SweetGreen એ નવા વર્ષની અપેક્ષાએ SweetPass સબ્સ્ક્રિપ્શન પ્રોગ્રામ શરૂ કર્યો છે

SweetGreen એ નવા વર્ષની અપેક્ષાએ SweetPass સબ્સ્ક્રિપ્શન પ્રોગ્રામ શરૂ કર્યો છે

સ્વીટગ્રીન જાન્યુઆરીમાં સબસ્ક્રિપ્શન સર્વિસ પાયલોટ શરૂ કરી રહી છે.

સૌજન્ય: સ્વીટ ગ્રીન

મીઠી લીલી નવા વર્ષના રિઝોલ્યુશન પૂરજોશમાં હોવાથી આ મહિને સબ્સ્ક્રિપ્શન સેવા શરૂ થઈ રહી છે

ગ્રાહકો 10 ઓનલાઈન માટે “સ્વીટપાસ” ખરીદી શકશે, જે તેમને પાત્ર ઓર્ડર માટે $3 ક્રેડિટ આપશે. આ પાસ માન્ય છે અને 30 દિવસ સુધી દરરોજ એક વખત ઉપયોગ કરી શકાય છે, કંપનીએ જણાવ્યું હતું.

તેના કસ્ટમાઇઝ્ડ સલાડ માટે જાણીતી, સ્વીટગ્રીન વધુને વધુ ટેક્નોલોજી તરફ ઝુકાવ કરી રહી છે, જે ગ્રાહકોને તેના સ્ટોર્સમાં ઓર્ડરને વ્યક્તિગત કરવા અને રાહ જોવાનો સમય ઘટાડવાની મંજૂરી આપે છે. ત્રીજા ક્વાર્ટર સુધીમાં, કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે તેની પાસે ઑનલાઇન અને સ્ટોર્સમાં 1.35 મિલિયન સક્રિય સબ્સ્ક્રાઇબર્સ છે. જોકે, તેના ડિજિટલ વપરાશકર્તાઓ વ્યક્તિગત ગ્રાહકો કરતાં ત્રિમાસિક ધોરણે 46% વધુ મુલાકાત લે છે, કંપની કહે છે અને ઓર્ડર દીઠ 21% વધુ ખર્ચ કરે છે.

સ્યુટપાસ 3 જાન્યુઆરીથી 16 જાન્યુઆરી સુધી ઉપલબ્ધ રહેશે અને તે ખરીદી પછી 30 દિવસ માટે માન્ય છે. પાયલોટ પ્રોગ્રામ મંગળવાર, 15 ફેબ્રુઆરીના રોજ સમાપ્ત થશે. આ ઑફર સ્વીટગ્રીન એપ દ્વારા ડિલિવરી, પિકઅપ અને ઓર્ડર માટે વિશિષ્ટ છે. અને વેબસાઇટ્સ. તે થર્ડ પાર્ટી ડિલિવરી સાઇટ્સ પર ઉપલબ્ધ નથી.

પાઇલોટ પ્રોજેક્ટ વર્ષની શરૂઆતમાં કડવો બની રહ્યો છે જ્યારે ઘણા ગ્રાહકો તંદુરસ્ત દિનચર્યા શરૂ કરવાનું નક્કી કરે છે. “સ્વીટપાસ” નવા સભ્યોને આકર્ષવામાં અને વફાદારી સભ્યો સાથે બિઝનેસ વધારવામાં પણ મદદ કરી શકે છે.

ડીજીટલ અને ગ્રોથના સિનિયર વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ ડેનિયલ શ્લોસમેને જણાવ્યું હતું કે, “ગ્રાહકો સ્વસ્થ ખાવા અને નવી આદતો અને દિનચર્યાઓ અને તેના જેવી વસ્તુઓ સાથે વર્ષની શરૂઆત કરવા માટે સ્પષ્ટપણે ઉત્સાહિત છે. અમને લાગે છે કે અમે તેમાં મોટો ભાગ ભજવી શકીએ છીએ.” મીઠી લીલી.

જ્યારે લોયલ્ટી પ્રોગ્રામ્સ કંપની માટે નવા નથી, ત્યારે શ્લોસમેનના જણાવ્યા અનુસાર અભિગમ વધુ કસ્ટમાઇઝ્ડ અને ઓછો છે “એક કદ બધાને બંધબેસે છે.”

“તે એક ડિજિટલ પડકાર છે, લક્ષિત અને વ્યક્તિગત ઓફરથી લઈને સબ્સ્ક્રિપ્શન્સ અને સબ્સ્ક્રિપ્શન્સ અને અમે તે જગ્યામાં સંભવિતપણે કેવી રીતે રમી શકીએ,” શ્લોસમેને સીએનબીસીને એક મુલાકાતમાં જણાવ્યું હતું. “અમે સ્વીટગ્રીન ખાતે વફાદારીના ભાવિની ફરીથી કલ્પના કરી રહ્યા છીએ, અને તે તે દિશામાં એક પગલું છે.”

Sweetgreen ના સહ-સ્થાપક અને CEO જોનાથન નેમાને જણાવ્યું હતું કે કંપની “અમારી પેઢીના મેકડોનાલ્ડ્સ બનાવવા માંગે છે.” કંપની 13 રાજ્યોમાં અને સમગ્ર વોશિંગ્ટનમાં 140 થી વધુ રેસ્ટોરન્ટ ચલાવે છે, આગામી પાંચ વર્ષમાં તેની રેસ્ટોરન્ટ ફૂટપ્રિન્ટને બમણી કરવાની યોજના ધરાવે છે. તે નવેમ્બર 2021માં રિલીઝ થશે.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *