SaaS – TechCrunchના ‘Haves’માંથી એક કેવી રીતે બનવું

SaaS - TechCrunchના 'Haves'માંથી એક કેવી રીતે બનવું

મૂડીનો પ્રવાહ અંદર SaaS વધુને વધુ ખંડિત થઈ રહ્યું છે. B2B સૉફ્ટવેરના “હેવ” (30% થી વધુ આવકમાં વધારો ધરાવતી જાહેર કંપનીઓ) અને “ના” (બીજા દરેક) છે.

નીચેનો ચાર્ટ બતાવે છે કે તેઓ કેટલી તીવ્રતાથી “પૂર્ણ” છે 50% થી વધુ વૃદ્ધિ પામનાર કંપનીઓ માટે સરેરાશ EV / કમાણી + 28.5x છે, અને જે કંપનીઓ 2019 થી 30% -50% વૃદ્ધિ પામી છે, + 9.9x, જ્યારે 10% -30% વૃદ્ધિ પામી હોય તેવી કંપનીઓ માટે માત્ર + 2.9x.

ચોક્કસ કંપનીઓ શા માટે “અસ્તિત્વ ધરાવે છે” અને તેઓ તે રીતે કેવી રીતે રહે છે તે શોધવાની વાસ્તવિક યુક્તિ છે. મને અલગ રીતે કહો, Zoom, Datadog, Monday.com અને Asana જેવી કંપનીઓ વિશે શું જેઓ તેમના મોટા મૂલ્યાંકનને ચલાવે છે? વધુ મહત્ત્વની વાત એ છે કે, શું એવી કોઈ વ્યૂહરચના અથવા યુક્તિઓ છે કે જે મેનેજમેન્ટ ટીમો આ પ્રકારના પરિણામ માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે કામે લાગી શકે?

EV / આવક સમય જતાં વધે છે

EV / આવક સમય જતાં વધે છે. છબી ક્રેડિટ: ઓપનવ્યૂ પાર્ટનર

તાજેતરના સંશોધનો દર્શાવે છે કે “પૂર્ણ” બનવા માટે ત્રણ મુખ્ય પગલાં છે:

  • મોટી અને વધતી બજારની તકો સામે સતત પ્રદર્શન.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *