હોલિડે વેચાણ 8.5% વધ્યું કારણ કે દુકાનદારોએ ઊંચા ભાવને દબાણ કર્યું

હોલિડે વેચાણ 8.5% વધ્યું કારણ કે દુકાનદારોએ ઊંચા ભાવને દબાણ કર્યું

જેમ જેમ ખરીદદારો વળતર અને વિનિમયની લહેર શરૂ કરે છે અથવા ગિફ્ટ કાર્ડ્સ ખર્ચવા માટે ઉતાવળ કરે છે, રિટેલરો પાસે ઉજવણી કરવાનું કારણ હોય તેવું લાગે છે: માસ્ટરકાર્ડ સ્પેન્ડિંગપ્લસ અનુસાર, રજાના ખર્ચમાં વાર્ષિક ધોરણે 8.5% વધારો થયો છે.

નફો માસ્ટરકાર્ડની આગાહી કરતા 8.8% વૃદ્ધિ કરતાં થોડો ઓછો છે, પરંતુ તે 17 વર્ષમાં સૌથી મોટી વાર્ષિક વૃદ્ધિ હતી. તેમ છતાં, કેટલાકને ચિંતા છે કે મજબૂત રજાઓની મોસમ જાન્યુઆરી અને ફેબ્રુઆરીને વધુ પડકારજનક બનાવી શકે છે.

CNBC ખાતે કોવાનના રિટેલ વિશ્લેષક ઓલિવર ચેને જણાવ્યું હતું કે, “ગ્રાહકની માંગ મજબૂત રહે છે, પરંતુ અમે સાવચેતીપૂર્વક આશાવાદી છીએ કારણ કે ડિસેમ્બરમાં ટ્રાફિક થોડો ધીમો પડી જાય છે.”શેરીમાં સ્ક્વોક

ચેન કહે છે કે તે હજુ પણ આ તહેવારોની મોસમ અને તે પછી પણ ઉદ્યોગના પ્રદર્શન અંગે આશાવાદી છે. ફુગાવો અને કોવિડ ઓમિક્રોન વેરિઅન્ટ વારાફરતી ગ્રાહકોના મન પર ભાર મૂકે છે કે સપ્લાય ચેઇન પડકારો બિઝનેસ દબાણ બનાવી રહ્યા છે. જ્યારે ખરીદદારોની ભૂખ ઓછી થાય છે અથવા ઉત્પાદન ખોટા સમયે આવે છે, ત્યારે તે રિટેલરોને માર્કડાઉન વધારવા માટે દબાણ કરશે.

બીજી તરફ રિટેલ કન્સલ્ટન્ટ જેન નીફેને જણાવ્યું હતું કે તેઓ ગીચ બંદરો, મજૂરોની અછત, વેતનમાં વધારો અને વધુની જટિલ પૃષ્ઠભૂમિ હોવા છતાં ખર્ચ જાળવી રાખવાની ગ્રાહકોની ઈચ્છા અને મોટી સંખ્યામાં રિટેલરોને જાળવી રાખવાની ક્ષમતાથી પ્રભાવિત થયા હતા.

CNBC પર “વિનિમયસોમવારે, તેમણે જણાવ્યું હતું કે છેલ્લા બે મહિના “અત્યાર સુધીના શ્રેષ્ઠ રજા વેચાણ” તરીકે નીચે જઈ શકે છે.

નિફેન, ધ મે ડિપાર્ટમેન્ટ સ્ટોરના ભૂતપૂર્વ એક્ઝિક્યુટિવ હતા, જે આખરે ફોલ્ડ કરવામાં આવ્યા હતા મેસ્સીતેમણે કહ્યું કે તેઓ અપેક્ષા રાખે છે કે 2022 ના પહેલા ભાગમાં પણ આગામી થોડા અઠવાડિયામાં વેગ ચાલુ રહેશે. જ્યાં સુધી લોકો તેને રિડીમ ન કરે ત્યાં સુધી ગિફ્ટ કાર્ડની રિટેલ માટે ગણતરી કરવામાં આવતી નથી.

તેમણે કહ્યું કે ચુસ્ત શ્રમ બજાર લોકોને વધુ આત્મવિશ્વાસ અને આર્થિક રીતે સુરક્ષિત અનુભવે છે. ઉપરાંત, તે આશા રાખે છે કે નવો દેખાવ લોકોને વેકેશન, મેનીક્યુર અથવા મૂવી ટિકિટ જેવી સેવાઓ તરફ જવાને બદલે ઉત્પાદનોની ખરીદી ચાલુ રાખવા માટે પ્રેરણા આપશે.

“અમે પ્રથમ અર્ધમાં અનુભવ કરતાં વિપરીત વસ્તુઓનું ખરેખર મજબૂત વેચાણ જોઈએ છીએ,” તેમણે કહ્યું. “ઓમિક્રોને અનુભવને ધીમો કર્યો, પરંતુ તે તેને ધીમો પાડ્યો નહીં.”

રિટેલર્સ અને રોકાણકારોએ હમણાં જ પીક શોપિંગ સિઝનમાં પડવાનું શરૂ કર્યું છે. માસ્ટરકાર્ડ ડેટા, સીઝનના પ્રથમ દેખાવોમાંનો એક, સ્વયંસંચાલિત વેચાણ સિવાય, 1 નવેમ્બરથી 24 ડિસેમ્બર સુધી તમામ પ્રકારની ચુકવણીઓમાં સ્ટોરમાં અને ઑનલાઇન છૂટક વેચાણને ટ્રેક કરે છે.

તેના માપદંડ દ્વારા, છૂટક વેચાણ નોંધપાત્ર રીતે પૂર્વ-રોગચાળાના સ્તરને વટાવી ગયું છે, 2019 માં સમાન સમયગાળાની તુલનામાં રજાઓ દરમિયાન કુલ વેચાણમાં 10.7% નો વધારો થયો છે. સ્ટોરનું વેચાણ 2.4% વધ્યું અને ઓનલાઈન વેચાણ 61.4% વધ્યું.

રોગચાળાથી, ઓનલાઈન શોપિંગ એ રજાઓની ખરીદીની સામાન્ય આદત બની ગઈ છે. માસ્ટરકાર્ડ અનુસાર, 2020 થી 2021 સુધીમાં ઈ-કોમર્સ વેચાણ 11% વધ્યું છે. ઓનલાઈન વેચાણનો હિસ્સો કુલ છૂટક ખર્ચના લગભગ 21% જેટલો છે, જે લગભગ પાછલા વર્ષ સાથે સુસંગત છે અને 2019માં 14.6% કરતાં વધુ છે.

કેટલાક છૂટક વિભાગો ખાસ કરીને ચળકતા હોય છે. એક વર્ષ અગાઉની સરખામણીએ કપડાનું વેચાણ અને દાગીનાનું વેચાણ અનુક્રમે 47.3% અને 32% વધ્યું હતું. 2019 માં તહેવારોની સિઝનની સરખામણીએ આ 29% અને 26.2% નો વધારો છે ઈલેક્ટ્રોનિક્સનું વેચાણ વાર્ષિક ધોરણે 16.2% વધ્યું છે

ચેન સહિત કેટલાક રિટેલરોએ જણાવ્યું હતું વોલમાર્ટ, કોસ્ટકો અને લક્ષ્ય, અન્ય કરતા વધુ સારી કારણ કે તેઓ કોમોડિટી સેગમેન્ટમાં કાપ મૂકે છે અને કાર્બાઈડ પિકઅપ અને હોમ ડિલિવરી જેવા ઓનલાઈન વ્યાપાર વિકલ્પો ધરાવે છે, કારણ કે લોકો ખરીદી કરવા માટે અનુકૂળ અને સલામત માર્ગો શોધી રહ્યા છે. વોલમાર્ટ અને ટાર્ગેટ બંને શેર સોમવારના ટ્રેડિંગમાં 1% કરતા ઓછા ડાઉન થયા, જ્યારે કોસ્ટકોના શેર 2% કરતા વધુ વધ્યા.

જ્વેલર્સ સહિત લક્ઝરી રિટેલર્સ તેજસ્વી વિશ્વ અને હાઈ-એન્ડ હોમ ડેકોર રિટેલર્સ આરએચ, એરિંગ્સ, હેન્ડબેગ્સ, મોંઘા ફર્નિચર અને ઘણું બધું ઓછા ખર્ચે સંવેદનશીલ ગ્રાહકોને ફાયદો થયો છે, એમ તેમણે જણાવ્યું હતું. બ્રિલિયન્ટ અર્થ અને આરએચ બંનેના શેર સોમવારના ટ્રેડિંગમાં સહેજ નીચા હતા.

ચેને ઉમેર્યું મેસ્સી અને કોહલર શેરે અપીલ કરી કારણ કે શેરનો દેખાવ ઓછો રહ્યો હતો. સોમવારે, મેસ્સીની કિંમતમાં 3% થી વધુનો વધારો થયો, જ્યારે કોહલની કિંમત લગભગ 2% વધી. 2020 માં ડિપાર્ટમેન્ટલ સ્ટોર સ્ટોક્સ માટે મુશ્કેલ વર્ષ પછી, મેસીઝ અત્યાર સુધીમાં 131% વધ્યો છે. 2021 ની શરૂઆતથી કોહલ્સ 25% થી વધુ વધ્યો છે.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *