મર્સિડીઝ, BMW, CES-TechCrunchમાંથી નાપસંદ કરેલી કંપનીઓની યાદીમાં વ્યક્તિગત રીતે જોડાઈ.

મર્સિડીઝ, BMW, CES-TechCrunchમાંથી નાપસંદ કરેલી કંપનીઓની યાદીમાં વ્યક્તિગત રીતે જોડાઈ.

બે વધુ ઓટો જાયન્ટ્સે તેમના નામ ઉમેર્યા છે મોટી કંપનીઓની વધતી જતી યાદી કિકઓફ પહેલા એક અઠવાડિયા કરતાં ઓછો સમય બાકી રહેતા ખાનગી CESમાંથી નાપસંદ કરો. ગઈકાલે, મર્સિડીઝે પુષ્ટિ કરી હતી કે તે શારીરિક ઘટનાઓને ટાળશે.

કંપનીએ કહ્યું, “અમારા ગ્રાહકો, ભાગીદારો, કર્મચારીઓ અને મહેમાનોનું સ્વાસ્થ્ય અને સલામતી અમારી સર્વોચ્ચ પ્રાથમિકતા છે.” એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું. “મોટી સંખ્યામાં સહભાગીઓ અને અલગ-અલગ દેશ-વિશિષ્ટ નિયમોને લીધે, તમામ સહભાગીઓ માટે મુશ્કેલ, સલામત અને જોખમી યોજના કમનસીબે વર્તમાન પરિસ્થિતિમાં શક્ય નથી. અમે આ નિર્ણય પર ખૂબ જ ખેદ વ્યક્ત કરીએ છીએ પરંતુ તેને જરૂરી માનીએ છીએ.”

આજે, BMW, જારી, દાવો અનુસરે છે મીડિયા રિલીઝ, વર્ચ્યુઅલ પ્રેસ કોન્ફરન્સમાં ટ્રાન્સફરની જાહેરાત કરી. કાર નિર્માતાનું નિવેદન સંક્ષિપ્ત અને મધુર હતું, નોંધ્યું હતું કે ઘણા વર્ષોથી, BMW ગ્રુપ લાસ વેગાસમાં કન્ઝ્યુમર ઇલેક્ટ્રોનિક્સ શો (CES)માં નવીનતાઓ રજૂ કરી રહ્યું છે. રોગચાળાની પરિસ્થિતિને કારણે, BMW ગ્રુપ CES ખાતેની તમામ આયોજિત મીડિયા પ્રવૃત્તિઓને જર્મનીથી જીવંત પ્રસારિત થતા સંપૂર્ણ ડિજિટલ પ્રોગ્રામમાં ખસેડશે.

લિડર કંપની વેલોડીને, તે દરમિયાન, તેના નિર્ણય વિશે આ અઠવાડિયે સંપૂર્ણ પ્રેસ રિલીઝ જારી કરી, ટાંકીને:

COVID-19 ચેપના વધતા દરને કારણે Velodyne Lidar વ્યક્તિગત રીતે CES 2022 માં ભાગ લેશે નહીં. વેલોડિન માટે કર્મચારીઓ, ભાગીદારો અને જનતાનું સ્વાસ્થ્ય અને સલામતી સર્વોચ્ચ પ્રાથમિકતા હતી અને કંપનીના નિર્ણયનું પ્રાથમિક કારણ હતું.

આજે અગાઉ, IBMO એ ટેકક્રંચને આપેલા નિવેદનમાં ખાનગી ઇવેન્ટમાંથી ખસી જવાના નિર્ણયની પુષ્ટિ કરી હતી:

કોવિડની વધતી જતી સ્થિતિ અને ઘણી સાવચેતીના કારણે, IBM આ વર્ષે લાસ વેગાસમાં CES સાઇટમાં હાજરી આપશે નહીં. અમે વર્ચ્યુઅલ રીતે ઇવેન્ટમાં ભાગ લેવા માટે આતુર છીએ.

પેનાસોનિક પણ બહાર છે, જેણે 4 જાન્યુઆરી માટે ખાનગી પ્રેસ કોન્ફરન્સનું આયોજન કર્યું હતું. કંપની વર્ચ્યુઅલ ઈવેન્ટમાં ગઈ છે અને માત્ર મર્યાદિત હાજરી છે પ્રદર્શન પર.

આમાં GM, Google, Microsoft, AMD, OnePlus, MSI, Lenovo, Intel, T-Mobile, AT&T, Meta, Twitter, Amazon, Proctor & Gamble, TikTok, Pinterest અને TechCrunch સહિત અનેક મુખ્ય મીડિયા આઉટલેટ્સનો સમાવેશ થાય છે. માઉન્ટ ઓમિક્રોન ચિંતામાં ચઢી જવાનો નિર્ણય કદાચ ખાસ કરીને એવા સ્ટાર્ટઅપ્સ માટે મુશ્કેલ છે જેઓ લક્ષ્ય રાખવા માટે CES જેવા શો પર આધાર રાખે છે. જો કે, મારી પાસે વધતી જતી નાની કંપનીઓ દ્વારા સંપર્ક કરવામાં આવ્યો છે જેમણે ઘરે રહેવાનો મુશ્કેલ નિર્ણય લીધો છે.

કન્ઝ્યુમર ટેક્નોલૉજી એસોસિએશન – જે CES ચલાવે છે – 5 જાન્યુઆરીથી શરૂ થતા શો સાથે આગળ વધવાની તેની યોજનામાં મક્કમ છે (3 અને 4 જાન્યુઆરીએ મીડિયા ડે સાથે).

“CES 2022 5-8 જાન્યુઆરીના રોજ લાસ વેગાસમાં ખાનગી રીતે યોજવામાં આવશે અને તેમાં મજબૂત સુરક્ષા પગલાં છે અને અમારો ડિજિટલ એક્સેસ એવા લોકો માટે પણ ઉપલબ્ધ છે કે જેઓ લાસ વેગાસ જવા માંગતા નથી અથવા જઈ શકતા નથી,” 22મી ડિસેમ્બરે જારી કરાયેલા નિવેદનમાં જણાવાયું છે. “અમારો ધ્યેય ઉદ્યોગને એકસાથે લાવવાનો છે અને જેઓ વ્યક્તિગત રીતે હાજરી આપી શકતા નથી તેઓને CES ના જાદુનો ડિજિટલી અનુભવ કરવા માટે સશક્તિકરણ કરવાનો છે.”

નાતાલના દિવસે, લાસ વેગાસ રિવ્યુ જર્નલ ચાલી એક ઓપ-એડ સીટીએના વડા ગેરી શાપિરોનું હેડલાઇન “સીઇએસ અને લાસ વેગાસ પર જાઓ” હશે, જે મીડિયાને “કહે છે” નો આરોપ મૂકે છે.[ing] વાર્તા તેમના નાટક અને મોટી નામની કંપનીના લેન્સ દ્વારા જ છે.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *