બેડ બાથ એન્ડ બિયોન્ડનો વેડિંગ રજિસ્ટ્રી બિઝનેસ લપસી રહ્યો છે, સર્વેમાં જાણવા મળ્યું છે

બેડ બાથ એન્ડ બિયોન્ડનો વેડિંગ રજિસ્ટ્રી બિઝનેસ લપસી રહ્યો છે, સર્વેમાં જાણવા મળ્યું છે

Vstock LLC | VStock | ગેટ્ટી છબીઓ

વધુ નોકરી કરતા યુગલો ટાળી રહ્યા છે બેડ બાથ અને બિયોન્ડ અને લગ્ન નોંધણી માટે સાઇન અપ કરો એમેઝોન અને લક્ષ્ય તેના બદલે, બાયર્ડ દ્વારા તાજેતરના સર્વેક્ષણ મુજબ.

બેડ બાથ એન્ડ બિયોન્ડના લિસ્ટિંગ પેનિટ્રેશન શેર્સ વેડિંગ રજિસ્ટ્રીમાં 30% ઘટાડો થયો – ઇક્વિટી રિસર્ચ ફર્મે તેના વાર્ષિક સર્વે હાથ ધરેલા છ વર્ષમાં સૌથી ઓછું વાંચન. આ ઑક્ટોબરમાં 33% અને જુલાઈમાં 34% થી ઘટીને, ચોથા ક્વાર્ટરમાં સરેરાશ પાછળ છે. પતન કંપની માટે ફેરફારના પ્રયાસમાં મુશ્કેલીનો સંકેત આપી શકે છે.

બાયર્ડના જાન્યુઆરીના સર્વે અનુસાર, ચોથા-ક્વાર્ટરની સરેરાશને પગલે, એમેઝોન 45% લિસ્ટિંગ સાથે લગ્નની રજિસ્ટ્રી માટે ટોચનું રિટેલર છે. એમેઝોન પછી બેડ બાથ 30% અને લક્ષ્યાંક 26% છે. ક્રેટ્સ અને બેરલ અને વિલિયમ્સ-સોનોમા સર્વેમાં જાણવા મળ્યું છે કે જાન્યુઆરી સુધીમાં બંનેમાં 15% ઇન્વેન્ટરી પેનિટ્રેશન છે. દંપતીની રજિસ્ટ્રીમાં રોકડ/મુસાફરી પણ લોકપ્રિય વિનંતી છે, જે જાન્યુઆરીના સર્વેક્ષણમાં 16% નોંધણી માટે જવાબદાર છે.

વેડિંગ રજિસ્ટ્રી એ રિટેલર્સ માટે એક મહત્વપૂર્ણ સૂચક છે જે ઘરની વસ્તુઓ વેચે છે. બાયર્ડના રિટેલ વિશ્લેષક જસ્ટિન ક્લેબર કહે છે કે રજિસ્ટ્રી ખરીદીમાં ઊંચો માર્જિન હોય છે કારણ કે કુટુંબ અને મિત્રો સોદા શોધવાને બદલે યાદીમાંથી ભેટ પસંદ કરે છે. જો કોઈ કંપની માઈલસ્ટોન દરમિયાન કોઈ દંપતીનો બિઝનેસ જીતે છે, તો તે વફાદારી વધારી શકે છે અને અન્ય મોટી ઘરગથ્થુ ખરીદીઓને કારણે તે દંપતીને મનમાં ટોચ પર બનાવી શકે છે, એમ તેમણે જણાવ્યું હતું.

“જો તમે લગ્ન સમયે ગ્રાહકને પકડો છો, તો પછી નવું એપાર્ટમેન્ટ અથવા નવું ઘર હોઈ શકે છે, અને પછી કદાચ તમારું કુટુંબ એક કે બે નવા બાળકો સાથે વિસ્તરી રહ્યું છે,” ક્લેબરે કહ્યું.

આ વર્ષે પણ વેડિંગ રજિસ્ટ્રીનું મહત્વ વધી શકે છે. ઘણા વિશ્લેષકો અપેક્ષા રાખે છે કે યુગલ 2022 માં લગ્નની બડાઈ કરશે સમારંભો અને મોટી ઉજવણીઓ સાથે આગળ વધો રોગચાળાને કારણે તેમને વિલંબ કર્યા પછી. આ વર્ષે, 2.5 મિલિયન લગ્નની અપેક્ષા છે, ધ વેડિંગ રિપોર્ટ દ્વારા અનુમાન મુજબ – જે ચાર દાયકાની ઊંચાઈને ચિહ્નિત કરશે.

બાયર્ડ TheKnot.com પરથી નવપરિણીત યુગલોના રેન્ડમ ડેટાનો ઉપયોગ કરીને ત્રિમાસિક રીતે લગ્નની નોંધણીઓને ટ્રેક કરે છે. તે પરિણામોનો ઉપયોગ લગ્ન રજિસ્ટ્રી માર્કેટ શેરના દિશાસૂચક સૂચક અને ગ્રાહકોમાં બ્રાન્ડના પડઘો તરીકે કરે છે, ક્લેબરે જણાવ્યું હતું.

જાન્યુઆરી 2017 માં બાયર્ડ સર્વેક્ષણ શરૂ થયું ત્યારથી આ પરિણામો નોંધપાત્ર રીતે બદલાયા છે. તે સમયે, બેડ બાથ 44% લિસ્ટિંગ પેનિટ્રેશન શેર સાથે યાદીમાં ટોચ પર હતું, ત્યારબાદ લક્ષ્યાંક 29% સાથે, એમેઝોન 20% અને મેસ્સી 19% સાથે.

ક્લેબરે જણાવ્યું હતું કે ફેરફારો એમેઝોનના વધતા વેચાણ અને ઈ-કોમર્સ સાથે અનુકૂલન સાધવા અને યુવા ખરીદદારોને આકર્ષવા માટે મેસ્સી અને બેડ બાથ સહિતના કેટલાક ઈંટ-અને-મોર્ટાર ખેલાડીઓના સંઘર્ષને પ્રતિબિંબિત કરે છે.

બેડ બાથએ ટિપ્પણી માટેની વિનંતીનો તરત જ જવાબ આપ્યો ન હતો. કંપની ગુરુવારે તેની નાણાકીય ત્રીજા-ક્વાર્ટરની કમાણીની જાણ કરશે.

રિટેલરો એક નવા ખતરા સાથે સ્પર્ધા કરી રહ્યા છે, એમ તેમણે જણાવ્યું હતું. વધુ રોજગારી મેળવતા યુગલો છરીના બ્લોક્સ, ટુવાલ અને ડ્યુવેટ્સની વિનંતી કરવાને બદલે હનીમૂન અને રોકડનો વિકલ્પ પસંદ કરી રહ્યા છે. કેશ/ટ્રાવેલ લોકપ્રિયતા વધી છે, જાન્યુઆરી 2017માં નોંધણીના 10% થી જાન્યુઆરી 2022ના સર્વેક્ષણમાં સૂચિ પ્રવેશના 16% સુધી – હનીફંડ જેવી હનીમૂન રજિસ્ટ્રી વેબસાઈટના ઉદય સાથે અને કેટલાક સહસ્ત્રાબ્દી અને Zને પ્રાધાન્ય આપવાની ઈચ્છા સાથે ઉત્પાદનો પરના અનુભવ સાથે. ગ્રાહકો

“આજે પાંચ વર્ષ પહેલા કરતા યુગલો રોકડ અથવા મુસાફરી અથવા હનીમૂન ફંડ માંગવાની મોટી ઘટનાઓ છે,” તેમણે કહ્યું. “રજિસ્ટ્રી સમીકરણના તે ભાગ માટે છૂટક વિક્રેતાઓને ઉકેલવા માટે થોડું મુશ્કેલ છે.”

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *