TechCrunch 2021 ના ​​શ્રેષ્ઠ – TechCrunch

TechCrunch 2021 ના ​​શ્રેષ્ઠ - TechCrunch

જ્યારે અમે વિચાર્યું ત્યારે જ 2020, 2021 માં વિશ્વને બંધ કરનાર રોગચાળા કરતાં વધુ અણધારી વસ્તુઓ ચેટમાં પ્રવેશી શકતી નથી.

જેમ જેમ આપણે “નવા સામાન્ય” નેવિગેટ કરવાનું શરૂ કરીએ છીએ તેમ અમે ક્રિપ્ટો, વેબ 3, મેટાવર્સ અને વધુમાં એડવાન્સ સહિત આપણી આસપાસની સિસ્ટમ્સને પડકારવાનું શરૂ કરીએ છીએ.

જ્યારે અમારી વર્ષની શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શનવાળી વાર્તાઓ જોઈએ, ત્યારે ઘણું બધું બહાર આવે છે. કેટલીક વાર્તાઓ અપેક્ષિત હતી, જેમ કે ઉત્પાદન લોન્ચ અને મુખ્ય વિકૃતિઓ (અહેમ, ફેસબુક) અન્યો ઉદ્યોગના વિવિધ ક્ષેત્રોના ઊંડાણપૂર્વક વિશ્લેષણ અને ઇન્ટરવ્યુ હતા. ટોચના 10ને સંકુચિત કરવું મુશ્કેલ હતું.

TechCrunchની શ્રેષ્ઠ-પ્રદર્શન કરતી વાર્તાઓની સૂચિ મૂકવાને બદલે, અમે અમારા સ્ટાફને વર્ષ 2021ની યાદીમાં સદાબહાર સામગ્રી અને અમારા ટોચના TC+ લેખો ઉમેરીને, વર્ષની તેમની મનપસંદ વાર્તાઓ પર મત આપવા કહ્યું. આનંદ માણો!

સ્ટાફ ચૂંટવું

1. એર કન્ડીશનીંગ સિસ્ટમ એ વીસમી સદીની શ્રેષ્ઠ શોધોમાંની એક છે. આ 21મી હત્યા પણ છે

લગભગ 180 શ્રોતાઓ સાથે ટૂંકી ટ્વિટર સ્પેસ ઇન્ટરવ્યુ તરીકે જે શરૂ થયું તે ઝડપથી (અને ખૂબ જ અણધારી રીતે) 2021 ટેકક્રંચની ટોચની વાંચેલી વાર્તાઓમાંની એક બની. ડેની પુસ્તક સમીક્ષાઓ આ વર્ષે ટ્રેક્શન મેળવ્યું છે, પરંતુ કંઈપણ વાચકોમાં રસ જગાડ્યું નથી (સાબિતી માટે ટિપ્પણીઓ જુઓ) આધુનિક સમયના એર કંડિશનરને અનપેક કરવા જેવું. એરિક ડીન વિલ્સન સાથે ડેનીનો સ્પેસ ઇન્ટરવ્યુ તેમના પુસ્તક “આફ્ટર કૂલિંગ: ઓન ફ્રીઓન, ગ્લોબલ વોર્મિંગ એન્ડ ધ ટેરીબલ કોસ્ટ ઓફ કમ્ફર્ટ” પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે, A/C પહેલાં, દરમિયાન અને પછી – અને શોધ કરે છે કે ઠંડા આરામ કેટલો હાનિકારક છે. સ્વચ્છ ઇન્ડોર હવા ખરેખર હોઈ શકે છે.

2. પોર્ન પર ફક્ત ચાહકોનો પ્રતિબંધ એ ક્રિપ્ટો માટે આજીવન તક છે

ઑનલાઇફન્સે તેના રોકાણકારો અને બેંકોને સમજાવવાના પ્રયાસમાં ઓગસ્ટના મધ્યમાં “સેક્સ્યુઅલી એક્સ્પ્લિસિટ કન્ટેન્ટ” પર પ્રતિબંધની જાહેરાત કરી ત્યારે ટ્વિટરે વિસ્ફોટ કર્યો. તે સમયે, નિર્ણય નિર્માતાઓ સાથે વિશ્વાસઘાત હતો, અને નિષ્ણાતોએ પ્રશ્ન કર્યો હતો કે શું ફક્ત ચાહકો જ પરિવર્તનથી બચી શકે છે. જોકે નિર્ણય લેવામાં આવ્યો છે સસ્પેન્ડ કર્યા બાદ, પોર્ન ઉદ્યોગ સામે ચાલી રહેલી નિયમનકારી સમસ્યાઓનો તાત્કાલિક ઉકેલ સરળ હતો: ક્રિપ્ટો. તમારામાંથી જેઓ ક્રિપ્ટો વિશ્વમાં નવા છો, આ વાસ્તવિક-વિશ્વ મારણ તમને ક્રિપ્ટોકરન્સી માટે દબાણ પાછળનું “શા માટે” સમજવામાં મદદ કરશે. અને તમારામાંના જેઓ આ વિષયમાં સારી રીતે વાકેફ છે તેમના માટે, લુકાસ ક્રિપ્ટો અને પોર્ન બંને તકો અને સંભવિત પડકારોને ધ્યાનમાં લે છે.

3. એલોન મસ્ક કહે છે કે તે ફ્લેમથ્રોવર નથી

આ કદાચ અમારું “મહત્તમ 2021” શીર્ષક છે. આપણામાંના ઘણા – કદાચ થોડા વધુ – ટેવાયેલા છે ટાઈટલમાં ટેસ્લાના સીઈઓનું નામ છે વિચિત્ર, મેમ જેવી વર્તણૂક અથવા ટિપ્પણીઓ માટે. પરંતુ જે વસ્તુ આ વાર્તાને રસપ્રદ બનાવે છે તે માસ્ક્ડ મની-સ્પિનિંગ ગેગ પ્રોડક્ટ્સ પાછળના વાસ્તવિક જીવનના જોખમો છે. 2016 માં શરૂ કરાયેલ, ધ બોરિંગ કંપનીએ તેના સ્ટાર્ટઅપ, ધ બોરિંગ કંપની માટે જાગૃતિ લાવવા અને ભંડોળ એકત્ર કરવાના પ્રયાસરૂપે 2017 માં મર્યાદિત માત્રામાં ફ્લેમથ્રોવર્સનું વેચાણ કર્યું હતું. જો કે, મસ્ક જાણતા હતા કે ઘણા દેશોમાં ફ્લેમથ્રોઅર્સ પર પ્રતિબંધ છે, અને તે ઉત્પાદન “ફ્લેમથ્રોઅર નથી.” સમસ્યા નથી? કોઈ નહીં.

4. સીઈઓએ ‘કલ્ચર મેમો’ બહાર પાડ્યા પછી માધ્યમે વધુ કર્મચારીઓને બહાર કાઢ્યા

તે કહેવું સલામત છે કે આ વર્ષ આજના કોર્પોરેટ ઇકોસિસ્ટમમાં ઘણા અવરોધો લાવ્યા છે. કર્મચારીઓ માત્ર વર્ક-લાઇફ બેલેન્સ, વેલ્થ ગેપ અને કંપની કલ્ચરને જ પડકારી રહ્યાં નથી, પરંતુ તેઓ સામાજિક અને રાજકીય પહેલ પર પણ સ્ટેન્ડ લઈ રહ્યા છે. સીઇઓ ઇવ વિલિયમ્સે “કલ્ચર મેમો” પોસ્ટ કર્યા પછી, નતાશાએ મિડિયમના વિવિધ ભૂતપૂર્વ અને વર્તમાન કર્મચારીઓ સાથે વાત કરી, જેણે કંપનીને ત્રણ ગણી હલાવી દીધી. જો કે, એક ઈજનેર સાથે વાત કર્યા પછી, નતાશાએ નોંધ્યું કે “માધ્યમમાં સમસ્યારૂપ સમસ્યાઓનો એક ક્રોનિક ઈતિહાસ છે, પ્રસ્થાનની લહેર જે મેમો દ્વારા સ્પષ્ટપણે ટ્રિગર થઈ હોવાનું જણાય છે.” આ લેખ માત્ર મીડિયમ કંપની કલ્ચરના પતન વિશે જ નહીં પરંતુ તે સમાન મેમો જેમ કે કોઈનબેઝ અને બેઝકેમ્પ મોકલેલ કંપનીઓ સાથે કેવી રીતે સંબંધિત છે તેની પણ શોધ કરે છે.

5. TikTok માત્ર યુએસ યુઝર્સને ‘ફેસપ્રિન્ટ અને વૉઇસપ્રિન્ટ’ સહિત બાયોમેટ્રિક ડેટા એકત્રિત કરવાની મંજૂરી આપે છે.

ટિકટોકે રોગચાળાને પગલે તેની સફર શરૂ કરી હતી કારણ કે ઘણા લોકો તેમના વાયરલ વીડિયો, નૃત્ય અને વલણોના દૈનિક ડોઝને અલગ રાખવા માટે 2020 માં પ્લેટફોર્મ પર પાછા ફર્યા હતા. જો કે, હવે પહેલા કરતા વધુ, ગોપનીયતાના અધિકાર વિશે વધતી જતી ચિંતાઓને કારણે સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સ ડેટા એકત્રીકરણ વિશે જાગૃત છે. ટિકટોકે જૂનમાં તેની ગોપનીયતા નીતિમાં ફેરફાર કર્યો હતો જેથી વપરાશકર્તાઓ ચહેરાના પ્રિન્ટ અને વૉઇસપ્રિન્ટ્સ સહિત બાયોમેટ્રિક ડેટા કૅપ્ચર કરી શકે. પ્રથમ નજરમાં, નવી ગોપનીયતા નીતિ અન્ય ઘણા સામાજિક નેટવર્ક્સના ડેટા સંગ્રહ વપરાશ જેવી જ છે. પરંતુ સારાહ એ તોડી નાખે છે કે નવી નીતિ શા માટે ચિંતાજનક છે, યુ.એસ. સરકાર સાથે TikTokનો ઇતિહાસ, ભૂતકાળના બાયોમેટ્રિક ગોપનીયતા ભંગના કિસ્સાઓ અને નીતિ અપડેટ્સની બોગી રોલઆઉટ. આ લેખ સોશિયલ મીડિયા વપરાશકર્તાઓ દ્વારા સામનો કરવામાં આવતી ચાલુ ડેટા-ગોપનીયતા સમસ્યાઓ માટે એક સારો પ્રારંભિક બિંદુ છે.

શ્રેષ્ઠ સદાબહાર

2021 માં માત્ર થોડા દિવસો બાકી છે, અમે આ વર્ષે શું આવરી લીધું છે તે જોવા માટે અમે પાછળ ફરીએ છીએ જેમાંથી આપણે ભવિષ્યમાં શીખી શકીએ. NFTs હજી ક્યાંય જઈ રહ્યાં નથી, તેથી તે ગોપનીયતા કાયદાઓ સાથે અમારી સદાબહાર સૂચિમાં ટોચ પર હતું, ઝૂમ તમારા મગજને કેવી રીતે અસર કરે છે અને પર્થ-આધારિત ગ્રોથ માર્કેટિંગ એજન્સી એમોના ડિરેક્ટર, કેમ સિંકલેર પાસેથી ગ્રોથ માર્કેટિંગ પાઠ કેવી રીતે મેળવે છે.

1. જો તમે NFTને અનુસર્યું નથી, તો તમારે શા માટે શરૂ કરવું જોઈએ તે અહીં છે

ક્રિપ્ટોની આ નવી (ish) તરંગ પાછલા વર્ષમાં ઝડપથી વધી છે. જ્યારે કૂપર ટર્લીએ ફેબ્રુઆરી 2021માં આ લેખ લખ્યો ત્યારે તેણે કહ્યું, “ક્રિપ્ટો આર્ટનું અંદાજિત કુલ મૂલ્ય હવે $100 મિલિયનને વટાવી ગયું છે. હવે અંદાજિત કુલ મૂલ્ય, ડિસેમ્બર 2021, $2 બિલિયનથી વધુ. જો તમે NFT વિશે વધુ જાણતા નથી, તો આ લેખ એક ઉત્તમ પ્રારંભિક બિંદુ છે.

2. આ ટૂલ તમને જણાવે છે કે શું NSO ના પેગાસસ સ્પાયવેર તમારા ફોનને ટાર્ગેટ કરે છે.

શું તમે ચિંતિત છો કે તમારા ફોનને NSO સ્પાયવેર દ્વારા નિશાન બનાવવામાં આવ્યો હતો? તમારે કદાચ ન કરવું જોઈએ, પરંતુ જુલાઈ 2021 માં, એક સૂચિ લીક કરવામાં આવી હતી જેમાં કહેવામાં આવ્યું હતું કે “પેરિસ સ્થિત પત્રકારત્વ બિનનફાકારક ફોરબિડન સ્ટોરીઝ અને એમ્નેસ્ટી ઈન્ટરનેશનલ દ્વારા સંભવિત સર્વેલન્સ લક્ષ્યોના 50,000 ફોન નંબરો મેળવવામાં આવ્યા હતા અને વોશિંગ્ટન પોસ્ટ સહિત રિપોર્ટિંગ કન્સોર્ટિયમ સાથે શેર કરવામાં આવ્યા હતા. અને ધ ગાર્ડિયન. જેક લખે છે કે કેવી રીતે પેગાસસને ડિલિવરી કરી શકાય અને તમે કેવી રીતે કહી શકો કે તમારો ફોન ટાર્ગેટ કરવામાં આવ્યો છે.

3. ન્યુ યોર્ક સિટીનો નવો બાયોમેટ્રિક્સ ગોપનીયતા કાયદો અમલમાં આવશે

જુલાઇ 2021માં, જેકે ન્યૂયોર્ક સિટીમાં અમલમાં આવતા નવા બાયોમેટ્રિક કાયદા અંગે પણ જાણ કરી હતી. આ કાયદો મર્યાદિત કરે છે કે વ્યવસાયો તેઓ જે બાયોમેટ્રિક ડેટા એકત્રિત કરે છે તેની સાથે શું કરી શકે છે જેકે કહ્યું કે આ પગલું ન્યૂ યોર્કવાસીઓને – અને લાખો મુલાકાતીઓને દર વર્ષે – તેમના બાયોમેટ્રિક ડેટાને કેવી રીતે એકત્રિત કરવામાં આવે છે અને તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવામાં આવે છે તેના વિશે વધુ સુરક્ષા આપશે, તેમજ વિવેચકો કહે છે કે ભેદભાવપૂર્ણ અને વારંવાર છે તે ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરવાથી વ્યવસાયોને નિરુત્સાહિત કરશે. એવું નથી. કામ.”

4. તે તમારા મગજ પર ઝૂમ કરે છે

અમે બધા ઘરેથી કામ કરી રહ્યા છીએ, અમે સહકાર્યકરો સાથે અનંત વિડિયો ચેટ્સ જોયા છે, તેથી મગજના વિરામની જરૂરિયાત વિશે માઇક્રોસોફ્ટની આગેવાની હેઠળના અભ્યાસના ડેવિન કોલ્ડવેના ભંગાણને વાંચીને આનંદ થયો. અભ્યાસની ચર્ચા કરતા, ડેવિને કહ્યું, “વિરામ વિના મીટિંગ બ્લોક દરમિયાન, લોકોએ બીટા તરંગોનું ઉચ્ચ સ્તર દર્શાવ્યું, જે તણાવ, ચિંતા અને એકાગ્રતા સાથે સંબંધિત છે.” આ 2022 માં મીટિંગ બ્રેક શેડ્યૂલ છે!

5. ઓસ્ટ્રેલિયન ગ્રોથ માર્કેટિંગ એજન્સી એમો સ્ટાર્ટઅપ્સને તેમના પ્રયત્નોને માપાંકિત કરવામાં મદદ કરે છે

ટેકક્રંચ નિષ્ણાતોએ આ વર્ષે લૉન્ચ કરેલ પ્રથમ ફોકસ ગ્રોથ માર્કેટિંગ છે. અન્ના હેઈમે એમોરના ડાયરેક્ટર કેમ સિંકલેરનો ઈન્ટરવ્યુ લીધો અને કંપનીઓ ક્યારે વિકાસ માર્કેટિંગ માટે તૈયાર છે, બ્રાન્ડિંગ કરતી વખતે ભૂલો ટાળવી અને વધુ વિશે વાત કરી. સિંકલેર કહે છે, “અમ્મોમાં આપણે સમયને માપતા નથી, અમે પરિણામોને માપીએ છીએ. દરેક પ્રોજેક્ટની શરૂઆતમાં અમે વ્યાખ્યાયિત કરીએ છીએ કે ક્લાયન્ટ સાથેની સફળતા કેવી હશે. દરેક ક્લાયંટ અલગ હોય છે, અને અમે તેના માટે પ્રતિભાવશીલ છીએ.”

TC + મનપસંદ

1. સબ્સ્ક્રિપ્શન-આધારિત કિંમતો મૃત: સ્માર્ટ SaaS કંપનીઓ ઉપયોગ-આધારિત મોડલ્સ તરફ આગળ વધી રહી છે

ઓપનવ્યૂના ભાગીદાર કાયલ પોયારે જાન્યુઆરી 2021માં ઉપયોગ-આધારિત કિંમત નિર્ધારણ મોડલ પરના આ લેખમાં યોગદાન આપ્યું હતું. “ઉપયોગ-આધારિત કિંમતો ભવિષ્યમાં સફળ મુદ્રીકરણની ચાવી હશે,” પોયારે જણાવ્યું હતું. આ મોડેલ સાથે કંપનીઓને મદદ કરવા માટે લેખ ચાર ટિપ્સ સાથે ચાલુ રાખે છે. જો કે અમે આ સારાંશમાં બધી ટીપ્સ આપવા માંગતા નથી, પિયરે જે ટીપ્સ વિશે લખ્યું છે તેમાંથી એક યોગ્ય ઉપયોગ મેટ્રિક પસંદ કરવાનું છે.

2. નુબૅન્કનું IPO ફાઇલિંગ અમને નિયોબૅન્ક અર્થતંત્રમાં ડોકિયું આપે છે

નવેમ્બરમાં, એલેક્સ અને નતાશાએ નુબૅન્કના IPO ફાઇલિંગ વિશે લખ્યું, નુબૅન્કના અર્થતંત્ર અને નુબૅન્કના નાણાકીય સ્વાસ્થ્ય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું. જો તમે નુબેંકમાં વધુ ઊંડાણપૂર્વક તપાસ કરવા માંગતા હો, તો તમે માર્સેલા મેકકાર્થી અને ડેની ક્રિચટનની ટીસી-1 વાંચી શકો છો. અહીં.

3. કેવી રીતે ભૂતપૂર્વ Better.com CEO હ્યુજ ગોર્ગ પાસે હજુ પણ નોકરી છે?

મેરી એન હતી વ્યસ્ત ડિસેમ્બરમાં, તેમનું એક ધ્યાન Better.com ના સમાચાર પર હતું (જ્યારે તેઓ તેમના 9% સ્ટાફની છટણી કરે છે) જોકે મેરી એન અને એલેક્સને આગળ વધારવામાં ઘણો સમય લાગશે, ખાસ કરીને પછીથી , તેઓને આશ્ચર્ય થયું કે ગર્ગને સંપૂર્ણ રીતે રાજીનામું આપવા માટે કહેવામાં આવ્યું ન હતું. તેઓએ કહ્યું: “કેટલાક લોકોએ અનુમાન કર્યું છે કે તેની પાસે સુપર-વોટિંગ શેર છે અને તેથી અન્ય લોકો તેને સીઇઓ તરીકે મત આપી શકે છે. પરંતુ નવેમ્બરમાં Better.com ના SPAC પાર્ટનર, Aurora Acquisition Corp. દ્વારા દાખલ કરાયેલ S-4 ખોદકામ કર્યા પછી, અમને સમજાયું કે આ કેસ નથી.”

4. SaaS કંપનીઓ વ્યાવસાયિક સેવાઓ કેવી રીતે પ્રદાન કરશે અને તેનું મૂલ્ય કેવી રીતે આપશે?

વોલિશન કેપિટલના સ્થાપક ભાગીદાર રોજર હુરવિટ્ઝે વ્યાવસાયિક સેવાઓ માટે કેવી રીતે ચાર્જ લેવો અને તે કિંમત અન્ય SaaS વ્યૂહરચનાઓથી કેમ અલગ હોઈ શકે તેના પર એક લેખનું યોગદાન આપ્યું. Hurwitz આ લેખમાં બે ભાવ વ્યૂહરચનાઓની ત્રણ વર્ષની અસરની તુલના કરે છે.

5. 5 જટિલ પિચ ડેક સ્લાઇડ્સ મોટાભાગના સ્થાપકોને તે ખોટું લાગે છે

જોસ કેયાસો, સ્લાઇડબીનના સહ-સ્થાપક અને સીઇઓ, “દર મહિને 250 થી 300 રોકાણકાર ડેક”ની સમીક્ષા કરે છે અને આ અનુભવનો ઉપયોગ અન્ય લોકોને શીખવવા માટે કરે છે કે સ્લાઇડ ડેકમાં શું હોવું જોઈએ. તેમનું પ્રથમ સૂચન એક ગો-ટુ-માર્કેટ સ્લાઇડ છે, અને તેણે તેને શા માટે અને ક્યાં બોલાવ્યું તે સંપૂર્ણ લેખમાં ઉદાહરણ સાથે દર્શાવવામાં આવશે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.