રોબોટ મેનપાવર આવી રહ્યો નથી. તે પહેલેથી જ અહીં છે

રોબોટ મેનપાવર આવી રહ્યો નથી.  તે પહેલેથી જ અહીં છે

સ્પ્રિંકલ્સે દેશભરની તેની બેકરીઓમાં કિઓસ્ક ઉમેર્યા છે, જે ગ્રાહકોને તેમના પોતાના ઓર્ડર આપવા અને ઓનલાઈન ઓર્ડરમાં કંપનીની વૃદ્ધિનું સંચાલન કરવામાં મદદ કરે છે.

એશલી હેગવુડ

જ્યારે ગ્રાહકો સ્પ્રિંકલ્સ બેકરીમાં કપકેક ખરીદે છે, ત્યારે તેઓ હવે કેશિયર પાસે લાઇનમાં ઊભા રહેતા નથી. તેના બદલે, તેઓ ટેબ્લેટ પર ટાઇપ કરે છે, ક્રેડિટ કાર્ડ સ્વાઇપ કરે છે અને કર્મચારીને ઓર્ડર પુનઃપ્રાપ્ત કરવા માટે રાહ જુએ છે.

કિઓસ્ક સિસ્ટમ – જેણે કપકેક ચેઇન રોગચાળાની શરૂઆતમાં પરીક્ષણ શરૂ કર્યું હતું – શરૂઆતમાં સામાજિક અંતરને મંજૂરી આપી હતી. હવે, તે ઓસ્ટિન, ટેક્સાસ સ્થિત કંપનીને ચુસ્ત શ્રમ બજારમાં વધતા ઓનલાઈન ઓર્ડર સાથે ગતિ જાળવવામાં મદદ કરી રહી છે જ્યાં નવા કર્મચારીઓ શોધવા અને જાળવી રાખવા મુશ્કેલ છે. તેના 20 સ્થળોએ જાન્યુઆરીની શરૂઆતમાં કિઓસ્ક હશે, જસ્ટીને જણાવ્યું હતું મુરાકામી, ઓપરેશન સ્પ્રિંકલ્સના વરિષ્ઠ ઉપપ્રમુખ.

આ બદલાતા સમયનો સામનો કરવા માટે, રિટેલર્સ અને રેસ્ટોરન્ટ્સ રોબોટ્સ અને અન્ય તકનીકોમાં વધુને વધુ રોકાણ કરી રહ્યા છે. વોલગ્રીન્સ છંટકાવ કરે છે અને જ્યારે પ્રિસ્ક્રિપ્શનને પરિપૂર્ણ કરવા માટે ઓટોમેશન તરફ જાય છે સ્ટારબક્સ ગોળીઓ માટે કેશિયર એક્સચેન્જ પર જાઓ. અન્યત્ર, વોલમાર્ટ-માલિકીની સેમ્સ ક્લબ કેટલીક જગ્યાએ સ્ટોરના માળને સ્ક્રબ કરવા અને ઇન્વેન્ટરી સ્કેન કરવા માટે રોબોટ્સનો ઉપયોગ કરી રહી છે અને બફેલો વાઇલ્ડ વિંગ્સ અને વ્હાઇટ કેસલ જેવી રેસ્ટોરન્ટ ચેઇનનું પરીક્ષણ કરી રહી છે. રોબોટ્સ જે બર્ગર પલટાવી શકે છે અથવા ચિકન પાંખો બનાવી શકે છે.

એલેક્સપાર્ટનર્સની કન્ઝ્યુમર-ઈનસાઈટ્સ ટીમના ડાયરેક્ટર મોલી હાર્નિશફેગર કહે છે કે કંપનીઓ ચુસ્તી અનુભવી રહી છે કારણ કે તેઓ કામદારોને શોધવા અને ઊંચા વેતન ચૂકવવા માટે સંઘર્ષ કરી રહી છે. ઉપરાંત, તેમણે જણાવ્યું હતું કે, ખરીદદારો અને ડીનર, લાંબા સમય સુધી રાહ જોવાના સમય અને સ્ટાફની અછતના અન્ય પરિણામો માટે અધીરા, રોબોટ્સ અને અન્ય તકનીકો માટે વધુ ખુલ્લા બની રહ્યા છે.

“જ્યારે ગ્રાહકો રેસ્ટોરન્ટમાં જાય છે, [and] છે… [not] તેમને જે સેવા આપવામાં આવે છે અને તેઓ જે લાભો મેળવી શકે છે તે તેમની સ્વીકાર્યતામાં વર્ણનને બદલે છે.

તેઓ તેમના ઉત્પાદનોને ઝડપથી મેળવવા માંગે છે, પછી ભલે તે કોઈ રોબોટ તેમના કાર્બાઈડ ઓર્ડરને રિટેલરને પહોંચાડતો હોય, પછી ભલે તે સ્વ-તપાસનો હોય, શું તેમની પ્લેટો રસોડામાંથી રોબોટિક સર્વર પર આવી રહી હોય, “તેમણે કહ્યું. “ગ્રાહક તરીકે દરેક વ્યક્તિ અત્યારે આ કટોકટીનો અનુભવ કરી રહી છે.”

તેમણે જણાવ્યું હતું કે ઘણી રેસ્ટોરન્ટ્સે શાંતિપૂર્વક ટેક્નોલોજી બજેટમાં વધારો કર્યો છે અને વર્ષના બીજા ભાગમાં રોબોટિક્સ અને આર્ટિફિશિયલ ઈન્ટેલિજન્સ પાઈલટ્સને બહાર કાઢ્યા છે – એક વલણ જે તેમને આશા છે કે 2022 માં ચાલુ રહેશે.

“તમે ખરેખર રેસ્ટોરન્ટ ક્ષેત્ર માટે આ તકનીકી જ્ઞાનમાં ટોચ પર છો,” તેમણે કહ્યું.

સતત મજૂર કટોકટી

રિટેલ અને રેસ્ટોરન્ટ ક્ષેત્ર લાંબા સમયથી ઊંચા ટર્નઓવર અને ઓછા વેતન સાથે સંકળાયેલા છે. પરંતુ હવે અને ક્ષિતિજ પર ઓછા કામદારો સાથે, ત્યાં ઉદ્યોગ છે વેતન વધારો, ગળપણની સગવડ અને નવી ભરતી માટે સાઇન-ઓન બોનસ પણ ઓફર કરે છે.

રોન હેટ્રિક, MC બર્નિંગ ગ્લાસના વરિષ્ઠ અર્થશાસ્ત્રી, લેબર માર્કેટ ઇન્સાઇટ ફર્મ મજૂરની અછત રોગચાળા કરતાં વધી જશે. ઘણા બેબી બૂમર્સ વહેલા નિવૃત્ત થયા, અને કેટલાક લોકોએ ઉચ્ચ સ્તરની આંતરવ્યક્તિત્વ ક્રિયાપ્રતિક્રિયા સાથે ઉદ્યોગ છોડી દીધો અથવા એવી નોકરી પસંદ કરી કે જે દૂરસ્થ કામ કરવાની મંજૂરી આપે. ચાઇલ્ડ કેર પડકારો.

ડિજિટલ ઓર્ડરના પરિણામે નવા કાર્યો પૂરા થયા છે, જેમ કે કાર્બાઇડ પિકઅપ માટે છાજલીઓમાંથી વસ્તુઓ દૂર કરવી, અથવા ટેકઆઉટ ઓર્ડર તૈયાર કરવા, અને વધુ – જેનો અર્થ છે કે તેમને ઓછા નહીં પણ વધુ સ્ટાફની જરૂર છે.

ફ્લોર સ્ક્રબિંગ, પ્રિસ્ક્રિપ્શન ફિલિંગ

કેટલીક કરિયાણાની દુકાનો અને મેમ્બર ક્લબના ફ્લોર સાફ કરવા માટે રોબોટ્સ. બ્રેઈન કોર્પોરેશન દ્વારા વિકસિત સોફ્ટવેર ઈન્વેન્ટરી માટે છાજલીઓ સ્કેન કરી શકે છે.

મગજ કોર્પોરેશન

સેમ્સ ક્લબ સ્ટોરની અંદર, રોબોટ ફ્લોર સાફ કરે છે. આ રોબોટિક સ્ક્રબર્સ બ્રેઈન કોર્પોરેશન દ્વારા વિકસિત સોફ્ટવેર દ્વારા સંચાલિત છે, જે તેના ગ્રાહકોમાં એરપોર્ટ, હોસ્પિટલ અને મોલ્સની ગણતરી કરે છે. કેટલાક સ્થળોએ, સેમ્સ ક્લબ એક કેમેરા સાથે જોડાણનું પરીક્ષણ કરી રહ્યું છે જે ઇન્વેન્ટરી સ્કેન કરે છે અને જો કામદારોને પુનઃપ્રાપ્ત કરવા અથવા શેલ્ફને ફરીથી ગોઠવવાની જરૂર હોય તો તેઓ ફ્લેગ કરી શકે છે.

સમગ્ર રોગચાળા દરમિયાન, સભ્યપદ આધારિત ક્લબોએ ગ્રાહકોને તેનો ઉપયોગ કરવા પ્રોત્સાહિત કર્યા છે સ્કેન અને ગો એપ્લિકેશન આઇલ પર ખરીદી કરતી વખતે લાઇન છોડવા અને તેમના સ્માર્ટફોન પર ખરીદી તપાસો.

વોલમાર્ટની માલિકીની આ સાંકળમાં લગભગ 600 સ્ટોર્સ અને લગભગ 100,000 કર્મચારીઓ છે. પ્રવક્તા દ્વારા, રિટેલરે જણાવ્યું હતું કે કર્મચારીઓને શોધવામાં કોઈ સમસ્યા નથી, પરંતુ તે તાજેતરમાં જ હતું લઘુત્તમ વેતન વધારીને 15 ડોલર પ્રતિ કલાક કરવામાં આવ્યું છે – વધુ સ્પર્ધાત્મક બજારોની ઓળખ.

વોલગ્રીન્સમાં, કેટલીક પ્રિસ્ક્રિપ્શન બોટલો કેન્દ્રીયકૃત, સ્વયંસંચાલિત હબમાં લોડ કરવામાં આવે છે – સ્ટોરમાં કર્મચારીનો હાથ ભર્યા વિના. કંપની iA માં બહુમતી હિસ્સો મેળવ્યો, ફાર્માસ્યુટિકલથી ભરપૂર ટેકનોલોજી કંપની, જાન્યુઆરીમાં.

દવાની દુકાનની શૃંખલાએ ફોનિક્સ અને ડલ્લાસમાં પહેલેથી જ એક સુવિધા ખોલી છે, જે 550 ફાર્મસીઓના પ્રિસ્ક્રિપ્શનો ભરવામાં મદદ કરે છે. તે 2022 ના અંત સુધીમાં યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં 11 કેન્દ્રો ચલાવવાની યોજના ધરાવે છે.

સેમ્સ ક્લબ અને વોલગ્રીન્સ બંને કહે છે કે ઓટોમેશન કામદારો ફ્લોર કટીંગ, કેશિયર મેનિંગ અથવા પિલ કાઉન્ટિંગ જેવા ભૌતિક કાર્યોમાં કલાકો ગાળવાને બદલે ગ્રાહકોને મદદ કરવામાં સમય વિતાવે છે.

બ્રેઈન કોર્પોરેશનના ઉત્પાદનો અને માર્કેટિંગના વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ જોશ બેલિને જણાવ્યું હતું કે, કંપનીઓએ તેમના કર્મચારીઓનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો તે અંગે વધુ સ્માર્ટ બનવાની જરૂર છે. આનો અર્થ એ છે કે સ્વચાલિત કરવા માટે એકવિધ, ઓછી કિંમતની નોકરીઓ શોધવી – એક પદ્ધતિ જે નાણાં બચાવે છે અને કાર્યોને વધુ આનંદપ્રદ બનાવે છે.

“રોબોટ તે પુનરાવર્તિત, કંટાળાજનક કાર્ય કરી શકે છે જ્યારે તે જ કર્મચારી કાં તો ગ્રાહકો સાથે વધુ ગ્રાહક સેવા પ્રદાન કરવા વિશે વાત કરે છે અથવા સંભવિત અન્ય સ્ટોર વિસ્તારો જ્યાં વધુ ધ્યાન આપવાની જરૂર પડી શકે છે ત્યાં સ્પોટ-સફાઈ કરે છે,” તેમણે કહ્યું.

બ્રેઈન કોર્પોરેશનના સોફ્ટવેર દ્વારા સંચાલિત રોબોટ્સનો ઉપયોગ વધ્યો છે. એજન્સીએ જણાવ્યું હતું કે આ સ્વાયત્ત રોબોટ્સ દ્વારા આવરી લેવામાં આવેલા ચોરસ ફૂટની માત્રામાં રિટેલ ક્ષેત્રમાં 40%, એરપોર્ટમાં 69% અને મોલ્સમાં દર વર્ષે 113% વધારો થયો છે.

વોલગ્રીન્સ ખાતે ફાર્માજીન ઓપરેશન્સ એન્ડ સર્વિસીસના ગ્રૂપ વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ રીના શાહે જણાવ્યું હતું કે ચેઇનએ તેનું પ્રિસ્ક્રિપ્શન પરિપૂર્ણતા કેન્દ્ર એક શુભ સમયે ખોલ્યું હતું.

રોગચાળા સાથે, ફાર્માસિસ્ટ અને ફાર્મસી ટેકનિશિયનોએ તેમના કાર્ય દર્દીની સંભાળને વેગ આપ્યો છે. તેઓ કોવિડ -19 પરીક્ષણો અને રસીઓ કરી રહ્યા છે જ્યારે પ્રિસ્ક્રિપ્શનો ભરે છે અને દવાઓ વિશેના પ્રશ્નોના જવાબ આપે છે. આરોગ્ય સંકટની બહાર પણ, વોલગ્રીન્સ સ્ટોર્સ ખોલવા માંગે છે ડૉક્ટરની ઓફિસ સાથે હેલ્થકેર ગંતવ્ય અને અન્ય તબીબી સેવાઓ.

શાહે કહ્યું, “રોગચાળાને કારણે અમારી પાસે પહેલા કરતા વધુ નોકરીઓ અને તકો છે.”

કપકેક ચેઈન સ્પ્રિંકલમાં, સેલ્ફ-ચેકઆઉટ કિઓસ્ક હવે નોકરી શોધનારાઓ માટે પિચનો એક ભાગ છે જેઓ ઓનલાઈન ઓર્ડર્સ માટે બોક્સમાં કપકેકને સ્લિંગ કરતી વખતે ગ્રાહકના ઓર્ડરની રિંગ અપ કરવા માટે નર્વસ હોઈ શકે છે, મુરાકામીએ જણાવ્યું હતું. તેમણે ગોળીઓને કામદારો માટે “તણાવ રાહત” તરીકે વર્ણવી હતી.

“અમે તેમને કહ્યું કે તે માત્ર મહેમાનો માટે નથી, તે ટીમ માટે છે,” તેણે કહ્યું. “તે વાસ્તવમાં કાર્યક્ષમ, સંગઠિત વાતાવરણ બનાવવામાં મદદ કરે છે જેથી કરીને તમે અંદર આવી શકો અને તેને એસેમ્બલી લાઇન જેવું બનાવવા માટે કોઈ દબાણ ન હોય.”

-CNBC ના Nate Rattner આ વાર્તામાં સહયોગ આપો.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *