Exotel તેના ફુલ-સ્ટેક ગ્રાહક જોડાણ પ્લેટફોર્મ – TechCrunch માટે 40M એકત્ર કરે છે

Exotel તેના ફુલ-સ્ટેક ગ્રાહક જોડાણ પ્લેટફોર્મ - TechCrunch માટે 40M એકત્ર કરે છે

એક્સોટેલે મંગળવારે જણાવ્યું હતું કે તેણે 35 મિલિયન ડોલરનું ભંડોળ મેળવ્યાના માત્ર ત્રણ મહિના પછી એક ફંડિંગ રાઉન્ડમાં $40 મિલિયન એકત્ર કર્યા છે, કારણ કે બેંગ્લોર સ્થિત સ્ટાર્ટઅપે ઊભરતાં બજારોમાં તેના સંપૂર્ણ-સ્ટેક ગ્રાહક જોડાણ પ્લેટફોર્મ માટે વૃદ્ધિ દર્શાવી હતી.

સ્ટેડવ્યુ કેપિટલે સીરીઝ ડી રાઉન્ડમાં સ્ટાર્ટઅપનું નેતૃત્વ કર્યું છે. એક્ઝોટેલ, જે તેના સમર્થકોમાં બ્લૂમ વેન્ચર્સ અને IIFL એસેટ મેનેજમેન્ટની ગણતરી કરે છે, તેણે છેલ્લા 12 મહિનામાં ડેટ અને ઇક્વિટી રાઉન્ડના મિશ્રણમાં લગભગ 100 મિલિયન ડોલર ઊભા કર્યા છે.

એક્સોટેલ તે તેના ગ્રાહકોને વેબ ચેટ, કો-બ્રાઉઝિંગ અને વિડિયો જેવા ટચ પોઈન્ટ દ્વારા ગ્રાહકો સાથે જોડાવા માટે સંપર્ક કેન્દ્ર, API, વૉઇસ અને ચેટ બૉટ્સ જેવી ઑફર્સ સાથે સંપૂર્ણ-સ્ટૅક પ્લેટફોર્મ પ્રદાન કરે છે.

ભારતીય રાઇડ-હેલિંગ જાયન્ટ ઓલા તેના ગ્રાહકોને ટેક્સ્ટ સંદેશા મોકલવા માટે એક્સોટેલના પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરે છે. ફૂડ ડિલિવરી જાયન્ટ સ્વિગી જ્યારે ડિલિવરી પાર્ટનર ગ્રાહકને કૉલ કરે છે ત્યારે ફોન નંબરો માસ્ક કરવા માટે સ્ટાર્ટઅપ્સ પર આધાર રાખે છે. HDFC બેંકના રિલેશનશિપ મેનેજરો, ભારતની એક મોટી બેંક, બચત ખાતા સહિત ગ્રાહકો સાથે જોડાવા માટે Exotel નો ઉપયોગ કરે છે.

Exotel ના સહ-સ્થાપક અને CEO શિવકુમાર ગણેશને જણાવ્યું હતું કે જોડાણમાં “અલગ ચેનલો, બોટ્સ, સાયલન્ટ ગ્રાહક ડેટા સાથે જૂથોમાં એપ્લિકેશનને એકીકૃત કરવાનો સમાવેશ થાય છે.” પ્રથમ વખત, અમે તેને અમારા ફુલ-સ્ટૅક પ્લેટફોર્મ સાથે ક્લાઉડ પર સક્ષમ કરી રહ્યાં છીએ. .

સ્ટાર્ટઅપ એવી જગ્યામાં કામ કરે છે કે જેણે માઇક્રોસોફ્ટ, એમેઝોન, ટ્વિલિયો, સેલ્સફોર્સ અને ઝૂમ જેવા ઘણા મોટા દિગ્ગજોનું ધ્યાન આકર્ષિત કર્યું છે, તાજેતરના વર્ષોમાં, કંપનીઓ વન-સ્ટોર સેવા કેન્દ્રો બનાવવા માટે સાધનો બનાવવા અથવા હસ્તગત કરવા માટે ઝપાઝપી કરે છે.

જો કે, એક્સોટેલના અન્યથા ભીડવાળા કેસો વચ્ચે બે સ્પષ્ટ તફાવત છે, ગણેશને ટેકક્રંચ સાથેની મુલાકાતમાં જણાવ્યું હતું. સ્ટાર્ટઅપ ઊભરતાં બજારોમાં ગ્રાહકોને સેવા આપવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે અને, તેના ઘણા વૈશ્વિક સ્પર્ધકોથી વિપરીત, સેવાઓની વિશાળ શ્રેણી ઓફર કરે છે.

“ભારતમાં લગભગ દરેક જણ અમારા ગ્રાહક છે,” તેમણે કહ્યું. સ્ટાર્ટઅપ, જે તાજેતરના વર્ષોમાં દક્ષિણપૂર્વ એશિયા અને મધ્ય પૂર્વમાં પણ વિસ્તર્યું છે, તેણે 4,000 થી વધુ સબ્સ્ક્રાઇબર્સ મેળવ્યા છે, જેમાંથી કેટલાક ક્લાઉડ સેન્ટર પ્લેટફોર્મ Amio અને વાર્તાલાપ AI સ્ટાર્ટઅપ કોગ્નો AIના તાજેતરના સંપાદન પછી પ્રાપ્ત થયા છે. Bajaj Allianz, City Moll, KrazyBee, Shadowfax અને TCS એ છેલ્લા 12 મહિનામાં Exotelના પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કર્યું છે.

ગણેશને તેની તાજેતરની કેટલીક વૃદ્ધિ માટે રોગચાળાને જવાબદાર ઠેરવ્યો છે, જે તેમણે કહ્યું હતું કે સંચાર ટેકનોલોજીએ બેંકિંગ, ફિનટેક અને ઓટો ઉદ્યોગોમાં વિવિધ સાહસો અને વ્યવસાયો માટે “જીવનનો સ્ત્રોત” બનાવ્યો છે.

સ્ટેડવ્યુ કેપિટલના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર પુનીત કુમારે એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, “સમય સાથે અસરકારક સંચાર વ્યૂહરચના રાખવાનું મહત્વ વધ્યું છે અને એક્ઝોટેલે ભારતમાં લગભગ તમામ ઈન્ટરનેટ યુનિકોર્ન સાથે વાતચીત કરવાની શક્તિ સાથે સફળતાપૂર્વક આ પરિપૂર્ણ કર્યું છે.” “અમને તેમનો એન્ડ-ટુ-એન્ડ કોમ્યુનિકેશન સ્ટેક બનાવવાનો તેમનો અભિગમ ગમે છે જેથી એન્ટરપ્રાઈઝ ગ્રાહકો સાથે વધુ બુદ્ધિપૂર્વક જોડાઈ શકે અને તેમના આગામી વૃદ્ધિ તબક્કાનો ભાગ બનવા માટે રોમાંચિત થઈ શકે.”

સ્ટાર્ટઅપ, જે 1,000 થી વધુ કર્મચારીઓને રોજગારી આપે છે, આજે વાર્ષિક રિકરિંગ આવકમાં $ 50 મિલિયન જનરેટ કરે છે. તે આ સંખ્યાને 200 મિલિયન સુધી વધારવાનું લક્ષ્ય ધરાવે છે કારણ કે તે તેની ઓફરિંગને વિસ્તૃત કરે છે અને વધુ ગ્રાહકો જીતે છે. તે વર્ષના અંત સુધીમાં લગભગ 200 લોકોને નોકરી પર રાખવાનું પણ વિચારી રહી છે.


બ્લૂમના કાર્તિક રેડ્ડી એક વાર્તા શેર કરી કેવી રીતે તેની પેઢી એક્સોટેલમાં રોકાણ કરવા દોડી આવી, જેને તેણે તે સમયે જીતેલી “સૌથી વધુ ધમાલ” ડીલ તરીકે વર્ણવી હતી. ગયા વર્ષની બ્લોગ પોસ્ટ તેના ગરમ વર્ષોમાં સુપર હોટ સ્ટાર્ટઅપ્સનો સામનો કરી રહેલા સંઘર્ષનું પણ વર્ણન કરે છે.

“ડિજિટલ અને પરંપરાગત મીડિયામાં કંપની માટે ઘણી બધી દૃશ્યતા હતી કારણ કે તે પ્રતિકૂળતાથી આગળ વધવાનું ચાલુ રાખે છે. પછી કેટલાક નિયમનકારી ભય હતા. સારી પ્રેસ સ્પર્ધકોને ચેતવણી આપી શકે છે – મોટી ટેલિકોસથી લઈને મોટી ભંડોળ ધરાવતી કંપનીઓ સુધી. સેક્ટરના અન્ય લોકોને પણ સમાન ડર હતો. તેઓ બોર્ડ પર છે અને કોઈપણ લાયસન્સની જરૂર છે તેની ખાતરી કરવા માટે કંપનીને બમણું કરવું પડ્યું. 2014-15માં એક તબક્કે બેંક બેલેન્સ ઘટીને 14 લાખ થઈ ગયું હતું.

રોકાણકારો ઉત્સાહ બતાવશે અને પછી દૂર જશે. 2012 અને 2018 ની વચ્ચે 6 વર્ષથી વધુ સમય માટે, અમે નજીકની મિસ ટર્મ શીટ્સ, હાફ-હાર્ટેડ ટર્મ શીટની ગણતરી ગુમાવી છે (જેમ કે “અમે સહ-નેતૃત્વ દ્વારા પ્રતિજ્ઞા $3 માઇલ કરતાં વધુ $ 3 મિલ ટુકડીનું રોકાણ કરીશું”), વિલીનીકરણ અને એક્વિઝિશન ઑફર્સ. ભારતીય સ્પર્ધકોથી લઈને એશિયન જાયન્ટ્સથી લઈને અમેરિકન જાયન્ટ્સ સુધી.

સ્પષ્ટપણે, સેગમેન્ટને એટલું રસપ્રદ માનવામાં આવતું હતું કે અમને મૂળ ટ્વિલિયોના ઉદભવને જોવાની જરૂર હતી.”

Leave a Reply

Your email address will not be published.