TuSimple જાહેર માર્ગો પર તેની પ્રથમ ડ્રાઇવર વિનાની સ્વાયત્ત ટ્રક પૂર્ણ કરે છે – TechCrunch

TuSimple જાહેર માર્ગો પર તેની પ્રથમ ડ્રાઇવર વિનાની સ્વાયત્ત ટ્રક પૂર્ણ કરે છે - TechCrunch

ઓટોનોમસ ટ્રકિંગ સ્ટાર્ટઅપ TuSimple એ તેની પ્રથમ ઓટોનોમસ ટ્રક પુરૂષ વગર ખુલ્લા જાહેર રસ્તા પર ચલાવવાનું પૂર્ણ કર્યું છે, કંપનીના જણાવ્યા મુજબ. TuSimple ની ઓટોનોમસ ડ્રાઇવિંગ સિસ્ટમ (ADS) એ 80-માઇલની રેસમાંથી 100% નેવિગેટ કરી 80-માઇલની રેસમાં ટુસ્કન, એરિઝોનામાં રેલરોડ અને ફોનિક્સમાં એક વિતરણ કેન્દ્ર વચ્ચે, કોઈપણ માનવ હસ્તક્ષેપ વિના, કંપની માટે એક સીમાચિહ્નરૂપ ચિહ્નિત કર્યું. તે 2024 સુધીમાં તેની ટેક્નોલોજીને હેતુ-નિર્મિત ટ્રકમાં ફેરવવાનું લક્ષ્ય રાખે છે, ચેંગ લુ, પ્રમુખ અને CEOએ જણાવ્યું હતું.

I-10 સાથે TuSimple ની એક કલાક અને 20-મિનિટની ડ્રાઇવ, લોસ એન્જલસ, કેલિફોર્નિયાથી જેક્સનવિલે, ફ્લોરિડા સુધીનો મુખ્ય નૂર માર્ગ, સ્વાભાવિક રીતે કંપનીની ભાવિ વ્યાપારી પ્રવૃત્તિઓમાં બંધબેસે છે, કારણ કે પાર્કિંગની સુવિધા સુયોજિત છે. ટસ્કનીમાં, લુએ કહ્યું. જ્યારે ટ્રક પ્રી-લોડેડ કાર્ગો વહન કરી રહી હતી, ત્યારે પાઇલટનું ધ્યાન વ્યાવસાયિક ન હતું, પરંતુ તકનીકી હતું. પાછલા દોઢ વર્ષમાં, કંપનીએ આ 150,000-માઇલના હાઇવે પર 1,800 રન કર્યા છે અને 2022 માં તેના ડ્રાઇવર-આઉટ પ્રોગ્રામનું પરીક્ષણ ચાલુ રાખવાની યોજના ધરાવે છે.

“આ તાર્કિક આગલું પગલું છે અને અમારી ટેક્નોલોજીના આ ઉત્ક્રાંતિનો મુખ્ય ભાગ સંપૂર્ણ વ્યાપારી ધોરણે જમાવટ છે,” લુએ ટેકક્રંચને જણાવ્યું. “અમારી પાસે માર્ગની તમામ સુવિધાઓ અને એક પ્રકારનું વાહન હોવું જરૂરી છે જે તમે રસ્તા પર ડ્રાઇવર વિના ચલાવી શકો અને ડ્રાઇવરને બહાર કાઢવા માટે જરૂરી વિશ્વસનીયતાના સ્તરની જરૂર છે. અને આ નોંધપાત્ર R&D એન્જિનિયરિંગ કાર્ય છે. જ્યારે તમે દર્શાવી શકો છો કે તમે ડ્રાઇવરને સુરક્ષિત રીતે દૂર કરી શકો છો, વેપારી ઓપરેટર માર્ગ પર પણ, આ હવે વિજ્ઞાન પ્રોજેક્ટ નથી. તે એન્જિનિયરિંગનું કામ છે, અને તેમાં સમય અને મૂડી અને અમારા તરફથી ઘણી મહેનતની જરૂર પડે છે, પરંતુ અમને ખૂબ વિશ્વાસ છે કે અમે સ્વાયત્ત ટ્રકોનું સંપૂર્ણ પાયે કમર્શિયલ ઇન્સ્ટોલેશન ધરાવનાર પ્રથમ વ્યક્તિ બનીશું.”

ઑટોનોમસ ટ્રૅકિંગ સ્ટાર્ટઅપ્સ એરિઝોનામાં ડ્રાઇવર-આઉટ પ્રવૃત્તિ હાંસલ કરનાર પ્રથમ કંપની નથી, અનુકૂળ AV ટેસ્ટ અને વ્યાપારીકરણ નિયમો સાથેનું રાજ્ય કે જે સ્વયંને સ્વાયત્ત ડ્રાઇવિંગમાં અગ્રણી તરીકે સ્થાન આપવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યું છે. વેમો, ઉદાહરણ તરીકે, આલ્ફાબેટની સ્વાયત્ત ડ્રાઇવિંગ આર્મ, ફોનિક્સમાં ડ્રાઇવર વિનાની રોબોટેક્સીનું સંચાલન કરે છે. ગયા વર્ષે ઓક્ટોબરથી. લુ માને છે કે હાઇવે ડ્રાઇવિંગ શહેરી ડ્રાઇવિંગ કરતાં વધુ પડકારજનક છે, જ્યાં પ્રતિભાવ સમય અને ધીમી મર્યાદાઓને કારણે સુરક્ષિત રીતે વાહન ચલાવવાની ક્ષમતા વધુ સરળ છે.

“ટ્રકનો પડકાર, જો તમે 80,000 પાઉન્ડની ક્લાસ 8 કાર વિશે વિચારો છો, તો તે હાઇવે પર ખૂબ જ ઝડપથી મુસાફરી કરે છે, જેમ કે 65 માઇલ પ્રતિ કલાકની ઝડપે, અને તે નોંધપાત્ર રીતે ભારે અને નિયંત્રિત કરવું મુશ્કેલ છે, તોડવું મુશ્કેલ છે,” તેણે કહ્યું. ઘણુ બધુ. “

TuSimple ના પાયલોટ દર્શાવે છે કે ઓછામાં ઓછા આ ઓપરેશનલ ડિઝાઇન ડોમેન માટે, કંપનીએ લેવલ 4 સ્વાયત્ત ટેકનોલોજી હાંસલ કરી છે, જે SAE વ્યાખ્યાયિત કરે છે એક એવી પ્રણાલી તરીકે જે પોતે ચલાવવા માટે સંપૂર્ણપણે સક્ષમ છે અને કોઈ માનવીએ જવાબદારી લેવાની જરૂર નથી. TuSimple’s Class 8 ટ્રક્સ અનુકૂળ હવામાનમાં રાત્રે 9pm અને મધ્યરાત્રિ વચ્ચે કામ કરે છે, જે લુ કહે છે કે જ્યારે ઘણી ટ્રક ખરેખર કામ કરે છે. કંપનીના જણાવ્યા મુજબ, ADS ખુલ્લા ટ્રાફિક માટે સરફેસ લેન, ટ્રાફિક સિગ્નલ, ઓન-રૅમ્પ, ઑફ-રેમ્પ, ઇમરજન્સી લેન વાહનો અને હાઇવે લેનને બદલે છે.

સલામતીની સાવચેતી તરીકે, જ્યારે ટ્રક ઇમરજન્સી સ્ટોપ પર આવે છે ત્યારે ચિહ્ન વિનાના પોલીસ વાહનો ટ્રકની પાછળ લગભગ એક માઇલ ચાલે છે. ઉપરાંત, TuSimple એ પાંચ માઈલ આગળ અસંગતતાઓ શોધવા માટે સર્વેલન્સ વાહન અમલમાં મૂક્યું છે, તેમજ અડધા માઈલ પાછળ સર્વેલન્સ વાહન કે જે ઓટોનોમસ ટ્રકને ન્યૂનતમ જોખમે રાખી શકે છે.

“મને લાગે છે કે આ ઉદ્યોગને આગળ ધપાવવાની ચાવી લોકોના અભિપ્રાય છે અને રસ્તા પર ડ્રાઇવર વિનાની ટ્રકો સાથેનો અમારો આરામ છે, અને તેને બનાવવામાં સમય લાગે છે,” લુએ કહ્યું. “પ્રથમ પગલું લેવા માટે, સંખ્યાબંધ સુરક્ષા સાવચેતી રાખવી મહત્વપૂર્ણ છે.”

TuSimple હાલમાં Navistar થી રેટ્રોફિટેડ બેઝ ટ્રકનું સંચાલન કરે છે, ગયા વર્ષે કંપનીની OEM ભાગીદારીમાંની એક જાહેરાત કરવામાં આવી હતી, પરંતુ 2024 સુધીમાં ખાસ કરીને સ્વાયત્ત કામગીરી માટે રચાયેલ અર્ધ-ટ્રક સંયુક્ત રીતે વિકસાવવાની યોજના ધરાવે છે જે તે તૃતીય પક્ષોને વેચી શકે છે, લુએ જણાવ્યું હતું.

“ડ્રાઈવર-આઉટ ટેક્નોલોજીના વ્યાપારીકરણનો અર્થ એ છે કે એકંદર સોલ્યુશન બનાવવું જે સ્વાયત્ત ટ્રકોને નૂર સ્કેલ પર ટર્મિનલથી ટર્મિનલ તરફ જવાની મંજૂરી આપે,” લુએ કહ્યું. “આજે અમે સલામતી ડ્રાઇવરો સાથે માલસામાનના પરિવહન માટે અને સંપૂર્ણ સ્વાયત્ત મોડમાં સંચાલન કરવા માટે સ્વાયત્ત ટ્રકોનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છીએ. આ સિદ્ધિ અમને બતાવે છે કે અમે તેને સુરક્ષા ડ્રાઇવર વિના (કોઈ લોકો) વિના રૂટ પર કરી શકીએ છીએ. વ્યાપારીકરણમાં અમારું આગલું પગલું વધુ વિશ્વસનીયતા ઉમેરવાનું છે, જેમાં ડ્રાઇવર વિના રસ્તા પર ટ્રકની સંખ્યાને માપવામાં સક્ષમ થવા માટે OEM ભાગીદારો સાથે હેતુ-નિર્મિત ટ્રકની જરૂર છે.”

ડિસેમ્બરના મધ્ય સુધીમાં, DHL સપ્લાય ચેને આમાંથી 100 સ્વાયત્ત ટ્રકોને બચાવી છે. ટસિમ્પલના કુલ રિઝર્વેશન ઓર્ડરને 6,875 ટ્રક પર લાવવા માટે તેની પ્રવૃત્તિઓને એકીકૃત કરવા. ટ્રેટોન ગ્રૂપે ફોક્સવેગન એજીના હેવી ટ્રક બિઝનેસ ટુસિમ્પલ સાથે પણ કરાર કર્યો છે. સ્વ-ડ્રાઇવિંગ ટ્રકનો સહ-વિકાસ કરવો. બંને OEM ભાગીદારો TuSimple માં લઘુમતી શેર ધરાવે છે.

ટ્રકની પ્રથમ પેઢીના યાર્ડ ચોક્કસ પ્રવૃત્તિઓ માટે સ્ટીયરીંગ વ્હીલ સાથે બાંધવામાં આવશે, જેમ કે સ્થળાંતર, અથવા ટ્રેક્ટર અને ટ્રેલરને અલગ અને ખસેડવાની પ્રક્રિયા, જે હજુ પણ શરૂઆતમાં કરવાની જરૂર છે, લુએ જણાવ્યું હતું.

“આખરે, [reaching L4 capabilities] નૂર ઉદ્યોગમાં આપણે જે સૌથી મોટી સમસ્યાનો સામનો કરી રહ્યા છીએ તે એ છે કે આપણે નૂર ક્ષમતાના અભાવને દૂર કરવાની જરૂર છે,” લુએ કહ્યું. “એક તરફ, ઈ-કોમર્સ અને ઓન-ડિમાન્ડ અર્થતંત્ર સાથે, ટ્રક ડ્રાઈવરો અને ટ્રકોની માંગ સતત વધી રહી છે, પરંતુ વસ્તુઓની સપ્લાય બાજુ સારી દેખાતી નથી. અમારી પાસે ડ્રાઈવરની અછત, નોંધપાત્ર ડ્રાઈવર ટર્નઓવર, વધતા સલામતી ખર્ચ અને અલબત્ત પર્યાવરણીય ચિંતાઓ છે. આ તમામ બાબતો સપ્લાય ચેઇનને ખોરવી રહી છે.

“જો તમે તેને નવી ટેક્નોલોજી વિના રમી શકો છો, તો તે વધુ સારું થવાનું નથી, અને તમે અને હું ટ્રક ડ્રાઇવર બનવા માંગતા નથી, અમારા બાળકો ટ્રક ડ્રાઇવર બનવા માંગતા નથી. તેથી આપણે ખરેખર સ્તર 4 પર પહોંચવાની જરૂર છે.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *