વોલમાર્ટ ક્લિક અને કલેક્શન દીઠ ચારમાંથી એક ડોલર ખેંચે છે: બજાર સંશોધક

વોલમાર્ટ ક્લિક અને કલેક્શન દીઠ ચારમાંથી એક ડોલર ખેંચે છે: બજાર સંશોધક

દર ચાર ડોલરમાંથી એક અમેરિકન ઓનલાઈન શોપિંગ પર ખર્ચ કરે છે તે આ વર્ષે કાર્બાઈડ પિકઅપ અથવા સ્ટોરમાંથી વસૂલ કરવામાં આવ્યો છે. વોલમાર્ટ, ઇનસાઇડર ઇન્ટેલિજન્સ અનુસાર.

બિગ બૉક્સ જાયન્ટે 2021માં તમામ ક્લિક-એન્ડ-ક્લિક ઑર્ડર્સમાંથી 25.4% મેળવ્યા હતા – જે અગાઉ ઇ-માર્કેટર તરીકે ઓળખાતી માર્કેટ રિસર્ચ ફર્મના તાજેતરના અંદાજ મુજબ, કોઈપણ યુએસ રિટેલરનો સૌથી મોટો બજાર હિસ્સો છે. આનું વેચાણ અંદાજિત 20.4 બિલિયનમાં થાય છે.

ડેટા ટ્રેકર અનુસાર, 2022માં ક્લિક-એન્ડ-કલેક્ટ વેચાણ લગભગ 21% વધીને $101 બિલિયન થવાની ધારણા છે. તેઓ આવતા વર્ષે લગભગ 20% વધીને 2023માં અંદાજિત $120.15 બિલિયન થવાની ધારણા છે.

ઇનસાઇડર ઇન્ટેલિજન્સ ખાતે રિટેલ અને ઇ-કોમર્સનાં મુખ્ય વિશ્લેષક સુઝી ડેવિડખાનિયને જણાવ્યું હતું કે, “આ કંઈક છે જે લોકો હવે કરવા માટે ટેવાયેલા છે.” લોકો તેમના ફોન પર રેસ્ટોરન્ટ મેનૂ વાંચવા માટે QR કોડ સ્કેન કરવાની પ્રથા સાથે, રોગચાળા દરમિયાન વર્તનમાં ફેરફારને સ્વીકારવાનું શરૂ કર્યું.

ક્લિક કરો અને કલેક્ટ કરો – જેને બાય ઓનલાઈન, સ્ટોર સ્ટોર તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે – હવે ઉત્પાદનો ખરીદવાની સલામત, ઝડપી રીત પ્રદાન કરવા અને રોગચાળાના યુગના રિટેલર્સ માટે વ્યક્તિ-થી-વ્યક્તિની ક્રિયાપ્રતિક્રિયાને મર્યાદિત કરવા માટે મુખ્ય વેચાણ ડ્રાઇવર છે. ઉપભોક્તા કરિયાણા, સ્વેટપેન્ટ, લાઇટબલ્બ વગેરેનો ઓનલાઈન ઓર્ડર કરે છે અને પછી પાર્કિંગની જગ્યા અથવા નિયુક્ત સ્ટોર કાઉન્ટર પર ખરીદી કરે છે.

રિટેલરો માટે, વિકલ્પ નાણાકીય લાભો સાથે આવે છે. અન્ય પ્રકારના ઓનલાઈન વેચાણ કરતાં ઈ-કોમર્સ વેચાણ વધુ નફાકારક છે કારણ કે તે લોકોના ઘર સુધી પૅકેજ પહોંચાડવાના ખર્ચને દૂર કરે છે અને સ્ટોરના કર્મચારીઓને ઑર્ડર પીકર તરીકે બમણું કરવાની મંજૂરી આપે છે.

જોકે યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં હોમ શિપિંગ હજુ પણ વધુ પ્રભાવશાળી ઇ-કોમર્સ વિકલ્પ છે. માર્કેટ રિસર્ચ ફર્મના જણાવ્યા અનુસાર, ક્લિક-એન્ડ-કલેક્ટ ચેનલ આવતા વર્ષે રિટેલર્સને તમામ ઈ-કોમર્સ વેચાણના લગભગ 11% સુધી પહોંચાડવાની તૈયારીમાં છે.

વોલમાર્ટ માટે, ઈ-કોમર્સ પર ક્લિક કરો અને એકત્રિત કરો, કોલોસસને રોકવા માટે એક વિશાળ સ્ટોરની ફૂટપ્રિન્ટને હથિયારમાં ફેરવી દીધું છે. એમેઝોન – માત્ર વધુ વેચાણ ચલાવવા માટે નહીં પરંતુ માર્જિન સુધારવા અને ઓનલાઇન વેચાણને નફાની નજીક લાવવા. વોલમાર્ટના સભ્યપદ-આધારિત સ્ટોરમાં સેમ્સ ક્લબને બાદ કરતાં યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં 4,700 થી વધુ સ્ટોર્સ છે. એમેઝોનના સ્ટોર ફૂટપ્રિન્ટ તેનો એક અપૂર્ણાંક છે, જેમાં 500 થી વધુ હોલ ફૂડ્સ સ્થાનોનો સમાવેશ થાય છે.

વોલમાર્ટ, આવક દ્વારા દેશની સૌથી મોટી કરિયાણાએ રોગચાળાના ઘણા સમય પહેલા ઑનલાઇન કરિયાણાની પિકઅપ્સનું પાઇલોટિંગ શરૂ કર્યું હતું. તેણે 2013 માં ડેનવરમાં એક સ્ટોરમાં શોપિંગ મોડનું પરીક્ષણ કર્યું હતું અને 2017 માં સેવા સાથે 2017 એ તેનું 1,000મું સ્થાન ચિહ્નિત કર્યું. તેની પાસે હવે 3,700 થી વધુ સ્ટોર્સમાં કાર્બાઇડ પિકઅપ્સ છે.

વોલમાર્ટનું ક્લિક-એન્ડ-કલેક્ટ વેચાણ છેલ્લા બે વર્ષમાં લગભગ ત્રણ ગણું વધી ગયું છે, જે 2019માં અંદાજિત $7.21 બિલિયનથી વધીને 2021માં $20.4 બિલિયન થઈ ગયું છે. તેનો બજાર હિસ્સો પણ 2019 માં 20.6% થી વધ્યો છે. 31 જાન્યુઆરી, 2021 ના ​​રોજ પૂરા થતા પાછલા નાણાકીય વર્ષમાં 79% વિસ્તરણ હોવા છતાં, તેના યુએસ ઈ-કોમર્સ વ્યવસાયે હજુ સુધી નફો કર્યો નથી.

વોલમાર્ટ પછી, હોમ ડેપો ઈનસાઈડર ઈન્ટેલિજન્સ અનુસાર, ચેનલ પાસે તમામ વેચાણનો અંદાજિત 13.3% હિસ્સો હોવાની અપેક્ષા છે, જે 2021માં ક્લિક્સ અને કલેક્શન માટેનો બીજો સૌથી મોટો બજાર હિસ્સો છે. લક્ષ્ય, સારી ખરીદી અને લોયર ટોચના પાંચ રાઉન્ડ બહાર.

હોમ ડેપોએ રોગચાળાની શરૂઆતમાં 2020 ની વસંતઋતુમાં દેશભરના સ્ટોર્સમાં કાર્બાઇડ પિકઅપ્સ શરૂ કર્યા હતા. અગાઉ, ગ્રાહકો સ્ટોરની અંદર કર્મચારી અથવા પિકઅપ લોકરમાંથી ઑનલાઇન ખરીદીઓ પુનઃપ્રાપ્ત કરી શકતા હતા.

સમય-સંવેદનશીલ ઘર સુધારણા પુરવઠો – જેમ કે નાની હાર્ડવેર આઇટમ, ક્રિસમસ ટ્રી લાઇટનો બીજો સ્ટ્રાન્ડ અથવા પેઇન્ટનો બીજો કેન – ખરીદદારો માટે ઑનલાઇન ખરીદી કરવા, સ્ટોરમાંથી ઉપાડવાનો એક લોકપ્રિય માર્ગ બની ગયો છે, કંપનીના પ્રવક્તા માર્ગારેટ સ્મિથે પ્રયાસ કરતી વખતે જણાવ્યું હતું. કામ પૂરું કરવા માટે. , આ એક ઈ-સેલ્ફ પ્રોજેક્ટ અથવા પ્રોફેશનલ જોબ છે.

ત્યાં લક્ષ્યો છે રોગચાળા દરમિયાન સેંકડો કરિયાણા અને અન્ય વસ્તુઓ ઉમેરવામાં આવી હતી, દૂધના ગેલન, ઇંડાના ડબ્બાઓ અને વાઇનની બોટલો સહિત. તે વૈશ્વિક સ્વાસ્થ્ય કટોકટી દરમિયાન ડિજિટલ વેચાણમાં વધારો કરવા માટે તેની એક-દિવસીય કાર્બાઇડ પીકઅપ સેવા, ડ્રાઇવઅપને શ્રેય આપે છે અને ટકાવારીમાં ટ્રિપલ-અંકમાં વધારો નોંધાવ્યો છે. બહુવિધ ક્વાર્ટર્સમાં ડ્રાઇવ દ્વારા વેચાણ વધ્યું.

ડેવિડ ખાનિયન કહે છે કે તેઓ વોલમાર્ટને ક્લિક્સ અને કલેક્શનમાં દેશના માર્કેટ શેરમાં અગ્રેસર રહેવાની અપેક્ષા રાખે છે. તે કહે છે કે બિગ બૉક્સ રિટેલર “બીજા દરેક કરતાં આગળ” છે કારણ કે તેણે વહેલું શરૂ કર્યું હતું – અને કરિયાણાનું વેચાણ, એક ખરીદી જે તેમની આવર્તન અને તાકીદને કારણે ખરીદીની પ્રક્રિયાને ધિરાણ આપે છે.

તેમણે કહ્યું કે તેઓ અપેક્ષા રાખે છે કે ટાર્ગેટ રેન્કિંગમાં ટોચ પર પહોંચશે – અને એક્સ-ક્લિકો અને કલેક્શન પરના ભારને કારણે સંભવિત રીતે હોમ ડિપોટને નંબર 2 સ્પોટથી આગળ ધકેલશે.

કરેક્શન: 2023માં વોલમાર્ટનું ક્લિક-એન્ડ-કલેક્ટ વેચાણ વધીને અંદાજે $120.15 બિલિયન થવાની ધારણા છે. અગાઉના સંસ્કરણનો ઉલ્લેખ વર્ષમાં ખોટી રીતે કરવામાં આવ્યો હતો.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *