2022 તરફ જોઈ રહ્યા છીએ – TechCrunch

2022 તરફ જોઈ રહ્યા છીએ - TechCrunch

આ વર્ષ ઇલેક્ટ્રિક વર્ટિકલ ટેક-ઓફ અને લેન્ડિંગ (eVTOL) ઉદ્યોગ માટે એક ટર્નિંગ પોઈન્ટ રહ્યું છે, જે બિલિયન-ડોલર એક્ઝિટ, વિશાળ એન્ટરપ્રાઈઝ ડીલ્સ અને વધુ ભાગીદારી દ્વારા ચિહ્નિત થયેલ છે. પરંતુ જુદી જુદી રીતે, પાછલા વર્ષને મેચ પહેલા ચેસ બોર્ડ સેટિંગ તરીકે વિચારવું જોઈએ: ટુકડાઓ સ્થાને છે. હવે રમવાનો સમય છે.

આનો અર્થ એ થયો કે 2022 એ બનાવવા અથવા તોડવાનું વર્ષ હશે, ઓછામાં ઓછા તે વિકાસકર્તાઓ માટે કે જેમણે 2024 સુધીમાં વ્યાપારી કામગીરીને હિટ કરવાની તેમની મહત્વાકાંક્ષા જાહેરમાં જણાવી છે. આગામી વર્ષ માત્ર તેમના માટે જ નહીં, પરંતુ આ ક્ષેત્ર માટે વધુ વ્યાપકપણે શું બચાવશે? નીચે કેટલાક ટોચના અનુમાનો અને આગામી વર્ષ માટેના વલણો છે

“તે રાખવાનું કે બંધ કરવાનું વર્ષ છે.”

એકંદરે, અમે નિષ્ણાતો, વિશ્લેષકો અને VCs પાસેથી જે લાગણી સાંભળી છે તે સૂચવે છે કે 2022 ઘઉંને ભૂસીથી અલગ કરવા માટે મહત્વપૂર્ણ રહેશે – ખાસ કરીને જ્યારે તે ફેડરલ એવિએશન એડમિનિસ્ટ્રેશન સાથે એરક્રાફ્ટ પ્રમાણપત્રની વાત આવે છે, જે કોઈપણ કંપની માટે પૂર્વશરત છે. ઉતરવાની આશા

“2022 ની મુખ્ય વાર્તા, અલબત્ત, પ્રમાણપત્ર બનવાની છે,” SMG કન્સલ્ટિંગના સ્થાપક અને ભાગીદાર સર્જિયો ચેકુતાએ જણાવ્યું હતું. “તે રાખવાનું કે બંધ કરવાનું વર્ષ છે.”

સર્ટિફિકેશનની સમયરેખાને કારણે, સેક્યુટા કહે છે કે જે કંપનીઓ 2024માં સેવામાં પ્રવેશવા માંગે છે, તેઓએ તે લક્ષ્યને હાંસલ કરવા માટે આવતા વર્ષના અંત સુધીમાં પ્રમાણપત્ર ક્રેડિટ માટે FAA સાથે ઉડાન ભરવાની રહેશે.

IDTechEx ના ટેકનોલોજી વિશ્લેષક ડેવિડ વોટ સંમત છે. “હું 2022 માં જે જોવા માંગુ છું તે આકાશમાં વધુ એરક્રાફ્ટ છે,” તેણે કહ્યું. “તે ત્યારે જ અમારા ધ્યાન પર આવ્યું [2024], તેમને હવામાં નોંધપાત્ર એરક્રાફ્ટ મેળવવાનું શરૂ કરવાની જરૂર છે અને ખરેખર તે એરક્રાફ્ટની ક્ષમતાઓ દર્શાવવાની જરૂર છે.”

“તેઓ સંપૂર્ણ, તૈયાર ઉત્પાદનો બનશે નહીં, પરંતુ ઓછામાં ઓછું પ્રોટોટાઇપિંગ એક વાસ્તવિક રેમ્પ-અપ હશે જે તમે જોવા માંગો છો કે આ કંપનીમાંથી કોણે નાણાં એકત્ર કર્યા છે,” તેમણે ઉમેર્યું. “તેઓએ રોકાણકારોને બતાવવાનું શરૂ કરવાની જરૂર છે કે તેઓ આ વિમાનો બનાવવા અને ફ્લાઇટ સર્ટિફિકેશન દ્વારા મેળવવા માટે સક્ષમ છે.”

કાર ઉત્પાદકો ગંભીર છે

જ્યારે eVTOL ના ઘણા મોટા ખેલાડીઓ સ્ટાર્ટઅપ્સ છે (અથવા સ્ટાર્ટઅપ્સમાંથી જાહેર કંપનીઓ, SPAC ડીલ માટે આભાર), તેઓ એર ટેક્સી, ડ્રોન ડિલિવરી અથવા અન્ય એપ્લિકેશન્સ માટે સંભવિત વિશાળ બજારનો લાભ લેવા માંગતા નથી. ઇલેક્ટ્રિક ઉડ્ડયન.

Hyundai અને Honda તેમની eVTOL મહત્વાકાંક્ષાઓથી શરમાતા નથી, Hyundaiએ CES 2020 માં eVTOL એક વિચાર રજૂ કર્યો. 2021 ના ​​અંતમાં, તેણે જાહેરાત કરી કે તેણે 2028 માં એક એરક્રાફ્ટને બજારમાં લાવવાના ધ્યેય સાથે, સુપરનલ નામના એક અલગ બિઝનેસ આર્મમાં તેના શહેરી હવા ગતિશીલતા વિભાગની રચના કરી છે.

અન્ય કાર નિર્માતાઓ, મુખ્યત્વે ટોયોટા અને સ્ટેલાન્ટિસ, પહેલેથી જ જોડાવાનું શરૂ કરી ચુક્યા છે – અનુક્રમે જોબમાં મોટા રોકાણ અને આર્ચર સાથે મેન્યુફેક્ચરિંગ કરારના સ્વરૂપમાં. યુપી પાર્ટનર્સના સહ-સ્થાપક અને મેનેજિંગ પાર્ટનર સાયરસ સિગારી કહે છે, પરંતુ અમે અન્ય ઓટોમેકર્સ આવતા વર્ષે તેમના પોતાના eVTOL પ્રોજેક્ટ્સની જાહેરાત કરતા જોઈ રહ્યા છીએ.

“જો આપણે 2022 માં ફોર્ડ અથવા જીએમ તરફથી અર્થપૂર્ણ ચાલ જોશું તો મને આશ્ચર્ય થશે નહીં,” તેમણે કહ્યું.

વધુ SPACS

જેમ આપણે વિગતવાર પ્રથમ ભાગ અમારા eVTOL પૂર્વદર્શનમાંથી, 2021 નિઃશંકપણે SPAC નું વર્ષ હતું. આ નાણાકીય વાહનને માત્ર eVTOL પર જ નહીં પરંતુ ઇલેક્ટ્રિક મોબિલિટીની જગ્યામાં પણ નોંધપાત્ર અપનાવવામાં આવ્યું હતું. આ વલણ 2022 સુધી ચાલુ રહેશે કે કેમ તે સ્પષ્ટ નથી, પરંતુ ઉડ્ડયન મૂડીની ઊંચી માંગનો અર્થ એ થઈ શકે છે કે વધુ સ્ટાર્ટઅપ્સ હજુ પણ જાહેર બજાર દ્વારા રોકડના વિશાળ ઇન્જેક્શનની શોધમાં છે.

એરલાઇન JetBlue ખાતે વેન્ચર કેપિટલ આર્મના પ્રેસિડેન્ટ એમી બર કહે છે કે SPAC એ મૂડી એકત્ર કરવાનો અને ઇલેક્ટ્રીક એવિએશન ડેવલપર્સ જેવી પ્રી-રેવેન્યુ કંપનીઓ માટે જાહેર બજાર સુધી પહોંચવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ હોઈ શકે છે.

“હું માનું છું કે તેમના માટે આ એકમાત્ર રસ્તો છે, સિવાય કે તેઓ માત્ર પહેલના રાઉન્ડને ચાલુ રાખી શકે અને આમ વધુ મૂડી એકત્ર કરી શકે, જે હંમેશા શક્યતા છે,” તેમણે કહ્યું.

સિગારીએ સૂચવ્યું કે આવતા વર્ષે “વધુ બે” SPAC માટે જગ્યા છે “જો સંખ્યા પાંચ કરતાં વધુ હોય તો મને ખૂબ જ આશ્ચર્ય થશે અને મને ખાતરી છે કે તે શૂન્ય નહીં હોય. એવું માનવામાં આવે છે કે આપણી પાસે વૈશ્વિક નાણાકીય કટોકટી નથી.”

ઉડ્ડયન તકનીક માટે જાહેર બજારની ભૂખ કંઈક અંશે ટેમ્પરિંગ હોઈ શકે છે. નવેમ્બરના અંતમાં, એર ટેક્સી ડેવલપર વોલોકોપ્ટરે SPAC માટે “અત્યંત પ્રતિકૂળ” વાતાવરણને કારણે તેનો SPAC પ્લાન રદ કર્યો. એક જર્મન પ્રકાશન અહેવાલ.

“હંમેશા વધુ SPAC સોદાની શક્યતા છે, પરંતુ તે હેલિકોપ્ટર છે [deal] આવા સોદામાં રસની સામાન્ય ઠંડકની નિશાની, મને લાગે છે કે આપણે જોવું પડશે, “વ્યાટે કહ્યું.

અમે જે નિષ્ણાતો સાથે વાત કરી છે તેમાંના મોટાભાગના નિષ્ણાતો (અથવા તે વિશે વધુ ચિંતિત નથી) એ એકત્રીકરણ છે, જેણે સ્વાયત્ત વાહનો જેવા અન્ય હીટિંગ ટેક્નોલોજી ઉદ્યોગોને ફટકો આપ્યો છે. “સમય જતાં તે અનિવાર્ય છે કે ત્યાં મર્જર થશે અને એવી કંપનીઓ હશે જે આ કરી શકશે નહીં,” સેક્યુટાએ કહ્યું.

આ અવગણના ઓછામાં ઓછા અમને સૂચવે છે કે કદાચ ઉદ્યોગ હજુ સુધી ઉભરતી ટેક્નોલોજી માટે હાઇપ ચક્રની ટોચ પર પહોંચી શક્યો નથી – જે સૂચવે છે કે ઉન્મત્ત રોકડ પ્રવાહ અને વધતા ઠાઠમાઠ છતાં, આગળ હજુ પણ ખડકાળ માર્ગ હોઈ શકે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *