા આરામના સ્તરની વાત આવે છે, ત્યારે બસની મુસાફરી ઘણી વાર ડાબી બાજુએ હોય છે. લોકપ્રિય કલ્પનામાં, બસો ઘણીવાર મુસાફરીનો અંતિમ વિકલ્પ હોય છે.

વ્યક્તિગત નાણાંમાંથી વધુ:
તમારી વેકેશન રોડ ટ્રીપ માટે ગેસનો ખર્ચ કેવી રીતે ઓછો કરવો
અતિશય ખર્ચ, અનિશ્ચિતતા 2021 માં રજાઓની મુસાફરીની મજા બગાડી શકે છે
અહીં યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં 10 સૌથી ઓછી કિંમતના રાષ્ટ્રીય ઉદ્યાનો છે

તે પૂર્વગ્રહને જોતાં, ફ્લોરેન્સિયા સેરિગ્લિઆનો, રેડકોચ માટે માર્કેટિંગના વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ – આર્જેન્ટિનામાં એક વૈભવી સેવા કે જે 2010 થી ફ્લોરિડામાં કાર્યરત છે – એક દાયકા કરતાં વધુ સમય પહેલા તેની કંપની માટે એક તક જોઈ. “અહીંના લોકો બસ મુસાફરી કરવા ટેવાયેલા છે, પરંતુ તે બસ મુસાફરીનો એક અલગ પ્રકાર છે,” તેમણે કહ્યું. “જ્યારે અમે શરૂઆત કરી ત્યારે લોકોએ કહ્યું, ‘તમે શું કરી રહ્યા છો? અમેરિકનો જીવવા માંગતા નથી.’

“પરંતુ ઘણા લોકો કે જેઓ ક્યારેય નિયમિત બસમાં જતા નથી જો તેઓને અમારી પ્રકારની બસનો વિકલ્પ આપવામાં આવે તો તેઓ કદાચ તેમની કારમાંથી કૂદી જશે,” સિરિગ્લિયાનોએ કહ્યું.

વાસ્તવમાં, યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં અમેરિકન બસ એસોસિએશનના પ્રમુખ પીટર પેન્ટુસોના જણાવ્યા અનુસાર, આ બધા સમયે – કોઈપણ વ્યક્તિ બસ પર સવારી કરી રહી છે.

પછી કોવિડને ફટકો. “પોઇન્ટ-ટુ-પોઇન્ટ સાથે [buses] એકંદરે, આ સંભવતઃ 2019 માં જ્યાં હતું તેના લગભગ 50% જેટલું છે અને ધીમે ધીમે પાછું આવી રહ્યું છે,” તેમણે મુસાફરોની વર્તમાન સંખ્યાનો ઉલ્લેખ કરતા કહ્યું.

તેમ છતાં, યુનિવર્સિટી ફોર પબ્લિક પોલિસી એન્ડ સસ્ટેનેબલ અર્બન ડેવલપમેન્ટ સ્કૂલ ફોર પબ્લિક સર્વિસના ડિપાર્ટમેન્ટ યુનિવર્સિટી ખાતે પ્રોફેસર જોસેફ શ્વેટરમેને ઉદ્યોગને “એક રોમાંચક સમય” ગણાવ્યો, જે એમટ્રેક કરતાં બમણા યુએસ પ્રવાસીઓને સેવા આપે છે.

“પ્રથમ વખત, અમારી પાસે ત્રણ મોટી રાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડ્સ છે: ગ્રેહાઉન્ડ, મેગાબસ અને હવે ફ્લિક્સબસ,” તેમણે કહ્યું. (FlixBus USA ની મૂળ Flixmobility એ 21 ઓક્ટોબરે ગ્રેહાઉન્ડ હસ્તગત કરી હતી, પરંતુ બ્રાન્ડ્સ એકીકૃત થઈ ન હતી.)

“તેઓ બધા નવીનતમ તકનીક સાથે રહેવા માટે દબાણ અનુભવે છે, [such as] મોબાઇલ બોર્ડિંગ પાસ અને બસ ટ્રેકર પ્રોગ્રામ્સ, અને મેગાબસમાં અનામત બેઠકો પણ છે,” શ્વેટરમેને કહ્યું. “આ ત્રણેય આકર્ષક કિંમતે પ્રમાણભૂત – સ્પર્ધાત્મક સેવાને આગળ ધપાવે છે.”

છેલ્લાં પાંચ વર્ષમાં એક ટ્રેન્ડ સ્ટીમ પિકીંગ બિઝનેસ- અથવા ફર્સ્ટ-ક્લાસ મોટરકોચ લાઇન છે જે મર્યાદિત, વૈભવી બેઠક સાથે પોઇન્ટ-ટુ-પોઇન્ટ સેવા પ્રદાન કરે છે; ખોરાક અને પીણાં; અને, કેટલાક કિસ્સાઓમાં, ઓન-બોર્ડ એટેન્ડન્ટ્સ. તેઓ સમાન રૂટ પર સમાન રેલ્વે અને એરલાઇન ઑફર્સની તુલનામાં સ્પર્ધાત્મક કિંમતો અને ઘણી વખત પ્રમાણમાં ઊંચી ડિસ્કાઉન્ટ પણ ઑફર કરે છે.

“બિઝનેસ-ક્લાસ સર્વિસની સંપૂર્ણ નવી જાતિ છે જે થાકેલા ફ્લાયર્સને એરપોર્ટ તરફ આકર્ષિત કરે છે,” શ્વેટરમેને કહ્યું. “સ્વીટ સ્પોટ એ 125 માઇલથી 250 માઇલનું અંતર છે – કદાચ 300 ની સંપૂર્ણ વિરુદ્ધ – જ્યાં તે એટલું ટૂંકું છે કે બસની સફર કાયમ માટે રહેતી નથી.”

પ્રીમિયમ તરીકે બ્રાંડિંગ સેવાઓ બસ વિશે રિઝર્વેશન ધરાવતા મુસાફરોને ખાતરી આપે છે

જોસેફ શ્વેટરમેન

દિપલ યુનિવર્સિટીના પ્રોફેસર

એક સ્પષ્ટ ઉમેદવાર ન્યૂયોર્ક-ટુ-વોશિંગ્ટન કોરિડોર છે. આશરે 225-માઇલ-લાંબા રૂટ પર એરલાઇન શટલ, એમટ્રેક અને ઘણી ડિસ્કાઉન્ટ મોટરકોચ લાઇન દ્વારા સેવા આપવામાં આવી છે, તેમ છતાં નવા પ્રવેશકારો ધ જેટે નવેમ્બરમાં મેનહટનના હડસન યાર્ડ્સ અને ડીસીના મેટ્રો સેન્ટર વચ્ચે સીધી, પ્રથમ-વર્ગની સેવા શરૂ કરી હતી, જેની શરૂઆત $. 99. જે રીતે તે શરૂ થયું છે

આ ભાડું, એવા રૂટ પર જ્યાં બિઝનેસ-ક્લાસ એરલાઇનની ટિકિટ $250 કે તેથી વધુ લઇ શકે છે, મુસાફરોને 45-ડિગ્રી રિક્લાઇન, ફાસ્ટ-સ્ટ્રીમિંગ Wi-Fi સાથે આરક્ષિત “હોવર્સિટ” મોશન-કેન્સલિંગ સીટ આપે છે; ઑન-ડિમાન્ડ એટેન્ડન્ટ સેવા; અને મોટા અપસ્કેલ લાઉન્જમાં પ્રવેશ. આરામ અને કાયર-જાગૃતિ બંને માટે, બેઠકોની સંખ્યા આયોજિત 19 થી ઘટાડીને 14 કરવામાં આવી હતી; પંક્તિઓ 6 ફૂટના અંતરે છે; અને અત્યાધુનિક યુવી એર ફિલ્ટરેશન સિસ્ટમ લગાવવામાં આવી હતી. જેટસેટ રિવોર્ડ્સ પ્રોગ્રામ પણ ટૂંક સમયમાં શરૂ કરવામાં આવશે.

ચાડ સ્કારબોરો, સ્થાપક અને સીઈઓ અનુસાર, પેસેન્જર સેવાઓમાં હાલની કોમર્શિયલ ટેક્નોલોજીની પ્રથમ એપ્લિકેશન હોવર્સિટ છે. સક્રિય, સ્વતંત્ર સીટ સસ્પેન્શન પ્રતિ સેકન્ડ 100 વખત રાઇડર્સ હેઠળ શું ચાલી રહ્યું છે તે વાંચે છે – અને તે મુજબ પ્રતિસાદ આપે છે.

“જો તે ધક્કો અનુભવે છે, તો તે બમ્પને માપે છે અને પછી તેનો પ્રતિકાર કરવા માટે સીટને બરાબર વિરુદ્ધ દિશામાં ખસેડે છે,” તેમણે ઉમેર્યું હતું કે, પગ આરામ કરે છે અને ટ્રે ટેબલ સીટ સાથે સુમેળમાં આગળ વધે છે. “તો તમે આખી રાઈડ ફ્લોટ કરી શકો… તમારી આસપાસ બસ ઉછળતી જોઈને.”

ઇન્ટરસિટી બસ મુસાફરી સમીક્ષા

લક્ઝરી મોટરકોચ ઓપરેટર ધ જેટ પેસેન્જરોને ન્યુયોર્ક-વોશિંગ્ટન ટ્રિપ્સ પર તેની વિશિષ્ટ સ્પીડ-કેન્સલિંગ “હોવર્સિટ” ઓફર કરે છે.

જેટ

સ્કારબરોએ કહ્યું કે તે ઇન્ટરસિટી મુસાફરી પર સંપૂર્ણપણે પુનર્વિચાર કરવા માંગે છે. “અમે તમામ પીડા બિંદુઓને દૂર કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ [and] ગંતવ્ય દ્વારા પૃષ્ઠભૂમિમાંથી ખરેખર પ્રથમ-વર્ગનો અનુભવ બનાવો – પરંતુ ખૂબ જ વાજબી કિંમતે,” તેમણે કહ્યું.

જેટ શુક્રવાર અને રવિવાર વચ્ચે ન્યૂયોર્ક અને વોશિંગ્ટન વચ્ચે દિવસમાં બે નોનસ્ટોપ પ્રસ્થાનનો પ્રસ્તાવ મૂકે છે. સ્કારબોરો દરરોજ ચાર પ્રસ્થાનો, અઠવાડિયાના દરેક દિવસે, વસંત આવવાની અપેક્ષા રાખે છે અને બે મેટ્રો વિસ્તારોમાં અન્ય પોઈન્ટ-ટુ-પોઈન્ટ નોનસ્ટોપ સેવાઓ પર વિચારણા કરી રહી છે.

અન્ય મોટર કોચ લાઈનો ઘણા વર્ષોથી ડીલક્સ ડાયરેક્ટ સર્વિસ પૂરી પાડી રહી છે.

C&J બસ લાઇન્સે તાજેતરમાં ન્યૂયોર્ક અને ન્યૂ ઇંગ્લેન્ડમાં હાલના ત્રણ શહેરો વચ્ચે સેવાની આવર્તન વધારી છે. ન્યૂ હેમ્પશાયર અને ટેક્સબરી, મેસેચ્યુસેટ્સથી પોર્ટ્સમાઉથ અને સીબ્રૂક સુધીની બસોમાં ફર્સ્ટ-ક્લાસ ડબલ અથવા સિંગલ સીટો, પાવર આઉટલેટ્સ, વાઇ-ફાઇ અને સેલ્ફ-સર્વિસ રિફ્રેશમેન્ટ ગેલેરી છે.

તેના ભાગ માટે, રેડકોચ – જેણે છેલ્લા એક દાયકામાં તેના હાલના ફ્લોરિડા રૂટ પર 25 મિલિયનથી વધુ વ્યવસાયિક અને લેઝર મુસાફરોનું પરિવહન કર્યું છે – ઑસ્ટિન, ડલ્લાસ અને હ્યુસ્ટન (વાકો અને કૉલેજ સ્ટેશનો પર સ્ટોપ સાથે) ને જોડતા, ઑક્ટોબર 15 ના રોજ ટેક્સાસ સુધી વિસ્તરણ કર્યું. 27 સીટોમાં પ્રથમ વખત. ક્લાસના કાફલા સાથે અથવા 38 સીટવાળા બિઝનેસ-ક્લાસ મોટરકોચ સાથે. ટેક્સાસ રૂટ પર મહત્તમ વન-વે ભાડા $60 થી $120 સુધીની છે.

“જ્યારે લોકો અમને બેસીને આરામ કરવાનો પ્રયાસ કરે છે, ત્યારે Wi-Fi [and] અમારા લાભ માટે [drop-off] TSA અને ઉડતી અને જવાની સ્થિતિ વચ્ચેની દરેક વસ્તુ, તેમની પાસે એક પ્રકારની પકડ છે, ”સિરિગ્લિઆનોએ કહ્યું. વધુ શું છે, એરલાઇન્સથી વિપરીત, રેડકોચ સીટ અસાઇનમેન્ટ અથવા સામાન માટે શુલ્ક વસૂલતું નથી (બે ટુકડાઓ અને એક કેરી-ઓન મફતમાં માન્ય છે) અને કેટલાક રૂટ ઓન-બોર્ડ રિફ્રેશમેન્ટ ઓફર કરે છે. આ પેઢી Redriders નામનો લોયલ્ટી રિવોર્ડ પ્રોગ્રામ પણ ઓફર કરે છે.

કોવિડ -19 રોગચાળો માર્ચ 2020 થી ઘણી પરિવહન કંપનીઓને સખત અસર કરી શકે છે, પરંતુ રેડકોચે તેના ઓછી ઘનતાવાળા કોચનું સંચાલન કરવાનું ક્યારેય બંધ કર્યું નથી અને, હકીકતમાં ઓન-બોર્ડ સામાજિક અંતર ઓછી બેઠકો માટે વેચાણ બિંદુ બની ગયું છે, એમ તેમણે જણાવ્યું હતું. હવે, વધતી જતી ગેસની કિંમતો ઘણા ટેક્સાસ અને ફ્લોરિડિયનો માટે લાઇન રૂટને વધુ સારી બનાવી રહી છે જેઓ અન્યને જાતે વાહન ચલાવી શકે છે.

“તમારા ટાંકી ભરવા માટેનો તમામ ખર્ચ, માઇલેજ અને કેટલો ખર્ચ થાય છે તે સહિત, [driving] “અમે વૈભવી છીએ પરંતુ સસ્તું છીએ અને અમે આ ખ્યાલ દરેકને ઉપલબ્ધ કરાવવા માંગીએ છીએ,” સિરિગ્લિઆનોએ ઉમેર્યું.

મુસાફરોની માનસિકતામાં બદલાવ

“મારો એક પરિચય છે જે પિટ્સબર્ગથી ન્યૂ યોર્ક સુધી મુસાફરી કરી રહ્યો છે … બસમાં આરામદાયક લાગે છે, જેમ કે બીજે ક્યાંય નથી,” જેમ્સ ગિલમોરે કહ્યું, ન્યૂ યોર્કમાં એલ્વિન ઇલી ડાન્સ કંપનીના કલાકાર.

ગેટ્ટી ઈમેજીસ દ્વારા સાન ફ્રાન્સિસ્કો ક્રોનિકલ / હર્સ્ટ ન્યૂઝપેપર | હર્સ્ટ ન્યૂઝપેપર્સ | ગેટ્ટી છબીઓ

ડીપે યુનિવર્સિટીના શ્વેટરમેનનો અંદાજ છે કે હવે એક ડઝન મોટરકોચ લાઇન્સ રમતમાં પ્રવેશી ચૂકી છે. “મોટાભાગની પ્રીમિયમ બ્રાન્ડ્સ મુખ્ય પ્રવાહના કેરિયર્સ માટે વિશેષ ઑફર્સ છે,” તેમણે કહ્યું.

ઉદાહરણ તરીકે, Vamoose પાસે હવે 34 પહોળી ચામડાની બેઠકો છે (તેમના સ્ટાન્ડર્ડ કોચ-ક્લાસ 56 ની સરખામણીમાં), ઉપરાંત લેગ રૂમ, રીડિંગ લાઇટ, ઇન-સીટ પાવર અને બોટલ્ડ વોટર, જેમાં ન્યૂયોર્ક-વોશિંગ્ટન કોરિડોરમાં સેવાઓનો સમાવેશ થાય છે. પ્રીમિયમ ઑફર્સ સહિતની અન્ય લાઇનમાં બેસ્ટબસ, વામોઝ સાથે સ્પર્ધાનો સમાવેશ થાય છે; ડાર્ટમાઉથ, અન્ય ન્યૂ યોર્ક-ન્યૂ ઈંગ્લેન્ડ ઓપરેટર; અને વેનલોન, ટેક્સાસ અને ઓક્લાહોમામાં.

“પ્રીમિયમ બ્રાન્ડિંગ સેવાઓ બસ વિશે રિઝર્વેશન ધરાવતા મુસાફરોને આશ્વાસન આપે છે,” શ્વેટરમેને જણાવ્યું હતું. “જો યોગ્ય રીતે કરવામાં આવે તો, તે ગેમ-ચેન્જર બનશે અને આ બિઝનેસ-ક્લાસ ઓપરેટરો માટે અનિચ્છા ધરાવતા ગ્રાહકોને જીતવા માટે તે એક સરળ કાર્ય બનશે.”

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *