વિઝ્યુઅલ અપીલ, સોશિયલ મીડિયા ટ્રાફિક ચાઇનીઝ બુકસ્ટોર દ્વારા બળતણ

વિઝ્યુઅલ અપીલ, સોશિયલ મીડિયા ટ્રાફિક ચાઇનીઝ બુકસ્ટોર દ્વારા બળતણ

13 નવેમ્બર, 2021ના રોજ, શેનઝેનના મુલાકાતીઓ તેની આંતરિક ડિઝાઇન માટે પ્રખ્યાત એક ફેન્સી બુક સ્ટોરમાં ચિત્રો લે છે અને પુસ્તકો વાંચે છે.

VCG | વિઝ્યુઅલ ચાઇના ગ્રુપ | ગેટ્ટી છબીઓ

બેઇજિંગ – ચાઇનીઝ ગ્રાહક વ્યવસાય માટે સોશિયલ મીડિયા એટલી મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવે છે કે નવા પુસ્તકોની દુકાનના પાક માટે, દ્રશ્ય અપીલને પ્રાથમિકતા આપવામાં આવે છે.

વ્યાપક આંતરીક ડિઝાઇન – કેટલીકવાર અરીસાઓ દ્વારા વિસ્તૃત – તે ત્યાં નથી “આર્કિટેક્ચરલ ડાયજેસ્ટ” નું ધ્યાન દોર્યું પરંતુ યુવા ચાઈનીઝ પણ નવા અનુભવો શોધી રહ્યા છે.

“ચીની ગ્રાહક, ખાસ કરીને 90 ના દાયકા પછી [generation], તેઓ લાભ ઇચ્છે છે, તેઓ નવીનતા ઇચ્છે છે,” બેઇન એન્ડ કંપનીના શાંઘાઇ સ્થિત ભાગીદાર ડેરેક ડેંગે જણાવ્યું હતું, જે બૃહદ ચીનમાં પેઢીની ગ્રાહક ઉત્પાદન પ્રેક્ટિસનું નેતૃત્વ કરે છે.

“તેઓને ઉત્પાદનો જોઈએ છે [that] તે માત્ર તેમની કાર્યાત્મક જરૂરિયાતોને જ પૂરી કરી શકે છે, પરંતુ તે તેમની ભાવનાત્મક જરૂરિયાતોને પણ સંબોધિત કરી શકે છે, “તેમણે કહ્યું. “તે કંઈક છે જે તમે તમારા સાથીદારોને બતાવી શકો છો, કંઈક જે તમને હંમેશા આનંદપ્રદ લાગે છે, અથવા કંઈક તમને લાગે છે કે તમારી જરૂર છે. તમારા માટે મિશ્રણ કરવાનું સરળ બનાવો.”

શોપિંગ મોલ્સે નોંધ્યું છે. મોટા ડિપાર્ટમેન્ટલ સ્ટોર્સ સાથે કોન્ટ્રેક્ટ પર હસ્તાક્ષર કરવાને બદલે તેને ગ્રાહકો માટે મુખ્ય ડ્રો તરીકે રાખવાને બદલે, મોલ્સ કોફી અને ચાની દુકાનો, સુંદર ડિઝાઇનવાળા પુસ્તકોની દુકાનો બની ગયા છે. ઇલેક્ટ્રિક કાર શોરૂમ અને અન્ય પરંપરાગત સ્ટોર્સ, જેકી ઝુ કહે છે, જેએલએલના પશ્ચિમ ચીનમાં સંશોધનના વડા.

“તેઓ ટ્રાફિકને પગપાળા ચલાવી શકે છે. તેઓ લક્ષિત ગ્રાહક માટે પગપાળા ટ્રાફિકને ચલાવી શકે છે,” તેમણે કહ્યું. તેમણે ઉમેર્યું હતું કે મોલ્સ બુકસ્ટોર્સને કપડાં અથવા કોસ્મેટિક્સ સ્ટોર માટે એક તૃતીયાંશ અથવા એક ચતુર્થાંશ ભાડું ચૂકવવાની મંજૂરી આપશે.

દેખીતી રીતે આકર્ષક આંતરિક ઉપરાંત, ચીનમાં ઘણા પુસ્તકોની દુકાનો કોફી, સ્ટેશનરી અને ભેટો વેચે છે. ચીનમાં દાયકાઓથી નોસ્ટાલ્જિયા લોકપ્રિય થીમ છે.

મિયા હુઆંગની મનપસંદ બુકસ્ટોર્સ પૈકીની એક પરંપરાગત, ચાર દિવાલોવાળા બેઇજિંગ આંગણામાં આવેલી છે. સ્ટોરમાં સાયકલ અને દરવાજાના ચિહ્નો જેવી ઘણી ઐતિહાસિક વસ્તુઓ પ્રદર્શિત થાય છે અને તેમાં સાર્વજનિક વાંચન વિસ્તાર છે, એમ તેમણે જણાવ્યું હતું.

90ના દાયકા પછીની પેઢીનો એક ભાગ, હુઆંગ કહે છે કે તેણે 2019માં ઈન્ટરનેટ ટેક્નોલોજી કંપનીમાં તેની નોકરી છોડીને ફુલ-ટાઈમ ટ્રાવેલ બ્લોગર બનવા માટે – તેના અનુભવ વિશે ટિપ્પણીઓ, ફોટા અને વીડિયો શેર કર્યા.

આ ઇમારત 1907 માં ચીનના બેઇજિંગમાં શહેરના પ્રથમ એંગ્લિકન ચર્ચ તરીકે ઉભી કરવામાં આવી હતી, પરંતુ તેના ધાર્મિક કાર્યો ઘણા સમય પહેલા ખોવાઈ ગયા હતા અને 21 જૂન, 2019 ના રોજ ફોટો લેવામાં આવે તે પહેલા તે પુસ્તકોની દુકાનમાં ફેરવાઈ ગઈ હતી.

જેસન ફેન | બારક્રોફ્ટ મીડિયા | ગેટ્ટી છબીઓ

હુઆંગના અન્ય મનપસંદ પુસ્તકોની દુકાનો બેઇજિંગમાં એક ચર્ચ બિલ્ડિંગમાંથી રૂપાંતરિત છે.

“ઘણા લોકો ત્યાં ‘ચેક ઇન’ કરવા માટે જાય છે,” તેમણે મેન્ડરિનમાં કહ્યું, એક ટ્રેન્ડનો ઉલ્લેખ કરતા જ્યાં લોકો સોશિયલ મીડિયા પર જોયેલા સ્થળોએ જાય છે અને પછી તેઓ ત્યાં ગયા હોવાનું સાબિત કરવા માટે તેમના પોતાના ચિત્રો લે છે.

પુસ્તકોની દુકાનો પર જવું એ ખરેખર પુસ્તકો ખરીદવા વિશે નથી, તેમણે ઉમેર્યું હતું કે, ઘણા સ્ટોર્સ પર્યટન આકર્ષણો અથવા આરામ કરવા માટે આરામદાયક સ્થળો બની ગયા છે.

ચીનમાં કેટલાંક પુસ્તકોની દુકાનો એટલી લોકપ્રિય બની છે કે હજારો લોકો આમ કરવા તૈયાર છે રાજ્ય-સંલગ્ન ઓનલાઈન પ્રકાશન સિક્થ ટોનના 2019ના અહેવાલ અનુસાર દૂરના વિસ્તારોમાં મુસાફરી કરો. હિપસ્ટર લાઇબ્રેરી અવંત-ગાર્ડે બુકસ્ટોરમાં એક ગામનું સ્થાન નવેમ્બરના મધ્ય સુધીમાં વાર્ષિક આવકમાં 1.5 મિલિયન યુઆન ($234,375) લાવ્યા, સરકારી અખબાર ચાઇના ડેઇલી અહેવાલ આપે છે.

CNBC પ્રો તરફથી ચાઇના વિશે વધુ વાંચો

મોટે ભાગે આકર્ષક પુસ્તકોની દુકાનોમાં રસની લહેરનો અર્થ એ છે કે વ્યવસાયો પુસ્તકો વેચીને ખરેખર નફો કરી રહ્યા છે કે કેમ તે ઓછું સ્પષ્ટ છે.

આ પત્રકારના અવલોકનો અનુસાર, સ્ટોરના શીર્ષકની પસંદગી ઘણીવાર કલા અને ડિઝાઇન પર કેન્દ્રિત હોય છે, જ્યારે પુસ્તકો વિનાની ભેટ વસ્તુઓ ફ્લોરસ્પેસનો નોંધપાત્ર હિસ્સો લઈ શકે છે.

ચીનમાં, કડક સરકારી નિયંત્રણનો અર્થ એ છે કે દેશમાં પ્રકાશિત અથવા વેચાયેલી હેડલાઇન્સ સેન્સર થવી જોઈએ નહીં. ઘણા બુકસ્ટોરના પ્રવેશદ્વારોમાં ચીનના રાષ્ટ્રપતિ શી જિનપિંગ દ્વારા અથવા તેના વિશેના પુસ્તકો દર્શાવવામાં આવ્યા છે, જ્યારે રાજ્ય તેની પોતાની રાષ્ટ્રવ્યાપી પુસ્તકોની દુકાન ચલાવે છે.

સ્થાનિક લોકો 13 જૂન, 2021 ના ​​રોજ ચીનના હેબેઈ પ્રાંતના હેન્ડાનમાં ઝિન્હુઆ બુકસ્ટોરમાં પુસ્તકો વાંચે છે.

કોસ્ટફોટો | બારક્રોફ્ટ મીડિયા | ગેટ્ટી છબીઓ

વ્યવસાયો પુસ્તકોની દુકાન તરીકે ઓળખાતા રહે છે.

2017 થી દર વર્ષે, દેશમાં 40,000 થી વધુ નવા બુકસ્ટોર-સંબંધિત વ્યવસાયો નોંધાયા છે, કિચાચા, બિઝનેસ ડેટાબેઝ અનુસાર. આ વર્ષે નવેમ્બર સુધીમાં, 39,000 નવા બુકસ્ટોર વ્યવસાયો નોંધાયા છે – જે દર વર્ષે 6% વધુ છે, ડેટા દર્શાવે છે.

ડેટાબેઝ બતાવે છે કે આ ઓપનિંગ્સ હજુ પણ લગભગ 10,000 કે તેથી વધુ બુકસ્ટોર-સંબંધિત વ્યવસાયોના વાર્ષિક બંધ કરતાં વધુ છે.

ચીનના બેઇજિંગમાં 6 મે, 2020 ના રોજ પેજ વન બુકસ્ટોર ખાતે ચાઇના ફેશન વીક 2020/2021 A/W કલેક્શન દરમિયાન ચાઇનીઝ ડિઝાઇનર વાંગ ડોંગયાંગના LEDIN કલેક્શન શોમાં એક મોડેલ રનવે પર ચાલે છે.

શેંગ જિયાપેંગ | ચાઇના સમાચાર સેવા | ગેટ્ટી છબીઓ

જો કે, ડિજિટલ યુગમાં પુસ્તકોની દુકાનો ક્યારેય સરળ વ્યવસાય રહ્યો નથી, અને આ પાનખરમાં હાઇ-પ્રોફાઇલ બુકસ્ટોર ચેઇન YanUge ને નાણાકીય સમસ્યાઓ છે. ફોટોજેનિકે બુકસ્ટોરના ભવિષ્ય વિશે ઓનલાઈન ચર્ચાઓ બનાવી છે. તે સોશિયલ મીડિયા પર ટ્રેક્શન મેળવ્યા પછી પણ વ્યવસાય ચલાવવાની મુશ્કેલીઓને પ્રતિબિંબિત કરે છે અને ચીનના ઝડપથી વિકસતા ગ્રાહક બજારમાં વલણનું પ્રતીક છે.

2018 માં દ્રશ્ય પર વિસ્ફોટ કરાયેલી 46 ચાઇનીઝ ગ્રાહક બ્રાન્ડ્સમાંથી, ફક્ત 17 આ વર્ષે હજુ પણ સારી કામગીરી કરી રહી છે, બેઇન અને કેન્ટર વર્લ્ડ પેનલના વિશ્લેષકોએ આ મહિને પ્રકાશિત કરેલા અહેવાલમાં જાણવા મળ્યું છે. મેકઅપના કિસ્સામાં, 2016 માં બજારમાં પ્રવેશેલી 30% બ્રાન્ડ્સ બંધ થઈ ગઈ હતી, એમ અહેવાલમાં જણાવાયું છે.

ડેંગે જણાવ્યું હતું કે છેલ્લાં કેટલાંક વર્ષોમાં, નવી ચાઇનીઝ ગ્રાહક બ્રાન્ડ્સે ટ્રાફિકની શરૂઆતની લહેર મેળવવા માટે ઇ-કોમર્સ અને સોશિયલ મીડિયા ઓનલાઇન ચેનલોનો ઉપયોગ કરવાનું વલણ દર્શાવ્યું છે. તેમણે નોંધ્યું હતું કે કન્ઝ્યુમર ટ્રેન્ડ પરનો ડિજિટલ ડેટા નવી બ્રાન્ડ્સને તેમના ઉત્પાદનોનું ઝડપથી પરીક્ષણ અને અનુરૂપ બનાવવામાં મદદ કરે છે.

ચીનના શાનક્સી પ્રાંતના ઝિયાન શહેરમાં 29 માર્ચ, 2021ના રોજ TSUTAYA બુક સ્ટોરની અંદરનો દેખાવ.

કોસ્ટફોટો | બારક્રોફ્ટ મીડિયા | ગેટ્ટી છબીઓ

પરંતુ આ નવા આવનારાઓ માટે વૃદ્ધિની બીજી ચેનલ શોધવી મુશ્કેલ છે, જેને સામાન્ય રીતે ભૌતિક સ્ટોર્સ અને સ્થાનિક વિતરણની વધુ જટિલ દુનિયામાં વિસ્તરણની જરૂર હોય છે, ડેંગ કહે છે.

“હંમેશા જે ખૂટે છે તે એ છે કે એકવાર તમે ભાડે લો [consumers] આ દરમિયાન, એકવાર તમે તેમને પહેલીવાર તમારું ઉત્પાદન ખરીદવા માટે મેળવો, તો તમે કેવી રીતે ખાતરી કરશો કે તેઓ તમારી સાથે રહે છે?” તેણે કહ્યું. વધુ ટકાઉ વૃદ્ધિ માટે સફળતાની પ્રથમ લહેર.”

ફેન્સી બુકસ્ટોર માટે, તેનો અર્થ એ છે કે ફોટોગ્રાફી પર પાછા આવવું અને પૈસા ખર્ચવા – ત્યારે પણ છૂટક વેચાણ ધીમી પડી ગયું છે.

જેએલએલના ઝુ કહે છે કે કેટલાક લોકો વિશિષ્ટ સુપરમાર્કેટ્સ, હેર સ્ટાઈલિસ્ટ અને પુસ્તક લેખકો સાથે એક સમુદાય બનાવવા માટે ઇવેન્ટ્સ લાવે છે જે સમગ્ર પરિવાર અથવા ચોક્કસ વસ્તીની જરૂરિયાતો પૂરી કરી શકે. “મારા દૃષ્ટિકોણથી, હું માનું છું કે પુસ્તકોની દુકાન ટકી શકે છે,” તેમણે કહ્યું. “તેઓ બદલાતા છૂટક બજારને સ્વીકારવા માટે તેમની બદલાયેલી વ્યૂહરચના પર ટકી શકે છે.”

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *